fbpx

น็อค ฟ้าเปลี่ยนสี วูบ หายใจไม่สุด

กินของมัน ของทอด น้ำมันชุ่ม ๆ เยอะ ดื่มแอลฯ เป็นเวลานานจน 

ไขมันสะสมในเลือดสูงเกือบตาย!!

      ประสบการณ์ตรงที่อยากแชร์เป็นวิทยาทานครับ  เพราะถือว่าปัจจุบันหลายคนก็มีพฤติกรรมแบบนี้ ชอบกินของมัน ของทอด น้ำมันชุ่ม ๆ ตอนเช้าข้าวเหนียวหมูปิ้ง มื้อเที่ยงขาหมู ผัดไทย น้ำอัดลม ชานมไข่มุก ดื่มแอลกอฮอล์ แล้วทำงานหนัก กินแล้วก็ไม่ออกกำลังกาย ทำให้ไขมันสะสม จะรู้ได้อย่างไรว่าไขมันสะสมสูงแล้วก็ไปตรวจสุขภาพดูครับ อย่าให้เป็นเหมือนผม

     วันที่ผมน็อคคือวันที่ผมไปวิ่ง วิ่งไปแปบเดียว มันวูบ มีแสงวาบเข้ามาสว่างจ้า หน้ามืด เหนื่อยหอบ หายใจไม่ออก ต้องค่อยๆนอนตะแคงลงกับพื้นแล้วค่อย ๆ หายใจ นอนหงายก็ไม่ได้นะครับหายใจไม่ออก ความรู้สึกเหมือนกำลังจะตายเลย

ผมถูกหามส่งโรงพยาบาล คอเลสเตอรอลสูง 238 ไขมันดี 37 ไตรกลีเซอไรด์ 225 ไขมันเลว 172 ที่สำคัญน้ำตาลก็สูง โห เรียกว่าสูงทะลุเป้าทุกตัวครับ

      คุณหมอตกใจดูนะครับเพราะภายนอกดูเหมือนแข็งแรงดี แต่ผมก็รู้ดีแก่ใจแหละว่าผมไม่ดูแลตัวเอง กินอะไรตามใจปาก ทำงานเหนื่อยก็อยากกินอะไรที่อร่อย ๆ ซึ่งของอร่อยก็มีแต่อาหารที่ไม่มีประโยชน์ ของมัน ของทอด น้ำมันชุ่ม ๆ ตกเย็นต้องมีดื่มแอลกอฮอลแทบจะทุกวัน ทำแบบนี้ทุกวันจริงๆครับ หลังจากเหตุการณ์นั้นผมก็เปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่ทั้งหมดเลย บอกเลยว่ากลัวตาย คิดไปสารพัด ถ้าผมตายไป พ่อ แม่ใครจะดูแล เค้าจะอยู่กันยังไง ไปอยู่บ้านบางแคหรอ คือคิดไปไกลมาก ผมเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมจะล้มไม่ได้ครับ

คุณหมอแนะนำให้เพิ่มไขมันดี และลดไขมันเลว ให้งดอาหาร เค็ม ไขมันสูง มันๆทอดๆ และอาหารหวาน และหาเวลาออกกำลังกาย เพราะถ้าค่าไขมันไม่ลดอาจจะหัวใจวาย เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต นอนป่วยติดเตียงเป็นเจ้าชายนิทราคุณหมอพูดซะเห็นภาพ

      หมอบอกว่า คนไทยเป็นโรคนี้สูงมาก มีอัตราการตายถึง 20,855 คน ต่อปี หรือ ชั่วโมงละ 2 คน  แล้วก็วัยเดียวกับคุณนี่แหละ โอ้โห ผมนี่ตกใจมาก เพราะไม่เคยรุ้เรื่องนี้มาก่อนเลย คุณหมอก็แนะนำอีกว่า มีพี่น้องลูกหลานก็เตือนไว้เลย และให้เลิกพฤติกรรมแบบเดิมซะ ถ้ายังอยากกลับมามีสุขภาพที่ดี ป้องกันได้จะดีมากๆ ผมนี่ตั้งใจฟังเลยครับ 555

      ผมปฎิบัติตามทุกอย่างเลยครับ ผมหาข้อมูลโรคไขมันเลือดจริงจัง และหาอาหารเสริมที่สามารถเพิ่มไขมันดีได้ก็มาเจอตัวนี้ครับ น้ำมันรวมอโวคาโด้สกัดเย็น ไฟว์ออย น้ำมันอะโวคาโด สกัดรวม 5 ชนิด ผมคุยกับทีมเภสัชกรของนานมากกว่าจะตัดสินใจลอง เค้าแนะนำดีมาก ทานไป 1 เดือนอาการทุกอย่างดีขึ้นค่อนข้างชัดเจน อาการพวก วูบ หน้ามืด หายใจฝืด ไม่มีให้เห็น ตอนนี้ทานต่อเนื่องไป 5 เดือนแล้วครับ ล่าสุดไปตรวจสุขภาพอีกรอบ ค่าไขมันดีก็เพิ่ม ไตรกลีเซอไรด์ก็ลดลงมาเยอะครับ หมอยังชมเลย แนะนำเลยครับดีจริง ๆ ทานป้องกันไว้ก่อน ไม่ต้องเจอเหตุการณ์แบบผม ผมลองให้แล้วมันไม่สนุกเลย

โปรทริว่า ไฟว์ออยล์ คือน้ำมันอะโวคาโด้เกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากเยอรมัน

    ผลิตที่โรงงาน เภสัช อุตสาหกรรม เป็นโรงงานผลิตยา ฟาร์มาซูติคอลเกรด มาตรฐานโรงงานยา มีมาตรฐานรับรอง อย., GMP, HACCP, Halal อิสลามทานได้ ไร้สารเคมี เชื่อถือได้ครับ

     ไฟว์ออยล์ เป็นการรวมตัวกันของ 5 น้ำมันดี ที่ถูกคัดมาแล้วว่ามีประโยชน์กับร่างกายมากที่สุด นั่นก็คือ น้ำมันกระเทียม น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะพร้าว น้ำมันงาม้อน และไฮไลท์ก็คือ น้ำมันอะโวคาโด น้ำมันอะโวคาโดหลายคนรู้ว่าดีต่อสุขภาพ แต่การซื้อผลสดแล้วมาประกอบอาหารเองเนี่ยมันยากสำหรับหลายคน แนะนำไฟว์ออยเลยครับ ง่าย ๆ แค่ทานวันละ 2 ครั้ง เช้าเย็นเท่านั้นเองครับ

น้ำมันสกัดเย็น ทั้ง 5 ชนิด  เมื่อเข้าสู่ร่างกายแล้ว จะเข้าไปกำจัดไขมันเลวที่อุดตันอยู่ตามผนังหลอดเลือด และทำให้ค่าไขมันสะสมสามารถลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังปรับสมดุลความดันให้เป็นปกติ

       ตอนนี้สบายใจหายห่วงแล้วครับ ออกไปเที่ยวหาความสุขให้ตัวเอง และก็พก ไฟว์ ออย ไปด้วยทุกที่ อย่างที่ผมบอกมาตั้งแต่ต้น การกินเป็นสิ่งสำคัญ กินอะไรก็ได้อย่างนั้น ถ้าอยากเพิ่มไขมันดีก็ต้องกินไขมันดีเพื่อที่จะลดไขมันเลวลงนะครับ

 สำหรับใครที่มีปัญหาเหมือนผมลองโทรไปปรึกษาเภสัชกรของ Five oil ได้เลยครับ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ที่เบอร์ 02 123 3860 ครับ เพราะสุขภาพดีคุณสร้างได้ทุกวันครับ

ไฟว์ออย 1 กระปุก เพียง 1,290 บาท ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง

ด่วน! ซื้อ 1 แถม 2

จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทางฟรี

โปรโมชั่นนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที
0
มีผู้สั่งซื้อแล้วทั้งหมด

ด่วน! โปรโมชั่นวันนี้เท่านั้น

ช่องแสดงความคิดเห็น...

Post Views: 39,084