fbpx

แชร์ประสบการณ์ คุมเบาหวานได้

แค่เริ่มใช้เครื่องนี้ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆเลย รู้แบบนี้ทำตั้งนานแล้ว

ประสบการณ์ คุมค่าน้ำตาลได้ ไม่ใช่เพราะทานยา หรือ อาหารเสริม (พวกนี้ก็ทานปกติ) แต่ที่คุมได้ก็เป็นเพราะว่า เจ้าตัวนี้ค่ะ….. เครื่องตรวจค่าน้ำตาลนั่นเอง สำคัญมากๆ หลายๆคนคงสงสัยใช่มั้ยคะ ว่าเครื่องตรวจน้ำตาล มันก็แค่บอกผล จะคุมค่าน้ำตาลได้ยังไง ?

        คือ คุณแม่ของน้องกิ๊ฟ เป็นเบาหวานมา 5-6 ปีได้ละ เมื่อก่อนกิ๊ฟก็ไม่ได้ดูแลแม่โดยตรง แม่ก็ไปหาหมอ ทานยา อะไรของท่านเอง แต่เวลาผ่านไป ก็ไม่เห็นว่าจะดีขึ้น พ่อก็ยังต้องไปส่งไปหาหมออยู่เรื่อยๆ แถมยังมีบ่นๆ เรื่อง มือชา ตามองมัวๆ ไม่ชัด ตามมา ช่วง 1 ปี มานี้ กิ๊ฟก็เลยต้องมาดูแลคุณแม่จริงจัง ช่วงแรกก็เน้นให้คุณแม่ทานยาตรงตามที่หมอแนะนำ อาหารเสริมสมุนไพรตัวไหนที่เค้าบอกว่าดี ก็หามาให้ทาน ตอนทานสุขภาพคุณแม่ก็ดีนะคะ แต่พอถึงรอบหมอนัดทุกๆ 3 เดือน ค่าน้ำตาลไม่เคยจะลดเลย หมอก็จะด่ากลับมาประจำ

        จนกิ๊ฟได้มีโอกาสคุยกับทางคุณหมอจริงจังว่า ต้องทำอย่างไรคะ ถึงจะคุมได้ คุณหมอก็แนะนำง่ายๆเลย ซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐานที่ทุกคนรู้นี่แหละแต่ทำไม่ได้กัน แต่ต้องมีตัวช่วยจะทำได้ง่ายขึ้น

คือ ปัจจัยหลักที่ค่าน้ำตาลยังสูงมาจากอาหารที่ทานเข้าไปในแต่ละวันนี่แหละ

1.คุมอาหารให้ได้เลย เราต้องรู้ว่าแต่ละวันที่คุณแม่ทานอะไรเข้าไป มันมีผลต่อค่าน้ำตาลในเลือดมั้ย ถ้ามีเราต้องเลี่ยงทาน หรือปรับการทาน

2.เราจะรู้ค่าน้ำตาลได้อย่างไร ก็ต้องมีเครื่องตรวจน้ำตาล คอยตรวจเช็คอยู่บ่อยๆ เมื่อเรารู้ค่าน้ำตาลจากอาหารที่ทานเข้าไป เราก็จะได้รู้ว่าต่อไปเราควรทานหรือไม่ควรทานอะไรอีก

     ระหว่างขับรถกลับบ้าน ก็คุยกับแม่จริงจังเลย ว่า “แม่ เดี๋ยวกิ๊ฟจะหาซื้อเครื่องตรวจน้ำตาลให้เครื่องนึงนะ แล้วต่อไปนี้เราจะมาค่อยๆปรับอาหารของแม่กัน” 

       กิ๊ฟก็ให้คุณแม่ควบคุมอาหารที่ทำในแต่ละวันระดับนึง แต่ไม่ได้เข้มมากนะคะ ทำอาหารทีก็ทานกันได้ทั้งครอบครัวนี่แหละค่ะ อาศัยตรวจเช็คค่าน้ำตาลหลังทาน จะรู้ว่ามันน้ำตาลขึ้นมั้ย แล้วก็อาศัย ปรับสูตร ลดเครื่องปรุงเอา พวก น้ำตาล ผงชูรส น้ำมัน ก็จะเลี่ยงเลย

        จากที่ทำกันอยู่ผ่านไปแค่ช่วงประมาน 1 เดือน เราก็จะมีสูตรอาหารอยู่ในใจ รู้ว่าแม่ทานอะไรได้ไม่ได้ ที่สำคัญค่าน้ำตาลค่อยๆลดลง ไม่เหวี่ยงขึ้นๆลงๆ อันนี้สำคัญมาก คุณหมอบอกว่า หากเราทำให้ค่าน้ำตาล ลดลงมาเรื่อยๆ ได้ อย่างสมดุล ก็จะทำให้เราสามารถ Control ควบคุมมันได้ ผ่านไป เดือนกว่าๆ คุณแม่กิ๊ฟ จากค่าน้ำตาล 217 เหลือเพียง 156 ค่อยลดลงมาเรื่อยๆ อย่างสมดุล 

ปัจจุบันค่าน้ำตาลอยู่ระดับปกติแล้ว

      คือเราดีใจกันมากที่ผลลัพธ์มันเป็นแบบนี้ คือ จะบอกว่า เครื่องตรวจน้ำตาลนี่มันสำคัญมากจริงๆ คนที่เป็นเบาหวานต้องมีเลย เราทานอาหารแต่ละวัน เราต้องหมั่นเช็ค ว่าอะไรมันทำให้น้ำตาลเราขึ้น ไม่ใช่ว่าผ่านไป 3 เดือน ไปตรวจ 1 ครั้งตามที่คุณหมอนัด มันก็ไม่รู้หรอกว่า ระหว่างที่ผ่านมา เราทานอะไรไปบ้าง ทานยา ทานอาหารเสริมอะไรไป มันก็ช่วยได้แค่วันนั้น ทานอาหารที่ส่งผลต่อค่าน้ำตาลมันก็ขึ้นได้อีก ก็ไม่สามารถลดได้สักที 

        กิ๊ฟอยากแนะนำ คุณพ่อ คุณแม่ น้า อา ทุกท่านที่กำลังมีปัญหาเรื่องการควบคุมค่าน้ำตาลอยู่นะคะ ลองใช้วิธีนี้ดู จะได้เลิกกังวลใจ ดูแล ควบคุมปัญหา ด้วยตัวเอง คล้ายๆสุภาษิตที่ว่า ” รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง ” เลยค่ะ 

       ส่วนเครื่องตรวจน้ำตาล คุณแม่ใช้ของแอสชัวร์ ค่ะ ที่มีคุณมี้ พิศมัย ดาราเป็นพรีเซนเตอร์ คนขายเค้าแนะนำว่ามันใช้งานง่ายมาก คนแก่ใช้ได้ แล้วก็มีการรับรองเรื่องค่าผลตรวจแม่นยำ รับประกันตลอดอายุ

        ตั้งแต่ใช้มา ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ใช้งานง่ายมาก กิ๊ฟสอนแม่ใช้ครั้งเดียว ก็ทำเป็นเลย บันทึกค่า ให้ดูย้อนหลังได้ ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ จอใหญ่ แม่ชอบมาก สำหรับใครที่สนใจกิ๊ฟก็แนะนำยี่ห้อนี้เลยนะคะ ไม่ผิดหวัง

ตัวอย่างลูกค้าที่ใช้ แอสชัวร์

5/5

มี้ พิศมัย มั่นใจ ใช้แอสชัวร์

ครื่องตรวจค่าน้ำตาลแอสชัวร์ ชุดพร้อมใช้งาน ประกอบด้วย

  • เครื่องตรวจน้ำตาล แอสชัวร์ 1 เครื่อง
  • ปากกาเจาะเลือด 1 ด้าม
  • เข็มเจาะ 25 ชิ้น
  • แผ่นตรวจ 25 ชิ้น
  • ถ่าน 2 ก้อน
  • กระเป๋าเก็บพกพา

โปรโมชั่นสุดคุ้ม ​ 2 ต่อ

เครื่องตรวจค่าน้ำตาลแอสชัวร์ (ชุดพร้อมใช้)

ราคาปกติ 2,490 บาท ลดเหลือ 1,490 บาท

พิเศษวันนี้เท่านั้น

พิเศษจ่ายเพียง 990 บาท + จัดส่งฟรี

เก็บเงินปลายทางฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม

5/5

โปรโมชั่นนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

*กรุณาตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง ทางบริษัทจัดส่งสินค้าจากในประเทศไทยทุกวันทำการ ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 1-3 วันทำการ

สั่งซื้อกับเจ้าหน้าที่กดปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ

4.5/5

5/5

9 รีวิว

5/5
95%
4/5
5%
3/5
0%
2/5
0%
1/5
0%
กิตติกร ก.
Read More
ใช้งานง่านมาก ได้รับของเมื่อวาน สอนแม่ใช้ครั้งเดียว ใช้เป็นเลย
จิตตรี ว.
Read More
ตรวจวัดผลรวดเร็ว ใช้งานง่าย ถูกใจมากค่ะ👍
วิภาวดี ธ.
Read More
ส่งไวมากกก สั่งวันที่ 9 ได้วันที่ 10 มีของแถมให้ด้วย น่าร๊ากก
saowaluk m.
Read More
ได้รับของเรียบร้อย ส่งไว ใช้ดี
นุชนาช น.
Read More
คุณภาพสินค้าดูโอเคเลย แต่ยังไม่รู้ว่าผลจะเสถียรไหม ต้องลองใช้ไปเรื่อยไปก่อน ร้านมีเภสัชให้คำปรึกษาด้วยและรับประกัน การจัดส่งรวดเร็วมาก
สุชาติ ก.
Read More
ใช้ง่ายคับ ชัดเจนเลยได้ หาหมออย่างด่วนเลย
ดวงกมล อ.
Read More
ได้รับสินค้าแล้วค่ะ บรรจุสินค้ามาอย่างดี ตัวเครื่องใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ถูกใจมากเลยค่ะ
สุกัญญา ส.
Read More
ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมีเภสัชโทรมาให้คำแนะนำดีมาก บริการหลังการขายดีมากๆ โทรสอบถามเภสัชได้ตลอดแนะนำเลยค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ
Chalisa p.
Read More
ใช้งานได้ดีมากๆ ใช่ง่ายมากด้วย มีเภสัชจากร้านค้าน่ารักโทรสอบถามการใช้งานด้วย เลิฟๆ
อุดม ป.
Read More
ก่อนสั่งสินค้าได้ศึกษาดูว่ารุ่นนี้เป็นอย่างไร เห็นว่า มีการวัดที่แม่นย้ำ เลยสั่งมาให้คุณแม่ใช้ เพราะเป็นรุ่นที่แม่ใช้ตอนอยู่ รพ. แม่บอกใช้งานยาก
Post Views: 1,224