fbpx

ข่าวดี!! ของคนปวดข้อ เข่า คอ บ่า ไหล่ ออฟฟิศซินโดรม การันตีด้วยยอดขาย กว่า 1 ล้านกระปุก

     น้ำมันงาดำสกัดเย็นที่มีสารเซซามิน ที่เป็นตัวช่วยให้กับใครหลายคนมาแล้วนักต่อนัก เพราะไม่ว่าจะมีปัญหาเรื่องของอาการปวดต่างๆ ล้วนลองน้ำมันงาดำสกัดเย็น หลากหลายยี่ห้อ กันมาหมดแล้ว

     วันนี้เราจะมาการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันงาดำสกัดเย็นตัวนี้ “โปรทริว่าแบล็คซีดส์” ด้วยยอดขาย เพราะตอนนี้พึ่งฉลองยอดขายทะลุกว่า 1 ล้านกระปุกไปแล้ว พร้อมกับดึง คุณหนิง ปณิตา ดาราชื่อดังจากลูกค้าคนสำคัญที่ทานผลิตภัณฑ์จริงๆ แล้วเห็นผลดีกับตัวเอง ตอนนี้ได้กลายมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์แล้ว

     คุณหนิงปณิตา มีปัญหาเรื่อง อาการปวดจากการทำงาน และการพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะอย่างตัวคุณหนิงเองทั้งทำงาน  และเลี้ยงลูกไปพร้อมๆ กันทำให้มีอาการปวดตามเนื้อตามตัว

     “คนมักจะเข้าใจว่าเราอะเป็นดารานั่งสวยๆ แต่งหน้าสวยๆ งานสบายๆ แต่จริงๆ มันไม่ใช่เลยงานเรามันก็เดินเยอะ ใช้ท่าทาง ใช้แรงกายแรงใจค่อนข้างมาก  นั่งแต่งหน้าสวยๆในกองสบายๆ ไม่มีอยู่จริง” 


บางทีก็ใส่ส้นสูงทำงาน ยืนถ่ายแบบเป็นเวลานานๆ ก็มี ปวดข้อเท้า ปวดหัวเข่า มันทรมานมาก ต้องบอกก่อนเพราะอาการปวดมันส่งผลต่อการใช้ชีวิตไปหมดเลย คืออย่างตอนนอนมันก็รบกวนคุณหนิง เพราะอาการปวดมันก็ปวดแบบ ปวดจนนอนไม่ได้


ขาหนักๆ ปวดๆ บางทีก็ชาเลย แบบนี้นอนไม่หลับทรมาน แถมวันต่อมายังต้องจำบทละครใช้สมองอีก  พอนอนไม่หลับเพราะอาการปวด ตื่นมาก็ไม่สดชื่นไม่มีแรง อ่อนเพลียตลอดวัน

     คุณหนิงมักมีอาการข้อเข่าฝืดแข็งจะเป็นตอนเช้าหลังตื่นนอน หรือเวลานั่งในท่าเดิมนานๆ พอจะเปลี่ยนอิริยาบถ เหยียดขา งอเข่า หรือลุกขึ้นเดิน ก็ต้องใช้เวลายืดเหยียดเข่าอยู่พักใหญ่ๆ

     จนคุณหนิงได้มาเจอกับน้ำมันงาดำสกัดเย็น โปรทริว่า แบล็คซีดส์ เป็นสินค้าตัวแรกที่คุณหนิงกล้าสั่งทางออนไลน์มาทาน คุณหนิงเล่าว่าทานไปได้เดือนกว่าอาการ ก็เริ่มหายไปแบบไม่ทันสังเกต มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ไปออกกำลังกายว่าจากที่เคยปวดๆ ทำไมตอนนี้เหมือนข้อกระดูก มันดูแข็งแรงขึ้นไม่ปวดแบบเคยๆ 

     เพราะแบบนี้ที่ทำให้คุณหนิงเลือกทานต่อ และตัดสินใจมาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อบอกเล่าสิ่งดีๆ ต่อให้กับทุกคน

     และนี่ก็คือเหตุผลที่ใครๆ หลายคนถึงเลือก โปรทริว่าแบล็คซีดส์ ก็เพราะ โปรทริว่าแบล็คซีดส์ แตกต่าง จากน้ำมันงาดำสกัดเย็นทั่วไป มีทั้งมาตรฐานการผลิตที่มั่นใจได้ และ งานวิจัยรับรองจากสถาบันชั้นนำ

     เพราะตั้งแต่กระบวนการผลิตอย่างมาตรฐานของตัวนี้เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าก่อนที่เขาจะนำออกมาจัดจำหน่าย ทางแบรนด์ได้คัดเลือกสายพันธุ์งาดำอย่างพิถีพิถัน โดยเลือกใช้ สายพันธุ์อุบลราชธานี 3 ซึ่งสายพันธ์ุนี้มีงานวิจัยมากว่า 16 ปี โดยศูนย์พืชไร่อุบลราชธานี ซึ่งมีสารสำคัญมากกว่าสายพันธุ์ปกติทั่วไป

     ล่าสุดเขายังได้มีงานวิจัยร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี  วิจัยผลการทดสอบด้วยเซลล์   ซึ่งผลที่ได้รับจาก น้ำมันงาดำสกัดเย็นคือ  หากทานไปเป็นระยะเวลา 21 วัน ช่วยกระตุ้นสร้างเซลล์กระดูกอ่อนที่ผิวข้อเข่าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ  

     นอกจากนี้จากงานวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าน้ำมันงาดำสกัดเย็น มีฤทธิ์ต้านอักเสบ  และฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระภายในเซลล์ของมนุษย์   สามารถยับยั้งเซลล์มะเร็งปอดมะเร็งตับ และเซลล์มะเร็งประสาทของมนุษย์ได้ ที่สำคัญทานติดต่อกันไปเป็นเวลานานไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย  เพราะไม่เป็นพิษต่อเซลล์ไตในมนุษย์

     และยังได้มีการวิจัยร่วมกับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ผลวิจัยบอกว่าในน้ำมันงาดำสกัดเย็น มีเซซามินเข้มข้นกว่างาดำเกาหลีถึง 2 เท่า

     “การอักเสบเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดอาการปวดบริเวณข้อ และกระดูกตามมา ซึ่งตามงานวิจัยน้ำมันงาดำสกัดเย็น มีฤทธิ์ต้านอักเสบ นั้นหมายความว่าสามารถช่วยอาการปวดตามร่างกายได้โดยตรง”

     นี่ถือเป็นการตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้บริโภคไปอีกขั้นว่าทำไมน้ำมันงาดำสกัดเย็น ตัวนี้ทานแล้วเห็นผล ทานแล้วปลอดภัยนั้นเอง

โปรทริว่า แบล็คซีดส์

ช่องทางการสอบถามหรือสั่งซื้อ

ผลิตภัณฑ์น้ำมันงาดำสกัดเย็น โปรทริว่า แบล็คซีดส์

1 กระปุก ขนาด 30 เม็ดซอฟต์เจล

ผลิตโดยโรงงานเภสัชอุตสาหกรรม (Pharmaceutical Grade)

ของแท้ 100% ส่งตรงจากบริษัท

โปรโมชั่นเฉพาะ มีนาคม 67 นี้เท่านั้น

เก็บเงินปลายทางฟรี

ชั่วโมง
นาที
วินาที

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี !

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ตัวอย่างลูกค้าทานน้ำมันงาดำสกัดเย็น ของโปรทริว่า ผลลัพธ์ประทับใจ

เอกสารงานวิจัย แบล็คซีดส์ ม.เชียงใหม่

เอกสารงานวิจัย แบล็คซีดส์ ม.สุรนารี

Post Views: 99,058