fbpx

หน้ามืด เวียนหัว ไขมันสูงอันตรายถึงชีวิต อย่าปล่อยไว้ แนะนำวิธีแก้ด้วยธรรมชาติ

         ถ้าหากคุณกำลังมีอาการเหล่าอยู่ เวียนศีรษะ หน้ามืด วิงเวียนเมื่อลุกนั่งเร็วๆ หรือก้มหน้านานๆ   ปวดหัวบ่อยๆ  ความดันโลหิตสูงขึ้น  ใจสั่น หัวใจเต้นเร็วผิดปกติ หายใจไม่สุด

         อาการเหล่านี้กำลังบ่งบอกว่าคุณกำลังมีค่าไขมันในเลือด หรือคอเลสเตอรอลสูง  อย่าปล่อยไว้นำไปสู่ความอันตรายถึงชีวิตได้ เพราะการสะสมของไขมันในหลอดเลือดอาจส่งผลให้เกิดเป็นลิ่มเลือดอุดตันที่หัวใจ   หรือหากเกิดขึ้นบริเวณสมองอาจนำไปสู่โรคหลอดเลือดสมอง และนำไปสู่ภาวะหัวใจขาดเลือด  

"มาไวเฉียบพลัน ไม่ทันตั้งตัว!!!!"

นี่คือตัวอย่างบางส่วนของผู้ที่ประสบปัญหาจริง

รู้ไหมว่า? 

เมื่อปลายปีที่แล้วทั่วโลกก็พบผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองมากกว่า 101 ล้านคน ประเทศไทยมีผู้เสียชีวิตจากโรคนี้สูงถึง 34,545  คน  และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี 

     เพราะโรคหลอดเลือดสมองเป็นสาเหตุสำคัญอันดับ 2 ของการเสียชีวิต และอันดับ 3 ของความพิการจากการสำรวจทั่วโลกพบผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองมากกว่า 101 ล้านคน เป็นผู้ป่วยรายใหม่ 12.2 ล้านคน (หรือมีผู้ป่วยรายใหม่ 1 คนในทุก 3 วินาที) และเสียชีวิต 6.5 ล้านคน 

     และส่วนใหญ่สาเหตุของไขมันในเลือดสูงก็มาจากพฤติกรรมการกิน การกินที่ไม่รู้ตัวเอง กินอาหารประเภทปิ้งย่าง หรือชอบกินของทอดของมัน ของสำเร็จรูป 

     ซึ่งบางทีเราไม่สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินได้ ไม่อาจเลี่ยงสิ่งที่จะกินได้ อาจเป็นเพราะด้วยเวลาที่เร่งรีบในชีวิต ที่ไม่สามารถมาเลือกกินได้ ต้องการกินง่ายๆ กินไวๆ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในหลายสาเหตุ 

     หากรู้แบบนี้ต้องรีบดูแลตัวเองด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน หรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต หากไม่สามารถทำได้ต้องหาตัวช่วยเสริมมาดูแลสุขภาพแบบเร่งด่วน สะดวก และรวดเร็ว

     จากงานวิจัยของต่างประเทศก็เคยได้มีการพูดถึงประโยชน์จากน้ำมันธรรมชาติที่มาช่วยดูแลสุขภาพ ดูแลเรื่องไขมันในเลือด  ซึ่งหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าภาวะค่าไขมันสูง 

     คือสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นโรคหัวใจวายเฉียบพลัน โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคหลอดเลือดสมองตีบ หรือ(stroke) รวมไปถึงการเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต 

     ทำให้หลายๆ ประเทศเริ่มศึกษา วิจัยพวกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติกันมากขึ้นยกตัวอย่างเช่นน้ำมันอะโวคาโดเนี่ย มีส่วนช่วยลดคอเลสเตอรอล ต้านอนุมูลอิสระ มีกรดไขมันจำเป็นเกลือแร่ และวิตามิน  ล้างพิษในร่างกาย  ช่วยทำให้การย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้นด้วย

     น้ำมันกระเทียม ช่วยรักษา และบรรเทาโรคต่างๆ เช่น หวัด ไอ แผลอักเสบติดเชื้อ ลดความดันโลหิต ช่วยไม่ให้เลือดจับตัวเป็นลิ่มหรืออุดตันตามผนังหลอดเลือด  และลดการเกิดโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดได้

     น้ำมะพร้าว ช่วยเผาผลาญได้ดี  บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสไม่แห้งกร้าน ชะลอวัย ชะลอความเสื่อมของร่างกาย ขับพิษของเสียออกจากร่างกาย หรือช่วยดีท็อกซ์ได้ดี

     น้ำมันรำข้าว ช่วยลดภาวะคอเลสเตอรอลสูง ไขมันในเลือด ความดันโลหิต มีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดซึ่งช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื่น  และมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการทำงานของฮอร์โมนอินซูลินในผู้ป่วยเบาหวาน

     น้ำมันงาม่อน มีประโยชน์ต่อระบบหลอดเลือด หัวใจ และสมอง ประกอบด้วย กรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6  ต้านการอักเสบในผู้ป่วยโรครูมาตอยด์ ลดความเสี่ยงภาวะเลือดออกในลำไส้ส่วนบน และผลข้างเคียงอื่นๆ

     น้ำมันพวกนี้มักถูกแปรรูป และมักถูกผลิตออกมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่การจะเลือกอาหารเสริมทานต้องดูที่ส่วนผสม ความปลอดภัย และมาตรฐานการผลิต รีวิวที่มั่นใจได้

      แต่หากเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีงานวิจัยอย่างตัวโปรทริว่าไฟว์ออยล์ ที่ใช้น้ำมันจากธรรมชาติเพียวถึง  5 ชนิด ซึ่งมาตรฐานการผลิตก็การผลิตเดียวกับเกรดยา ฟาร์มาซูติคอลเกรด ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจ ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะน้ำมันดีมีอย่างเดียวก็ว่าดีแล้ว แต่นี่มีน้ำมันดีรวมถึง 5 ชนิด แค่ในเม็ดเดียว 

FIVEOIL

อะโวคาโด้ ไฟว์ออยล์

✅ ไขมันสะสม ✅ คอเลสเตอรอลสูง ✅ ความดัน ✅ หายใจไม่อิ่ม ✅ หัวใจ ✅ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ✅ เวียนหัว ✅ หน้ามืด ✅ แน่นอก ✅ เหนื่อยง่าย ✅ เหน็บชา ✅ นอนไม่หลับ ✅ หอบหืด ✅ ภูมิแพ้ ✅ ไมเกรน

โปรโมชั่นนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

คุณเจนนิเฟอร์ คิ้ม แนะนำ โปรทริว่า ไฟว์ออย ในรายการ แฉ

โปรโมชั่นนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

สั่งซื้อกับเจ้าหน้าที่ กดปุ่มด้านล่าง

Post Views: 3,093