fbpx

ไม่อยากฉี่เล็ดเลอะกางเกง ฉี่ขัด ใส่แพมเพิส ฟังผมสักนิดครับ

     มีหลายๆคนทักว่า อายุเท่านี้ยังสุขภาพแข็งแรง ยังดูหนุ่มเหมือนเดิมเลย ไม่ว่าจะออกกำลังกายหนักแค่ไหนก็ยังไหว  ทุกวันนี้ผมก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆเลยครับ ยังออกกองตลอด เดินทางไกลเป็นประจำ

แต่ก่อนผมเดินทางไกลไม่ได้เลยนะครับ 20 นาทีแวะปั้ม วันนึงก็แวะ 5-6 ปั้ม จะไปไหนมาไหนอันดับแรกต้องเช็คตลอดว่ามีห้องน้ำมั้ย ถ้าไม่มีก็ต้องวิ่งไปฉี่ป่าข้างทาง ผมนี่เคยอั้นไม่อยู่บนทางด่วนฉี่ใส่ขวดมาแล้วนะครับ  เหม็นคลุ้งรถเลย แฟนด่าเลยครับว่าไม่มีความอดทนผมก็โมโหนะครับใครไม่เป็นไม่รู้จริง ๆ ว่ามันทรมานมากแค่ไหน ผมผ่านมาแล้วผมเข้าใจเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญได้เลย อาการมันย้อนแย้งครับ ฉี่บ่อย แต่พอไปฉี่ก็ฉี่ไม่ออกออกเป็นหยดกระปริบกระปรอย เลอะเทอะกางเกงไปหมด อย่างอาชีพผมเนี่ยต้องทำงานกับคนหมู่มาก ดารา นักแสดงทั้งนั้นน่าอายมากจริงๆครับ

 ก็ตั้งแต่เจอ สเปิร์ก นี่เหมือนฟ้าประทานมาเลยครับ ไม่ได้เว่อร์ครับ เพราะต่อมลูกหมากโตมันใช้ชีวิตลำบาก เหมือนต้องกักตัวเองอยู่ในบ้านไม่ต้องพบปะผู้คน เดี๋ยวนี้พกติดรถ ติดบ้านไว้เลยครับ เพราะถ้าลืมทานก่อนออกจากบ้านก็สามารถหยิบในรถออกมากินได้กันเหนียวเพราะผมจะไม่กลับไปเป็นต่อมลูกหมากโตอีกแน่นอน

       กินครั้งละ 2 เม็ดเท่านั้น ตอนนี้กินเพื่อป้องกันครับเพราะอาการต่าง ๆ ดีขึ้นหมดแล้วครับ  ฉี่บ่อยก็ลดลง จากแต่ก่อนปวดปุ๊บต้องเข้าห้องน้ำปั้บแต่เดี๊ยวนี้มันอั้นอยู่หูรูดดีขึ้น

        ที่สำคัญคือฉี่คล่องขึ้น ตอนนี้ก็ทำงานทุกวันกองละครเพิ่งเปิดกล้องจากที่หยุดเพราะโรคระบาดไปหลายปี ทั้งกลางวัน กลางคืนทำงานหนักครับแต่ผมก็ยังฟิตไม่มีอาการเหนื่อยล้าถึงบางวันนอนแปบเดียวแต่ก็ไม่ได้รู้สึกเพลียอะไร

แนะนำครับ สเปิร์ก อาหารเสริมของผู้ชายวัยเก๋าที่ผมเลือกแล้ว ทานแล้วเห็นผล

 

มันส่งผลดีต่อตับไตด้วยนะครับ เพราะสารสกัดจากธรรมชาติ ทานแล้วไม่ตกค้างตอนนี้ออกไปทำบุญไหว้พระได้สบายเลยครับ  ไม่กังวลแบบเมื่อก่อน

ไปไหว้พระทำบุญต่างจังหวัดเยอะครับช่วงนี้ตั้งแต่อาการดีขึ้น ได้คุยกับพระหลายท่าน ก็มีเล่าอาการให้ท่านฟังซึ่งพระก็เป็นต่อมลูกหมากโตเยอะเหมือนกัน ผมก็ได้แนะนำว่าทานสเปิร์กอยู่นี่แหละครับทานแล้วเห็นผลกับตัวเอง ในเพจสเปิร์กมีพระอาจารย์ที่ทานแล้วดีขึ้นกลับมาบอกต่อด้วยนะ เห็นมั้ยครับว่าอาการต่อมลูกหมากโตเป็นได้ทุกคนจริง

อีกเรื่องที่ผมอยากเล่าครับ ผมสมรรถภาพกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ผม 53 ปีผมมีลูกน้อยวันขวบครึ่ง บอกเลยว่ายังฟิตเหมือนสมัยหนุ่มๆ เพราะสเปิร์กนี่แหละครับ 

ผมมั่นใจเลือกทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม SPREGE เพราะสารสกัดมาจากถั่งเช่า Aloha จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีส่วนผสมของไลโคปีนจากมะเขือเทศเข้มข้นซึ่งมาจากธรรมชาติ100%ไม่มีสารเคมีเจือปน และยังได้มาตรฐานการ GMP HACCP รับรองระดับสากลอีกด้วย แถมยังมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำตลอด 24 ชม.

ขอบคุณผลิตภัณฑ์อาหารเสริมSPREGE ที่ทำให้ชีวิตผมกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมครับ

ท่านใดกำลังเจอปัญหาแบบผม เพราะผู้ชายทุกคนอาจเสี่ยงเป็นต่อมลูกหมากโตกันได้ทุกคนไม่สามารถหลี่กเลี่ยงได้ แนะนำเลยครับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม SPREGE รีบสั่งเลยนะครับ

สเปิร์ก 1 กล่อง  ขนาด 30 แคปซูล  ราคาปกติ 1690 บาท ราคาพิเศษเพียง 1250 บาท

จัดส่งฟรี มีระบบเก็บเงินปลายทาง

คุณคือผู้โชคดี วันนี้เท่านั้น !

โปรโมชั่นพิเศษ คุ้มกว่า ประหยัด 40%
เมื่อซื้อ สเปิร์ก 3 กล่อง
จากราคาปกติ 5,070 บาท จ่ายเพียง 3,000 บาท

จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทางฟรี

ด่วน !! โปรโมชั่นวันสุดท้าย

โปรโมชั่นนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที
กรุณาเลือกชุดโปรโมชั่น

สั่งซื้อกับเจ้าหน้าที่กดปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ

245 ความคิดเห็น

Post Views: 1,356