fbpx

" ตอนแรกก็แค่ .. เวียนหัว หน้ามืดบ่อยๆ เริ่มหายใจไม่ค่อยสุด ไม่คิดว่าจะน๊อค !! ตื่นอีกทีอยู่โรงบาล "

         ประสบการณ์ตรงที่อยากเอามาเล่าแบ่งปันกัน เพราะถือว่าปัจจุบันหลายๆคนก็มีพฤติกรรมแบบนี้กันเยอะมากโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงาน ชอบกินของมัน ของทอด น้ำมันชุ่ม ๆ ตอนเช้าข้าวเหนียวหมูปิ้ง มื้อเที่ยงขาหมู ผัดไทย น้ำอัดลม ชานมไข่มุก มื้อเย็นบุฟเฟ่ต์หมูกะทะ ดื่มแอลกอฮอล์ แล้วทำงานหนัก กินแล้วก็ไม่ออกกำลังกาย ทำให้ไขมันสะสม จะรู้ได้อย่างไรว่าไขมันสะสมสูงแล้วก็ไปตรวจสุขภาพดูครับ ถ้าไม่อยากให้เป็นเหมือนผม เพราะเกือบเอาชีวิตไม่รอด แก้ไขอะไรไม่ทัน

กินของมัน ของทอด ปิ้งย่าง ดื่มแอลฯ เป็นเวลานานจนสะสม

ไขมันสะสมในเลือดสูงเกือบตาย!!

       วันที่ผมน็อคคือวันที่ผมแต่งตัวจะไปทำงานตามปกติ ผมแค่ก้มผูกเชือกรองเท้า มันวูบ มีแสงวาบเข้ามาสว่างจ้า หน้ามืด เหนื่อยหอบ หายใจไม่ออก ต้องค่อยๆนอนตะแคงลงกับพื้นแล้วค่อย ๆ หายใจ นอนหงายก็ไม่ได้นะครับหายใจไม่ออก ความรู้สึกเหมือนกำลังจะตายเลย

     ตื่นมาอีกที ผมนอนอยู่บนเตียงที่ โรงพยาบาลแล้ว เห็นหน้าภรรยา ตาบวมจากการร้องไห้ สักพักคุณหมอก็เดินมาพูดคุย เล่าถึงปัญหาและอาการ

      คุณหมอบอกว่าผู้ป่วยหลายคน ภายนอกดูเหมือนแข็งแรงดีเหมือนผมนี่แหละ แต่มีค่าไขมันในเลือดสูงเยอะมาก แต่ไม่รู้ตัว ซึ่งผมก็รู้ดีแก่ใจแหละว่าผมไม่ดูแลตัวเอง กินอะไรตามใจปาก ทำงานเหนื่อยก็อยากกินอะไรที่อร่อย ๆ ซึ่งของอร่อยก็มีแต่อาหารที่ไม่มีประโยชน์ ของมัน ของทอด น้ำมันชุ่ม ๆ ตกเย็นต้องมีดื่มแอลกอฮอลแทบจะทุกวัน ทำแบบนี้ทุกวันจริงๆครับ

      

       คือก่อนหน้าที่จะน๊อคครั้งนี้มันมีสัญญานเตือนมาหลายต่อหลายครั้ง ผมจะเวียนหัว หน้ามืดบ่อยๆ เวลาลุกจากเตียง หรือ ก้มเงยกะทันหัน เป็นบ่อยมากๆ ซึ่งเมื่อก่อนมันไม่เคยเป็นแบบนี้ อาการนอนไม่หลับก็มีเครียดจากการทำงาน

       หลังจากเหตุการณ์นั้นผมก็เปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่ทั้งหมดเลย บอกเลยว่ากลัวตาย คิดไปสารพัด ถ้าผมตายไป พ่อ แม่ใครจะดูแล  คือคิดไปไกลมาก ลูกและภรรยาเค้าจะอยู่กันยังไง ผมเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมจะล้มไม่ได้

      คุณหมอแนะนำให้เพิ่มไขมันดี และลดไขมันเลว ให้งดอาหาร เค็ม ไขมันสูง มันๆทอดๆ และอาหารหวาน และหาเวลาออกกำลังกาย เพราะถ้าค่าไขมันไม่ลดอาจจะไปอุดตันในเส้นเลือดได้ ซึ่งส่วนใหญ่มันจะไปอุดตันให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจและสมองไม่ได้ ซึ่งทำให้เกิด หัวใจวาย เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต นอนป่วยติดเตียงเป็นเจ้าชายนิทราคุณหมอพูดซะเห็นภาพ

ผมถูกหามส่งโรงพยาบาล คอเลสเตอรอลสูง 238 ไขมันดี 37 ไตรกลีเซอไรด์ 225 ไขมันเลว 172 ที่สำคัญน้ำตาลก็สูง โห เรียกว่าสูงทะลุเป้าทุกตัวครับ

      หมอบอกว่า คนไทยเป็นโรคนี้สูงมาก มีอัตราการตายถึง 20,855 คน ต่อปี หรือ ชั่วโมงละ 2 คน  แล้วก็วัยเดียวกับคุณนี่แหละ โอ้โห ผมนี่ตกใจมาก เพราะไม่เคยรุ้เรื่องนี้มาก่อนเลย      

      คุณหมอก็แนะนำอีกว่า มีพี่น้องลูกหลานก็เตือนไว้เลย และให้เลิกพฤติกรรมแบบเดิมซะ ถ้ายังอยากกลับมามีสุขภาพที่ดี ป้องกันได้จะดีมากๆ ผมนี่ตั้งใจฟังเลยครับ 555

โชคดีของผม นอกจากได้รับยาจากหมอมากินเพื่อนของภรรยาผมเค้าก็มีปัญหาค่าไขมันหรือคอเลสเตอรอลสูงอยู่เหมือนกัน เค้าบอกว่า พี่ลองสั่ง  น้ำมันไฟว์ออย ยี่ห้อนี้ไปกินสิ หนูกินมาพักใหญ่ละ คอเลสเตอรอลหนูลดงมาเยอะเลย

      ผมเลยหาข้อมูลดู ก็ดูน่าเชื่อถือดี มีมตรฐานการรับรอง อย. ครบ เลยตัดสินใจโทรไปปรึกษา ผมคุยกับทีมเภสัชกรของเค้านานมาก ตัดสินใจลองสั่งมาทาน เค้าแนะนำดีมาก ทานไป 1 เดือนอาการหลายๆอย่างดีขึ้นค่อนข้างชัดเจน อาการพวก วูบ หน้ามืด หายใจฝืด ไม่มีให้เห็น ตอนนี้ทานต่อเนื่องไป 3 เดือนแล้วครับ ล่าสุดไปตรวจสุขภาพอีกรอบ ค่าไขมันดีก็เพิ่ม ไตรกลีเซอไรด์ก็ลดลงมาเยอะครับ หมอยังชมเลย แนะนำเลยครับดีจริง ๆ ทานป้องกันไว้ก่อน ไม่ต้องเจอเหตุการณ์แบบผม ผมลองให้แล้วมันไม่สนุกเลย

       ตอนนี้สบายใจหายห่วงแล้วครับ ออกไปเที่ยวหาความสุขให้ตัวเอง กินได้ก็ดูแลตัวเองควบคู่ไป ครอบครัวก็อุ่นใจไม่ต้องมากังวลกับผม มีความสุขครับแบบนี้

โปรทริว่า ไฟว์ออยล์

น้ำมันดีจากธรรมชาติเกรดพรีเมียม รวม 5 ชนิด

    เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ ผู้ที่มีปัญหาเรื่องไขมัน คอเลสตอรอลสูง

    หรือผู้ที่มีอาการเวียนศีรษะ หน้ามืด วิงเวียนเมื่อลุกนั่งเร็วๆ หรือก้มเงยมีอาการวูบ  ปวดหัวบ่อยๆ  ความดันโลหิตสูงขึ้น  ใจสั่น หัวใจเต้นเร็วผิดปกติ หายใจไม่สุด 

โปรสุดคุ้มวันนี้เท่านั้น !!

โปรโมชั่นนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

หากคุณกำลังมีอาการเหล่านี้

✅ เวียนหัว ✅ หน้ามืด ✅ แน่นอก ✅ ปวดหัวบ่อยๆ ✅ ความดันสูง ✅ ใจสั่น หัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ✅ หายใจไม่สุด

      อาการเหล่านี้กำลังบ่งบอกว่าคุณกำลังมีค่าไขมันในเลือด หรือคอเลสเตอรอลสูง  อย่าปล่อยไว้นำไปสู่ความอันตรายถึงชีวิตได้ เพราะการสะสมของไขมันในหลอดเลือดอาจส่งผลให้เกิดเป็นลิ่มเลือดอุดตันที่หัวใจ   หรือหากเกิดขึ้นบริเวณสมองอาจนำไปสู่โรคหลอดเลือดสมอง และนำไปสู่ภาวะหัวใจขาดเลือด    ไม่ว่าจะเป็นโรคหัวใจวายเฉียบพลัน โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคหลอดเลือดสมองตีบ หรือ(stroke) รวมไปถึงการเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต

มั่นใจในคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับสากล

อย. มีการคุ้มครองผู้บริโภค ปกป้อง และคุ้มครองสุขภาพประชาชนจากการบริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพมีคุณภาพมาตรฐาน และปลอดภัย สมประโยชน์ 

 

เลขที่จดแจ้ง 10-1-01949-5-0301

 

GMP สากล  เป็นเครื่องหมายในการรับรองคุณภาพการผลิตของผู้ผลิตยาได้อย่างปลอดภัย เพราะหากมีมาตรฐาน GMP ผู้บริโภคก็มั่นใจในการรับประทาน

 

HACCP  มั่นใจได้ว่า ผู้ผลิตมีคุณภาพ ความปลอดภัยสูง ถูกสุขลักษณะตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำก่อนถึงมือผู้บริโภค

 

โรงงานผลิตเกรดยา   โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี 

คุณเจนนิเฟอร์ คิ้ม แนะนำ โปรทริว่า ไฟว์ออย ในรายการ แฉ

สั่งซื้อกับเจ้าหน้าที่ กดปุ่มด้านล่าง

Post Views: 30,629