fbpx

ข่าวดี!!! วิจัยสำเร็จถั่งเช่าจาก USA หยุดต่อมลูกหมากโต

งานวิจัยชูถั่งเช่า ช่วยดูแลต่อมลูกหมากโตในเพศชาย และช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

    สมุนไพรนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลสุขภาพ  อย่างตัวถั่งเช่าเองก็เป็นสมุนไพรจีนที่มีคุณสมบัติหลายด้านมากในการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะสุขภาพท่านชาย โดยมีสรรพคุณทางยาแผนโบราณที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในตำราแพทย์ของจีนตามตำรับยาจีน มีหลักฐานในการใช้เห็ดมากกว่า 100 ชนิดโดยแพทย์แผนโบราณของจีนมาช้านาน

     ซึ่งในถั่งเช่ามีสารสำคัญคือ คอร์ไดเซปิน (Cordycepin) นอกจากช่วยเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ยังมีคุณสมบัติมากมายจนได้รับฉายาว่าเป็น “ไวอากร้าแห่งเทือกเขาหิมาลัย”  ไม่ว่าจะเป็น ช่วยให้การไหลเวียนเลือดในร่างกายคล่องตัวขึ้น เพิ่มปริมาณการไหลเวียนเลือดเข้าสู่ปอด และหัวใจ ช่วยเพิ่มออกซิเจนเข้าไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น และเป็นตัวช่วยเรื่องปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัวในเพศชาย กระตุ้นกระบวนการเผาผลาญอาหารให้ร่างกายได้รับพลังงานจากอาหารเพิ่มขึ้น

     สารทางยาที่ได้จากเห็ดถั่งเช่า ปัจจุบันได้ถูกนำไปใช้โดยผู้ผลิตเภสัชกรรมรายใหญ่ของเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน  ได้ถูกนำมาใช้ในการรักษาทั่วโลก และยังได้มีการศึกษาเพื่อพัฒนาต่อยอดอีกด้วย และจากงานวิจัยได้นำถั่งเช่ามารักษาสุขภาพ เพราะสามารถช่วยเรื่องต่อมลูกหมากโดยตรง

ชายอายุมากเสี่ยงภาวะต่อมลูกหมากโตมั้ย??

     สำหรับเพศชายแล้วยิ่งหากมีอายุมากขึ้นจะมีความเสี่ยงต่อมลูกหมากโต หรือร้ายสุด อาจถึงขั้นเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก หากเทียบกับในผู้หญิง ก็อาจเทียบได้กับ มะเร็งปากมดลูก ถือเป็นโรคที่น่ากลัว แม้ว่า…อาจมีอันตรายน้อยกว่า มะเร็งในอวัยวะอื่นๆ ก็ตาม แต่ก็ควรรีบดูแลก่อนสายเกินแก้

        เพราะต่อมลูกหมากโตเป็นสาเหตุของปัญหาเรื่องปัสสาวะ อาทิ ปัสสาวะบ่อยขึ้น  ปัสสาวะน้อย ปัสสาวะไม่สุด ปัสสาวะไม่ออก  ปัสสาวะได้ลำบาก ตื่นบ่อยเนื่องจากการปัสสาวะบ่อย และเกิดการปัสสาวะเล็ดเนื่องจากไม่สามารถควบคุมการปัสสาวะได้ หรือภาวะแทรกซ้อน เช่น นิ่วในกระเพาะปัสสาวะ การติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ หรือความเสียหายของไตได้อีกด้วย

ทำไมต้องมี…วิจัยจากสมุนไพรถั่งเช่า

  เพื่อตอบโจทย์กับเพศชายที่ต้องการใส่ใจตัวเองตั้งแต่ต้น จึงเหตุสำคัญ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสเปิร์ก จึงได้ศึกษา และวิจัยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเพศชายที่มีปัญหาต่อมลูกหมากโตโดยตรง และแก้ปัญหาอาการขั้นต้นได้สำเร็จ 

      ด้วยส่วนผสมของสเปิร์ก ใช้ถั่งเช่าอโลฮาจากอเมริกา เป็นถั่งเช่า Aloha Medicinals ที่วิจัยโดยบริษัทวิจัยเห็ดเฉพาะทาง Aloha Medicina ให้สารสำคัญสูงกว่าสายพันธุ์ธรรมชาติถึง 3 เท่า มีส่วนช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนให้กลับมาอยู่ในภาวะสมดุล เป็นถั่งเช่าที่เพาะเลี้ยงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่สุดในโลกจากสถาบัน Aloha Medicinals สหรัฐอเมริกา และถั่งเช่า Aloha ยังถูกเพาะปลูกภายใต้สภาพแวดล้อม แบบพิเศษที่ 4 C ความกดอากาศต่ำ 52% ให้สภาวะธรรมชาติ เหมือนกับภูเขาหิมาลัย ไม่มีการตัดแต่ง หรือดัดแปลงพันธุกรรม เพาะเป็นเวลา 6 เดือน ให้สารออกฤทธิ์เพิ่มขึ้นเอง ตามกระบวนการ ธรรมชาติไม่มีอันตรายจากสารตะกั่ว หรือโลหะหนักทั้ง 90 ชนิด

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ อีก

อาการของต่อมลูกหมากโต

  1. ถ่ายปัสสาวะบ่อยมาก โดยเฉพาะตอนกลางคืน
  2. ปัสสาวะไม่ออกต้องเบ่งช่วยเวลาถ่ายปัสสาวะ
  3. ปัสสาวะไหลไม่แรงไหลๆ หยุดๆ
  4. ถ่ายปัสสาวะไม่สุด รู้สึกค้างคา
  5. เวลาปวดปัสสาวะต้องรีบเข้าห้องน้ำรอไม่ได้
  1. เจ็บแสบ ขณะปัสสาวะ
  2. ปัสสาวะมีเลือดออกมาปน

ตัวอย่างลูกค้าที่ทาน "สเปิร์ก" จริง

🚩โปรโมชั่นนี้เหลือเวลาเพียง 🚩

ชั่วโมง
นาที
วินาที
ขณะนี้มีผู้สั่งซื้อแล้วทั้งหมด
0

ด่วน !! โปรโมชั่น 3 วันสุดท้าย

ไม่ต้องผ่าตัด เสียค่ารักษาเป็นเเสนๆ

กรุณาเลือกชุดโปรโมชั่น

เพื่อรวดเร็วและความปลอดภัยในการจัดส่ง กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลอีกครั้งนะคะ

     ใครที่สนใจ หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และอาการที่กำลังเผชิญอยู่ โทรเลยครับที่นี่ มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพคอยแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง ที่เบอร์ 02-123-3855

ช่องแสดงความคิดเห็น...

Post Views: 3,724