fbpx

รู้หรือไม่ว่าอาการปวดสามารถเกิดได้กับทุกคน !!

     รู้หรือไม่ว่าอาการปวดสามารถเกิดได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดตามข้อต่อ กระดูก หลัง คอ บ่า ไหล่ หรือแม้แต่ตามนิ้วมือนิ้วเท้า สาเหตุของอาการปวดเกิดได้จากหลายปัจจัย  ไม่ว่าจะพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบผิดๆ  หรือเกิดจากอาชีพ การทำงาน อาทิเช่น การปวดจากการทำงานในคนที่เป็นพนักงานออฟฟิศ  นั่งทำงานท่าเดิมเป็นเวลานานๆ  ก้มหน้าเล่นมือถือบ่อยครั้ง

     หรือคนที่ทำอาชีพใช้ร่างกายค่อนข้างมาก ขยับตัวไม่ค่อยบ่อยๆ ยืนเป็นเวลานานๆ เช่น พ่อค้า แม่ค้า ทหาร ตำรวจ พนักงานรักษาความปลอดภัย อาชีพที่ต้องใช้แรงมาก ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็เสี่ยงมีอาการปวดตามข้อต่อ กระดูกได้เหมือนๆกัน

     อย่างคุณหนิงปณิตาเอง นักแสดงชื่อดังมากความสามารถหลากหลายบทบาท กับชีวิตจริงที่มีบทบาทเป็นคุณแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกที่รัก ผู้หญิงคนนี้ทั้งทำงาน และดูแลครอบครัว หลายคนคงคิดว่าอาชีพนักแสดงได้เงินเยอะ ทำงานสบายๆอยู่หน้ากล้องสวยๆ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้สวยงามแบบนั้นวันนี้จะมาเล่าเรื่องของคุณหนิงปณิตากับ จุดเริ่มต้นอาการปวดข้อมือ ที่เกิดจากเอ็นข้อมืออักเสบ จนเกือบต้องเข้าผ่าตัด

     นั้นคืออาการปวดข้อมือ เอ็นข้อมืออักเสบ ที่หมอจะให้เข้ารับการผ่าตัด แต่โชคดีที่นิริณลูกสาวคนสวยของพี่หนิงเล่นติ๊กต๊อก แล้วได้เจอกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันงาดำสกัดเย็น โปรทริว่าแบล็คซีดส์ ไล่อ่านคอมเมนต์จากคนที่ทานน้ำมันงาดำสกัดเย็นตัวนี้แล้วเห็นผลดีกับตัวเอง บางคนก็บอกอาการปวดหลังดีขึ้น บางคนก็บอกว่าเสียงก๊อบแก๊บก็หายไป เดินไม่เจ็บไม่ปวดเหมือนเคยๆ

     คุณหนิงจึงตัดสินใจสั่งซื้อสินค้ามาลองทาน นี่เป็นครั้งแรกที่คุณหนิงซื้อสินค้าเพราะเชื่อคำรีวิวในอินเทอร์เน็ต ทานไปเดือนกว่าเริ่มรู้สึกว่าข้อมือที่เป็นอยู่หายปวด ไม่ใช่แค่คิดไปเองแต่มันหายไปจริง

     คุณหนิง เล่าให้เราฟังว่าได้เอาอาหารเสริมตัวนี้ไปให้หมอประจำตัวดูถึงที่โรงพยาบาล ว่าสามารถกินได้มั้ย จะปลอดภัยมั้ย ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้ทานต่อได้ เพราะเป็นงาดำจากธรรมชาติ 100%  คุณหมอบอกกับคุณหนิงว่าถ้าอาการดีขึ้นแล้ว ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วก็ไม่ต้องผ่าตัดแล้วก็ได้

     คุณหนิงจึงได้ตัดสินใจเล่าเรื่องราวอาการปวด และการทานอาหารเสริมตัวนี้ให้กับทางเจ้าของแบรนด์ฟัง จนคุณหนิงทานเอง เห็นผลลัพธ์จริงกับตัวเองจนได้มาเป็นพรีเซนเตอร์กับทางแบรนด์

     หากถามว่าทำไมน้ำมันงาดำตัวนี้ถึงทานแล้วอาการคุณหนิงดีขึ้นก็เพราะ โปรทริว่าแบล็คซีดส์ ตัวนี้ เป็นน้ำมันงาดำสกัดเย็นจากงาดำสายพันธุ์พิเศษ ที่มีการ วิจัยมากกว่า 16 ปี และเป็นน้ำมันงาดำที่มีการวิจัยผลิตภัณฑ์จริงๆ

     โดยได้ทำการวิจัยร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ซึ่งทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ได้วิจัยเกี่ยวกับการทดสอบด้วยเซลล์ (Report of Cell – Based Assays)  ณ ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทดสอบ และพัฒนานวัตกรรมด้วยเซลล์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

สำหรับการทดสอบตัวผลิตภัณฑ์  โปรทริว่าแบล็คซีดส์ นั้นสามารถ ช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูกอ่อน (Chondrogenesis) จากเซลล์ MSCs ที่ทำการเติมสารสกัด Black Seeds ที่ความเข้มข้น 0.1 mg/ml เป็น ระยะเวลา 21 วัน ผลปรากฏพบว่า สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูกอ่อน (Chondrogenesis) ในเซลล์ MSCs เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

     ซึ่งยังมีการทดสอบการแสดงออกของยีนที่เกี่ยวข้องกับฤทธิ์ต้านอักเสบ ผลการทดสอบพบว่า เมื่อเติมสารสกัดที่ความเข้มข้น 0.1 mg/ml มีฤทธิ์ต้านการอักเสบได้ พร้อมช่วยในส่วนของอาการปวดลดลง และยังมีการทดสอบความเป็นพิษต่อเซลล์ในเซลล์ MSCs โดยวิธี MTT พบว่าเมื่อทานผลิตภัณฑ์ Protriva Black Seeds อย่างต่อเนื่อง ไม่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย หรือไม่สะสมในตับ และไต นั้นเอง

โปรทริว่า แบล็คซีดส์

ช่องทางการสอบถามหรือสั่งซื้อ

ผลิตภัณฑ์น้ำมันงาดำสกัดเย็น โปรทริว่า แบล็คซีดส์

     เพราะมาตรฐานการผลิต งานวิจัย และยอดขายกว่า 1 ล้านกระปุก ทำให้ตอนนี้น้ำมันงาดำสกัดเย็น ใครๆ ก็ต่างพูดถึงโปรทริว่าแบล็คซีดส์เท่านั้น

1 กระปุก ขนาด 30 เม็ดซอฟต์เจล

ผลิตโดยโรงงานเภสัชอุตสาหกรรม (Pharmaceutical Grade)

ของแท้ 100% ส่งตรงจากบริษัท

โปรโมชั่นเฉพาะเดือนนี้

เก็บเงินปลายทางฟรี

ชั่วโมง
นาที
วินาที

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี !

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ตัวอย่างลูกค้าทานน้ำมันงาดำสกัดเย็น ของโปรทริว่า ผลลัพธ์ประทับใจ

เอกสารงานวิจัย แบล็คซีดส์ ม.สุรนารี

Post Views: 65,514