fbpx

สมุนไพรดีๆ เป็นเบาหวานน้ำตาลในเลือดสูง!! "รุมเร้า 8 ปีแต่ดีขึ้นใน 2 สัปดาห์"

สวัสดีค่ะทุกคน…

วันนี้อยากจะมาบอกเรื่องราว เตือนภัยใครหลายๆคน เหตุเกิดจากลุงของเราเอง ที่เป็นโรคเบาหวาน ปัจจุบันระดับน้ำตาลในเลือดเป็นปกติแล้ว

 

ทำไม? จากระดับน้ำตาลในเลือดสูงเป็นปกติ

คุณกำลังมีอาการแบบนี้อยู่หรือไม่… ปัสสาวะบ่อย หิวน้ำ อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร น้ำหนักลด ผิวแห้ง สายตาพร่ามัว ชาปลายมือปลายเท้า และเป็นแผลหายช้ากว่าปกติ หรือแผลอาจติดเชื้อตามมา ถ้าคุณมีอาการแบบนี้ ลองอ่านข้อมูลนี้ได้เลย

ก่อนอื่น ขอเล่าประสบการณ์ของลุงที่ทนทุกข์ให้ฟังก่อนนะคะ

     คือ คุณลุงได้มีอาการป่วยเป็นโsคเUาหวาuมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว ช่วงแรกๆลุงแกไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังมากนัก แต่ช่วงที่แกรู้ว่าเป็นโรคนี้… ลุงไปหาหมอทุกครั้งต้องอดอาหารอย่างน้อย 8 ชม. เพื่อตรวจระดับน้ำตาลในเลือด วันหนึ่งลุงได้พูดเรื่องอาการป่วยของโsคเUาหวาuให้ฟังว่าทานยาโรงพยาบาลมานาน และกลัวที่จะเป็นโรคไตตามมา และลุงเป็นมานานมาก อาการเริ่มสะสมเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ  ตาแห้ง คันตามจุดต่างๆของร่างกาย เจ็บหน้าอกบ่อย วูบง่าย อ่อนเพลียง่าย ทั้งๆที่พักผ่อนเพียงพอ และไม่ได้ป่วยอะไรเลย พอไปหาหมออีกที หมอก็ได้ให้ใช้วิธีการฉีดอินซูลินแต่ก็ไม่เห็นผล

...ถือว่าโชคดีมากค่ะ...

     ที่ท่าน ดร.สะแกวัลย์ อุ่นใจจีน หัวหน้าหน่วยงานโภชนาการ จากห้องปฏิบัติการวิเคราะห์อาหาร สถาบันวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ท่านได้เป็นหัวหน้าโครงการทำวิจัยเรื่อง “สารสกัดจากผักเชียงดา” ซึ่งประโยชน์ในผักเชียงดาจะช่วยสำหรับคนที่เป็นเบาหวาน ถือเป็นการรักษาที่ต้นเหตุ ทำให้การเผาผลาญน้ำตาลในร่างกายดีขึ้น ช่วยส่งผลให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลงได้เป็นอย่างดี

 

ชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลย!!

โดยส่วนตัวก็ชอบยาสมุนไพรอยู่แล้ว ก็เลยติดต่อเพื่อสั่งซื้อที่ไลน์นี้

สาเหตุที่เลือก “ชีวา”

     เพราะสามารถลดอาการเบาหวาน จนทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างคนปกติได้ก็คือ จะไปทำหน้าที่ ทดแทนอินซูลินที่ตับอ่อนในร่างกายเราสร้างมาได้ไม่เพียงพอ…

     ที่สำคัญ “ชีวา” จะช่วยผลักน้ำตาลที่อยู่ในกระแสเลือดเข้าสู่เซลล์ แล้วเปลี่ยนเป็นพลังงาน ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดอยู่ในภาวะปกติ และทำให้ร่างกายที่เคยอ่อนแรง กลับมามีเรียวมีแรงอีกครั้ง

    แม่เจ้าโว้ยยย!!  หลังจากได้ทานไปเพียง 2 สัปดาห์ ค่าน้ำตาลก็เริ่มดีขึ้น ระดับน้ำตาลในเลือดลดลงเรื่อยๆ แผลเล็กๆน้อยๆ แห้งลงสนิท อาการดีขึ้น เลยหาข้อมูลเพิ่มเติมว่าผลิตภัณฑ์ชื่อว่า “ชีวา” ที่เป็นสมุนไพรจากผักเชียงดา มันดียังไง?  ช่วยลดระดับน้ำตาล ทดแทนอินซูลินที่ร่างกายสร้างมาไม่เพียงพอ ลดอาการปลายมือปลายเท้าชา แผลแห้งไว ป้องกันภาวะแทรกซ้อนจากเบาหวาน และอื่นๆอีกมาก พอได้ทราบข้อมูลสรรพคุณก็รู้สึกว่ามันคุ้มสำหรับการทาน เมื่อชุดแรกทานใกล้จะหมด เลยสั่งซื้อไปอีกครั้ง คราวนี้จัดมาชุดใหญ่เลยทีเดียว โดยสรุปคือลุงใช้เวลาทานในการทานเพียงไม่ถึงเดือน จากอาการที่เคยแสนทรมาน ก็เบาลงระดับน้ำตาลเป็นปกติเลยค่ะ

     

     เหตุนี้เลยอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ ชีวา สารสกัดจากสมุนไพรผักเชียงดา ตัวนี้ให้กับเพื่อนๆ และญาติๆที่มีอาการคล้ายๆกับลุง ได้ลองทานกันดู ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อาการดีขึ้น ระดับน้ำตาลในเลือดลดลง จากนั้นเลยแนะนำให้ทุกคนทานอย่างต่อเนื่อง 3-4 เดือน ผลปรากฏว่าแต่ละคนดีขึ้น ดีจริงๆอย่างเห็นได้ชัด

(ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับดูแลร่างกายของแต่ละบุคคล)

 

     จากผลที่ได้ทดลอง กับคนใกล้ชิด และเพื่อนๆ ญาติๆ ทุกคนอาการดีขึ้นหมดเลย จึงตัดสินใจเลือกทานตัวนี้เป็นประจำ เพราะรู้ดีว่าความทรมานของผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ มันทรมานแค่ไหน และไม่อยากให้หลายๆ คนไปเสียเวลากับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เห็นผล

หลังจากที่แชร์ประสบการณ์ตัวเองมาตั้งนาน

    ถ้าท่านใดสนใจ…ผลิตภัณฑ์ชีวา… และอยากจะพิสูจน์กับตัวเองว่าดีขึ้นจริงหรือเปล่า

    ซึ่งตอนนี้ก็มีอีกหลายคนได้มาอ่านเจอบทความนี้และได้มาลองสั่งซื้อไปทดลองทานกันหลายๆคนก็กลับมา รีวิวให้เยอะ บอกว่าอาการดีขึ้น ที่มาแชร์วันนี้แค่อยากให้ทุกคนดูแบสุขภาพกัน ไม่ได้ต้องการอะไร ถ้าท่านเองยังไม่แน่ใจว่าใช่อาการของ เบาหวาน หรือไม่ แอดไลน์ปุ่มข้างล่างเข้ามาคุยปรึกษากันได้นะคะ ยินดีให้คำแนะนำค่ะ

ด่วน !! โปรวันสุดท้าย เท่านั้น

โปรโมชั่นนี้ เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

รับรองความปลอดภัยของข้อมูล

ข้อมูลที่ท่านกรอกจะใช้สำหรับสั่งซื้อชีวา เท่านั้น โปรดมั่นใจข้อมูลจะไม่ถูกเผยแพร่ให้สาธารณะค่ะ

สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

ที่เดียวในไทย มีผลการวิจัยในคน มั่นใจในคุณภาพ

มีการทดสอบกับคนกลุ่มเสี่ยงเบาหวาน ก่อนนำออกมาจำหน่าย

ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพ จากผู้ทาน ชีวา จริง!!

อุดม  ท.
อุดม ท.กรุงเทพมหานคร
Read More
ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล น้ำตาลจาก 108 เหลือ 95 ดีใจมากครับ ยังทานอยู่ต่อเนื่อง ผักเชียงดาสรรพคุณ ควบคุมได้จริง
ณัฐนิน
ณัฐนินระยอง
Read More
กินมาหลายตัวแล้วไม่ค่อยเห็นผลเลยครับ พอมาทานตัวนี้เห็นผลดีมากอาการมือเท้าชาก็ไม่มีแล้ว มีส่วนช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดได้
จิตตรี  ธ.
จิตตรี ธ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ญาติบอกต่อมาคะ ลองกินแล้ว น้ำตาลลดลง ดีมากๆเลย หมอก็แนะนำดีชอบตรงนี้!!
สุณี อ.
สุณี อ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ค่าน้ำตาลเมื่อปลายปี 63 240 ล่าสุดไปตรวจมาก 90 ดีใจมากๆ
สุชาติ
สุชาติสระบุรี
Read More
ผมพึ่งทานหมดไป 2 กระปุก ค่าน้ำตาลล่าสุด ลดเหลือ 135 จาก180 ครับ
แก้วตา  ก.
แก้วตา ก.ราชบุรี
Read More
แต่ก่อน 179 แต่ตอนนี้เหลือ 125 ดีใจมากคะ เห็นผลจริง แถมบริการดีด้วย
ชนนพร อ.
ชนนพร อ.กรุงเทพมหานคร
Read More
แต่ก่อนใช้ยาเบาหวานเยอะมาก ตอนนี้ลดลงมาแล้วเพราะมากินชีวาควบคู่ ดีจริงๆค่ะ ทานมานานแล้วค่าน้ำตาลลดลง ประทับใจมากๆ
ขุนพล  จ.
ขุนพล จ.นครปฐม
Read More
กินสมุนไพรแก้เบาหวาน มาหลายตัว เจอตัวนี้ "ไม่มึนหัว หน้ามืด เท้าชา " เหมือนเมื่อก่อนแล้วคับ ตอนนี้กินเป็นประจำ
สุชาติ
สุชาติสระบุรี
Read More
คุณแม่ผม เป็นเบาหวานมา2ปี เพราะไม่อยากให้คุณแม่ กินยาเบาหวาน ไปนานๆ รักษามานานแต่ค่าน้ำตาลไม่ดีขึ้นเลย ผมเลยลองซื้อมาให้คุณแม่ทาน กล่องแรกก็เห็นผลเลยครับ คุณแม่ดีใจมากๆ
Post Views: 9