fbpx
Previous slide
Next slide

ช่องทางปรึกษาปัญหาสุขภาพ

02-123-3855

BRANDSTORY

เบาหวาน ป้องกันได้

เบาหวานโรคร้ายจากน้ำตาลที่บั่นทอนสุขภาพของเรา แต่จากความก้าวหน้าของการแพทย์ ทำให้การป้องกันและบรรเทาสามารถเป็นไปได้ โดยอาศัยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทาน การออกกำลังกาย และการใช้ยา

ผักเชียงดา ลดเบาหวาน

ชีวา สมุนไพรจากผักเชียงดา มีสารสกัด Gymnemic Acids ได้รับการวิจัยแล้วว่า “สามารถ ลดระดับน้ำตาลในเลือดได้จริง” ปลอดภัย ไม่มีเคมีตกค้างสะสม ในร่างกาย และได้มาตราฐานระดับโลก

Wholesome

เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าคนพิเศษของเราโดยเฉพาะ โดยหวังไว้ว่าลูกค้าจะได้สิ่งที่ดีที่สุดจากเราไป เพราะเราอยากให้คุณมี "ชีวิต ที่มี "ชีวา"

Organic

ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตด้วยขั้นตอนการทำเกษตรอินทรีย์ที่ได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัย ไร้สารเคมี ชีวาไม่เพียงแต่เป็นมิตรต่อร่างกายเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Traditional Farming

เราร่วมมือกับรัฐวิสาหกิจชุมชนในการผลิต โดยใช้การเกษตรกรรมแบบดั้งเดิมผสมเข้ากับความก้าวหน้าทางการแพทย์แบบสมัยใหม่ จึงออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและไม่เป็นพิษภัยต่อสิ่งแวดล้อม

Fair Trade Practices

เราสร้างระบบการค้าที่เป็นธรรม ให้แก่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ตั้งแต่ ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย ผู้บริโภค เพื่อการร่วมมือที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

ORGANIC & ENTERPRISES&LAB

PRODUCT

590.-

5/5

590.-

5/5

INGREDIENT

ARTICLE

ADVISOR

คุณอนุสรณ์ มิ่งโมฬี

นักวิชาการวิสาหกิจชุมชนกลุ่มสันมหาพนสมุนไพรอินทรีย์

NEWS/ACTIVITIES

ช่องทางจัดจำหน่าย

Watson

Chewa organic หรือ Chewaofficial เว็บหลักสมุนไพร ชีวา

สมุนไพร ชีวา Chewa Organic ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ส่วนผสมจากผักธรรมชาติ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงมันใจได้ว่า ไม่เป็นอันตราย

“ชีวา” คือผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากธรรมชาติของคนที่ดูแลสุขภาพ

ที่มาของชื่อ “ชีวา” ก่อนที่จะได้ชื่อว่า “ชีวา” (Chewa) เรารวบรวมความคิดกันอยู่นาน แต่ไม่มีชื่อไหนโดดเด่นเท่ากับชื่อ “ชีวา” เราเห็นพ้องกันว่า “ชีวา” สื่อความหมายได้ชัดเจน แสดงถึงการมีชีวิตอยู่ ความสุข สุขภาพ ธรรมชาติ

“ชีวา” (Chewa) เป็นคำที่ยืมมาจากบาลี สันสกฤต

แปลว่า ชีวิต การมีชีวิตอยู่ที่มีความสุขและมีสุขภาพดีคำว่า “ชีวา” เป็นคำที่ติดปาก และคุ้นหู สื่อความหมายได้ชัดเจนและตรงตัว

ชีวา เรามุ่งหวังที่จะให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น

โดยที่ไม่ต้องทานยาเคมี เพราะคนที่มีปัญหาสุขภาพต้องทานยาเป็นประจำและต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน การทานยาในปริมาณมากและต่อเนื่องนานๆ อาจจะกลายเป็นอันตรายต่อร่างกายของเราได้ ชีวาได้ย้อนกลับไปสู่จุดของการเริ่มต้นดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ของชีวาได้บรรจงคัดสรรสมุนไพรที่ดี จากแหล่งปลูกสวนสมุนไพรที่มีความปลอดภัย ผ่านการวิจัยและได้รับการรับรองจากสถาบันต่างๆ มากมาย

ท้องฟ้า อากาศ ผืนน้ำ ภูเขา ป่าไม้ ล้วนให้กำเนิดสรรพชีวิตขึ้นมาตามธรรมชาติ

ธรรมชาติได้สรรสร้างทุกอย่างมาอย่างสมดุล ถ้าเมื่อไรที่เกิดการเสียสมดุลไป ธรรมชาติจะมีวิธีการในการรักษาและฟื้นฟูตัวเองเสมอในยุคปัจจุบันนั้นการหันมาดูแลสุขภาพเป็นที่แพร่หลายมาก อาจเกิดด้วยปัจจัยที่หลากหลายผู้คนต้องการจะหันมาดูแลเอาใจใส่สุขภาพ เพื่อตนเองจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ การนำธรรมชาติที่อยู่รอบตัวเรา มาดูแลและรักษาชีวิตของเรา จึงเป็นทางเลือกในปัจจุบันที่ผู้คนที่ต้องการจะหลีกเลี่ยงยาเคมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องทานยาเคมีต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆ

Post Views: 325