fbpx

เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูง

ปล่อยไว้นานอันตรายถึงชีวิต !!

สมุนไพรชีวาดูแลค่าน้ำตาลสูง

ได้รับรางวัลระดับ Premiem ใน Bangkok Brand 2023

     ต้องบอกก่อนเลยว่านับเป็นอีกหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่น และสร้างมาตรฐานให้กับสมุนไพรไทย อย่าง สมุนไพรชีวา สมุนไพรไทย ที่เหมาะกับคนเป็น เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูง โดยเฉพาะ

     ซึ่งทางกรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคมได้เปิดคัดสรรผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2023  จำนวน 5 ประเภท ได้แก่ ประเภทอาหาร ประเภทเครื่องดื่ม ประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย ประเภทของใช้ ของตกแต่ง และของที่ระลึกประเภทสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร
     เพื่อรับการการันตีผลิตภัณฑ์สัญลักษณ์ Bangkok Brand ซึ่งการคัดสรรครั้งนี้เป็นการพัฒนาสินค้าและส่งเสริมการตลาด เป็นไปตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ให้มิติเศรษฐกิจดี

     ในงานนี้ผลิตภัณฑ์ชีวาแคปซูล ได้ รับรางวัลระดับสินค้ากรุงเทพฯดีมีคุณภาพ จาก Bangkok Brand ระดับ Premium (เป็นระดับสูงที่สุด) เป็นสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน หรือมีศักยภาพในการส่งออกนั่นเอง

     สำหรับสมุนไพรชีวา เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตจาก ผักเชียงดาออร์แกนิค สายพันธุ์พิเศษ MT9 ซึ่งมี คุณค่าทางยาสูงถึง 44.95% เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงโดยตรง รวมไปถึงอาการจากเบาหวาน อาทิ มือชา เท้าชา ตื่นปัสสาวะบ่อย ตื่นมาอ่อนเพลียไม่มีแรง เป็นแผล และหายช้าโดยเฉพาะบริเวณเท้านั่นเอง

     ซึ่งสารจีนิกมิกแอซิด (Gymnemic acid ) สารตัวนี้มีฤทธิ์การยับยั้งการขนส่งน้ำตาล ลดการดูดซึมน้ำตาลจากลำไส้ กระตุ้นการสร้าง หรือการซ่อมแซมเบต้าเซลล์ของตับอ่อน ทำให้การหลั่งอินซูลินดีขึ้น และช่วย ลดภาวะการดื้ออินซูลินช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลง มีผลดีต่อกลุ่มผู้ป่วยระดับน้ำตาลในเลือดสูง หรือผู้ป่วยเบาหวาน

     นอกจากนี้สมุนไพรชีวายังได้รับ รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพประจำปี 2566 (Premium Herbal Products Sustainable 2023) ที่จัดขึ้นโดย กรมการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก ในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 20 อีกด้วย

        เรียกได้ว่าถือเป็นความสำเร็จของวงการสมุนไพรไทยอีกขั้น และเป็นที่ยอมรับ มีความปลอดภัย มีคุณภาพการันตี เพื่อสุขภาพของคนไทย และยังช่วยเรื่องเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการกระจายรายได้ลงสู่ชุมชนผู้ปลูกสมุนไพรในประเทศไทยอีกด้วย

เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

ของแท้ 100% ส่งตรงจากบริษัท

โปรโมชั่นเฉพาะเดือนนี้เท่านั้น

เก็บเงินปลายทางฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ชีวาได้ที่ ช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

รับรองความปลอดภัยของข้อมูล

ข้อมูลที่ท่านกรอกจะใช้สำหรับสั่งซื้อชีวา เท่านั้น โปรดมั่นใจข้อมูลจะไม่ถูกเผยแพร่ให้สาธารณะค่ะ

ตัวอย่างลูกค้าที่ทานผลิตภัณฑ์ชีวา

Post Views: 12,592