fbpx

"ต่อมลูกหมากโต" สิ่งที่ผู้ชายเกือบทุกคนต้องเจอ คุณลุงนิคม วัย 65 ปี จะมาแบ่งปันประสบการณ์ตรงที่หาไม่ได้จากที่ไหน สำหรับผู้ชายทุกคน

คุณลุงนิคม ราชการเกษียณ ปัจจุบันอยู่บ้านกับครอบครัว ไม่ได้ทำงานอะไร มีความสุขกับลูกหลาน กิน เที่ยวได้อย่างอิสระ แต่จะบอกว่า ก่อนจะถึงจุดนี้ ไม่ได้ผ่านมาง่ายๆเลย

คุณลุงนิคม แก้ปัญหาต่อมลูกหมากโตได้ เข้าใจถึงความลำบาก จึงอยากแบ่งปันประสบการณ์

      ผมเชื่อว่า มีผู้ชายหลายคน ต่างไม่เคยรู้ ว่าหากแก่ตัวขึ้นมา อายุ 45-60 ปี จะต้องเจอกับโรคนี้เกือบทุกๆคน โรคที่ผมพูดถึง หมอบอกว่า เป็นต่อมลูกหมากโต ผมเองก็ยอมรับตรงนี้เลยว่า ตอนนั้นผมก็เพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรกก็ตกใจเหมือนกัน เท่าที่จำได้ผมเริ่มมีอาการน่าจะเป็นตั้งแต่ช่วงอายุประมาน 47 ปี ตอนนั้นไม่รู้ว่าคืออะไร ซึ่งมันก็น่ารำคาญ และรบกวนชีวิต แต่มันก็ยังทนไหว มามีอาการที่หนักจริงๆ ก็ตอนอายุประมาน 50 ปี ครับ

  •  ฉี่บ่อยมาก ทั้งวันทั้งคืน
  •  ฉี่ออกยาก ต้องยืนเบ่งนาน เดินวนเวียนหน้าห้องน้ำรอมันมา
  •  ฉี่ออกก็ออกไม่สุด 
  •  ฉี่ไม่พุ่ง เวลาฉี่จะปวด
  •  ปวดหน่วง มีเลือดในฉี่

มันทรมานมากเหมือนคนอั้นฉี่อยู่ตลอดเวลา

      จนภรรยาที่บ้านสงสัย ถามว่าเป็นอะไร เห็นเข้าห้องน้ำบ่อยๆ ก็เลยเล่าให้ฟัง ว่าที่จริงเป็นมานานแล้ว แต่ช่วงนี้อาการมันหนักขึ้น เลยปรึกษากันไปให้หมอตรวจน่าจะดีกว่า

      คุณรู้มั้ยครับ ที่ผมตัดสินใจมาแบ่งเรื่องราวให้ฟัง ก็เพราะว่า ความเป็นผู้ชายเมื่อถูกหมอทำสิ่งนี้มันรู้สึกแย่และอายขนาดไหน ตอนนั้นผมยังไม่ได้อายุเยอะแก่ตัวขนาดนี้ ตอนนี้ผมผ่านจุดนั้นมาได้ผมเลยกล้าที่จะเล่า       

      ผมรู้สึกแย่และอายมาก ตอนหมอตรวจ หมอใช้วิธีการคลำบริเวณทวาร ล้วงรูทวารเพื่อคลำหา ต่อมลูกหมาก เหตุการณ์วันนั้นผมก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟังเลย

หลังจากหมอตรวจ หมอแจ้งอาการดังนี้

หมอ :

คุณลุงเป็นต่อมลูกหมากโตครับ

ลุงนิคม :

มันคืออะไรครับหมอ

หมอ :

ต่อมลูกหมาก คืออวัยวะหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆกับ ท่อปัสสาวะ กระเพาะปัสสาวะครับ ตอนนี้มันโตขึ้นแล้วไปบีบท่อปัสสาวะ ไปเบียนกระเพาะปัสสาวะครับ ทำให้คุณลุง ฉี่บ่อยๆ ฉี่ออกยาก ติดๆขัดๆ นี่แหละครับ เค้าเรียกว่า ต่อมลูกหมากโต

ลุงนิคม :

แล้วมันเกิดขึ้นได้ยังไงหรอครับ

หมอ :

      โรคนี้ผู้ชายจะเป็นกับเกือบทุกคนครับลุง แต่อาการมันจะรุนแรงชัดเจนก็อายุประมาน 50-60 ปีนี่แหละครับ แล้วก็จะหนักขึ้นเรื่อยๆ ถ้าไม่รีบรักษาแต่จริงๆแล้ว ผู้ชายทุกคนเมื่ออายุประมาน 35 ปี ฮอร์โมนเพศ จะเกิดการเปลี่ยนแปลง ฮอร์โมนเริ่มไม่สมดุล รวมกับการทาน การใช้ชีวิตภูมิต้านทาน ของแต่ละคน ทำให้ต่อมลูกหมากของผู้ชาย ค่อยๆโต ค่อยๆขยายตัวและจะช้าเร็วขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลแต่ผลวิจัยระบุว่า ผู้ชายเกือบทุกคนต้องเป็น หากมีอายุ 60-70-80 ปี ขึ้นไปยังไงก็ต้องเจอครับ

ลุงนิคม :

แล้วมันจะหายมั้ยครับ

หมอ :

เบื้องต้นหมอจะจ่ายยา ลดขนาด ลดการอักเสบให้ก่อนนะครับ หากอาการหนักกว่านี้ ก็ถึงขั้นต้อง ต้องผ่าตัด ครับผม เราพยายามเอาไว้เป็นวิธีสุดท้ายเนอะเรื่องผ่าตัด เพราะโรคนี้ เกิดขึ้นกับคนสูงวัย ก็ยิ่งมีความเสี่ยงมาก

ลุงนิคม :

ได้ครับผม ขอบคุณมากครับคุณหมอ

     ผมกินยาอยู่ 4-5 ปี ไปตามรอบหมอนัดตลอด แต่อาการมันก็ไม่ได้ดีขึ้น แต่มันก็ทรงๆ ยังฉี่บ่อย ฉี่ยาก แต่ก็ยังดีกว่าตอนไม่กินยา

     แต่จนวันหนึ่ง อาการมันเริ่มหนักขึ้นชัดเจน มันฉี่ไม่ออก จะออกก็มาทันทีคุมไม่อยู่ มันทรมาน มีอาการเจ็บเพราะเหมือนจะมีอาการอักเสบขึ้นมา คราวนี้ไม่ไปหาหมอที่เดิมละกินยามานานไม่ดีขึ้นเลย เพราะเคยคุยกับเพื่อน เพื่อนเป็นเหมือนกัน แนะนำหมอคลินิคที่พิษณุโลก ลูกชายก็เลยพาขับรถไปส่ง ก็ไปรับยามากิน อาการมันก็ดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้ดีขึ้นมากหายขาด

     ชีวิตหลายๆปี ตอนนั้นมันไม่ดีเลยครับ ทั้งสุขภาพเสื่อมโทรม พักผ่อนการนอนก็ไม่พอ เพลีย จะทำอะไร ก็กังวลแต่เรื่องที่จะเข้าห้องน้ำ ยิ่งเรื่องไปเที่ยวนอกบ้านนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ไม่อยากไปไหนกับใครเลยกังวลตลอดเวลาจะออกไปไหน

      มีครั้งหนึ่งไปกับครอบครัว ไปรับหลานที่สนามบิน ไปไม่ถึงไหนเลยก็ต้องแวะปั๊ม พอรอหลานนาน ปวดฉี่ก็รีบไปห้องน้ำไม่ทัน ก็ฉี่ ตรงกำแพงข้างๆสนามบิน

      ลูกชายก็ไปปรึกษากับเพื่อนที่เป็นเภสัชมา เค้าก็แนะนำ อาหารเสริมตัวหนึ่งมาครับ ที่มีลูกค้ากินแล้วดีขึ้นจริงหลายคน เพราะส่วนผสมมันดีเลยล่ะเป็นของธรรมชาติ มีหลายตัว จากที่เรียนมา มันก็ดูครอบคลุมปัญหา ทุกอาการดี จึงเอาให้ลองกินดู ตัวนี้ชื่อ “สเปิร์ก”

ช่วงแรกกินเยอะหน่อย ครั้งละ 2 เม็ดเช้า-เย็น 

      พอ กินติดกัน 3 วัน ผมเริ่มรู้สึกดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มันไม่แสบ ฉี่มันก็เริ่มพุ่งดี ก็ดีใจมากครับ เพราะมันผิดแปลกไปเลย จากเดิม นานมากแล้วที่มันไม่ได้พุ่งแบบนี้ ผมก็ทานต่อไป จนจะใกล้หมดขวด  อาการมันดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างเห็นได้ชัด พอฉี่มันเริ่มพุ่ง เราก็โล่ง สบายใจ มากขึ้น ออกสุดมากขึ้น ก็ทำให้ฉี่ไม่บ่อยเหมือนก่อนหน้านี้ นอนพักผ่อนก็เพียงพอ กินไปประมาน 2 เดือน หลายๆอย่างในชีวิต มันดีขึ้น ภรรยา ลูก เพื่อนทัก หน้าตาสดใส เลยนะ

      จากวันนั้นจนถึงทุกวันนี้ ผมแทบจะไม่มีอาการอะไรอีกแล้ว แต่ผมก็กิน สเปิร์ก คุมไว้อยู่นะครับ มันสบายใจดี ป้องกันไว้ก่อนกลัวมันจะกลับมาเป็นอีก ผมเข็ดมากเลยจริงๆ จึงกล้าที่จะพูดได้เลยนะครับ ว่าผู้ชายอย่างเราเนี่ย ถ้ารู้ก่อนแบบนี้ ยังไงก็ป้องกันได้แน่ ก็ป้องกันไว้ก่อนเถอะครับ อย่าปล่อยให้เป็นหนัก เรื้อรัง แล้วมาตามแก้ แบบผม มันทรมานมากจริงๆ นะครับ

Sprege

       สเปิร์ก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสำหรับเพศชาย ที่มีปัญหาหรือกำลังกังวล เรื่องต่อมลูกหมากโต และปัญหาเรื่องปัสสาวะโดยเฉพาะ คุณผู้ชายรีบดูแลก่อนจะร้ายแรง เสี่ยงเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

โดดเด่นด้วยถั่งเช่าอะโลฮาจากสหรัฐอเมริกา

       เป็นถั่งเช่า Aloha Medicinals ที่วิจัยโดยบริษัทวิจัยเห็ดเฉพาะทาง Aloha Medicina ให้สารสำคัญสูงกว่าสายพันธุ์ธรรมชาติถึง 3 เท่า เป็นออร์แกนิคทำให้ทานไปแล้วปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง

เพาะเลี้ยงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลกจากสถาบัน Aloha Medicinals สหรัฐอเมริกา

แก้ปัญหาให้คุณผู้ชายอย่างตรงจุด

ทำงาน 3 กลไก ดูแลตั้งแต่ต้นเหตุถึงปลายเหตุ

หยุดการเจริญเติบโต ของต่อมลูกหมาก  ด้วยถั่งเช่าอะโลฮาจากอเมริกา

ลดขนาดต่อมลูกหมาก และลดการอักเสบ  ด้วยไลโคปีน จากมะเขือเทศเข้มข้น 30 ลูก  และบลูเบอร์รี่ ถึง 27 ลูก ใน 1 เม็ดแคปซูล

ปรับสมดุลให้กลับสู่ภาวะปกติถาวร ด้วย zinc และวิตามินบีรวม 1 2 3 6

สเปิร์กช่วยเรื่องอะไร

ช่วยเรื่องปัญหาของอาการปัสสาวะ ไม่ว่าจะเป็น

✅ ฉี่บ่อยโดยเฉพาะในช่วงตอนกลางคืน

✅ ฉี่ไม่ออกต้องเบ่งช่วยเวลาที่ฉี่

✅ ฉี่ไม่แรงไหล ๆ หยุด ๆ

✅ ฉี่ไม่สุด รู้สึกคั่งค้าง เจ็บแสบขณะฉี่

✅ เวลาปวดฉี่ต้องรีบเข้าห้องน้ำรอไม่ได้

✅ เจ็บแสบขณะที่ฉี่

✅ ฉี่มีเลือดออกมาปน และเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

✅ ปรับสมดุลฮอร์โมนให้กลับมาอยู่ในภาวะสมดุล

✅ ลดขนาดต่อมลูกหมากโต 

✅ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดีต่อสุขภาพและดีต่อ “ต่อมลูกหมาก”

✅ ดูแลต่อมลูกหมากให้อยู่ในสภาวะปกติ

มั่นใจในคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับสากล

อย. มีการคุ้มครองผู้บริโภค ปกป้อง และคุ้มครองสุขภาพประชาชนจากการบริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพมีคุณภาพมาตรฐาน และปลอดภัย สมประโยชน์ 

เลขที่จดแจ้ง 74-1-18761-5-0202

 

GMP สากล  เป็นเครื่องหมายในการรับรองคุณภาพการผลิตของผู้ผลิตยาได้อย่างปลอดภัย เพราะหากมีมาตรฐาน GMP ผู้บริโภคก็มั่นใจในการรับประทาน

HACCP  มั่นใจได้ว่า ผู้ผลิตสินค้ามีคุณภาพ ความปลอดภัยสูง ถูกสุขลักษณะตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำก่อนถึงมือผู้บริโภคทุกท่าน

สเปิร์ก 1 กล่อง  ขนาด 30 แคปซูล  ราคาปกติ 1690 บาท ราคาพิเศษเพียง 1,250 บาท

จัดส่งฟรี มีระบบเก็บเงินปลายทาง

คุณคือผู้โชคดี เฉพาะผู้อ่านข่าวจบ !

โปรโมชั่นพิเศษ คุ้ม ประหยัดกว่า 40%
เมื่อซื้อ สเปิร์ก 3 กล่อง
จากราคาปกติ 5,070 บาท จ่ายเพียง 3,000 บาท

จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทางฟรี

โปรโมชั่น คุ้มเกิน คุ้มกว่า เฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น !!

โปรโมชั่นนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที
กรุณาเลือกชุดโปรโมชั่น

เพื่อรวดเร็วและความปลอดภัยในการจัดส่ง กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลอีกครั้งนะคะ

สเปิร์กมีส่วนประกอบหลักสำคัญ คือ

1.ถั่งเช่า สายพันธุ์อะโลฮ่า ปลอดสารพิษ ออร์แกนิค USDA นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ปรับสมดุลให้ฮอร์โมนกลับมาเป็นเหมือนเดิม หยุดการขยายตัวของต่อมลูกหมาก

2.สารสกัดไลโคปีน จากมะเขือเทศเข้มข้น งานวิจัย พบว่า สารไลโคปีน มีฤทธิ์ในการลดขนาดของต่อมลูกหมากโต ลงได้

3.สารสกัดบลูเบอรี่   ช่วยลดการอักเสบ เช่นอาการเจ็บ แสบ ที่เกิดจากการทำงานของระบบปัสสาวะที่ผิดปกติ

4.ซิงค์และวิตามินบีรวม    ช่วยในเรื่องการอักเสบและบำรุง ปรับสมดุลภาพรวมของร่างกายให้กลับมาปกติ ถาวร

ช่องแสดงความคิดเห็น...

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

Post Views: 38,355