fbpx

เผยเคล็ดลับสุขภาพดีของ มี๊ พิศมัย วิไลศักดิ์ แม้อายุ 83 แล้ว แต่ค่าน้ำตาลก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด

      ถ้าพูดถึงดารานักแสดงที่เก่ง สวย มีความสามารถ มีงานการแสดงละครมามากกว่า 300 เรื่องตลอดระยะเวลา 60 ปี แน่นอนว่าชื่อที่มักจะถูกขึ้นมาเป็นชื่อแรก ๆ ก็คือ มี้ พิศมัย วิไลศักดิ์ นักแสดงระดับรางวัลสุพรรณหงษ์ ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในวงการละคร และไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน ซึ่งปีนี้คุณพิศมัยก็อายุ 83 เข้าไปแล้ว แต่ก็ยังมีความสวย ความแข็งแรงที่ดูจะสวนทางกับอายุ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพร่างกายโรคภัยไข้เจ็บ ที่แลดูจะไม่เป็นปัญหาใด ๆ กับผู้หญิงคนนี้จริง ๆ วันนี้ทางทีมงานเราจึงถือโอกาสติดต่อขอสัมภาษณ์คุณพิศมัยถึงเคล็ดลับที่ทำให้เธอร่างกายแข็งแรง และดูมีความสุขไม่เหมือนคนอายุขึ้นเลข 8 แบบนี้กันค่ะ 

พิธีกร 🔸 สวัสดีค่า คุณพิศมัย ตัวจริงสวยเหมือนที่เห็นในทีวีเลยนะคะ 

 

คุณพิศมัย 🔹 สวัสดีค่า แหม คุณก็พูดไป

 

พิธีกร 🔸 จริงนะคะ มี้ดูแข็งแรงมาก ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะอายุ 83 แล้วจริง ๆ เห็นไปขึ้นถ้ำพยานาคมาด้วย รู้สึกว้าวมากเลยค่ะ  ไม่ทราบตอนนี้ มี้มีโรคภัยไข้เจ็บอะไรเหมือนที่คนอื่น ๆ เป็นกันมั้งหรือเปล่าคะ

 

คุณพิศมัย 🔹 ได้มีโอกาสไปกราบไหวเพราะใจศรัทธา เลยมีเรี่ยวแรงฮึดสู้ขึ้นมาค่ะ แต่เรื่องโรคภัยก็มีบ้างตามประสาคนแก่ค่ะ เมื่อก่อนก็จะมีปัญหาเรื่องอาหารการกินค่ะ เพราะชอบทานอาหารรสชาติถึงเครื่องเป็นประจำ รวมไปถึงเวลาออกไปทำงานออกกองมันเลือกอาหารกินไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าไม่ได้เตรียมไป ก็กินที่เขาเตรียมไว้ให้ หลัง ๆ พออายุเยอะขึ้นก็เลยมีปัญหาเรื่อง คอเลสเตอรอล แล้วก็ค่าน้ำตาลสูง ค่าน้ำตาลนี่หนักเลย มันอยู่ในทุกอาหารที่เราชอบเลยค่ะ (หัวเราะ)

พิธีกร 🔸 งั้นแสดงว่าตอนนี้มี้ก็มีภาวะค่าน้ำตาลสูงล่ะสิคะ

 

คุณพิศมัย 🔹 เมื่อก่อนเคยเสี่ยงจนเกือบเป็นโรคเบาหวานเลยค่ะ ซึ่งคนรุ่น ๆ เดียวกันเป็นกันเกือบทุกคน แต่มี้หันมาดูแลตัวเอง และมีตัวช่วยดี ๆ อย่างเครื่องตรวจค่าน้ำตาล Assure ค่ะ ไม่ว่าน้ำตาลจะสูงจะต่ำมี้ก็รู้หมดค่ะ พอเรารู้ทันเบาหวาน เราก็ป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยได้ค่ะ นี่แหละคะเคล็ดลับของมี้

 

พิธีกร 🔸 อุ๊ย  แบบนี้สะดวกมากเลยนะคะ ดีกว่าไปตรวจค่าน้ำตาลที่โรงบาล 3 เดือนครั้งตั้งเยอะ เพราะว่าการที่นาน ๆ ตรวจทีนึงเนี่ย มันทำให้เราไม่รู้ว่าค่าน้ำตาลตัวเองเท่าไหร่ แล้วละเลยการดูแลตัวเอง หรือดูแลตัวเองผิดวิธีไปได้

 

คุณพิศมัย 🔹 ใช่ค่ะ เช็คทุกวัน ดูแลตัวเองทุกวัน ทำได้ด้วยตัวเอง แถมไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องลำบากใครอีกด้วยนะคะ แถมเครื่องวัดค่าน้ำตาลของ Assure เนี่ยเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ใช้งานง่าย ไม่กี่ขั้นตอน ไม่ต้องกลัวใช้ไม่เป็นเลย พวกอุปกรณ์ทันสมัยแบบนี้ ถ้ามี้ใช้ได้ ทุกคนก็ใช้ได้ค่ะ(หัวเราะ)  แล้วก็อยากบอกว่าแม่นยำเหมือนของที่ใช้ในโรงพยาบาลเลยนะคะ

พิธีกร 🔸 เชื่อเลยค่ะว่าหลังจากบทสัมภาษณ์นี้ถูกตีพิมพ์ออกไปจะต้องมีคนสนใจอย่างแน่นอน แบบนี้ถามได้มั้ยค่ะว่าถ้าจะซื้อมาใช้แบบมี้บ้าง ต้องไปซื้อจากไหนคะ

 

คุณพิศมัย 🔹 มี้ใช้เองแล้วถูกใจมาก และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ด้วย สั่งง่ายมากค่ะ โทรไปที่เบอร์ 02 123 3855 แล้วบอกว่าขอสั่ง Assure มีบริการเก็บเงินปลายทาง ไม่ต้องโอนก่อน ของมาค่อยจ่ายเงินค่ะ ของที่แถมมาให้ก็ครบชุดพร้อมใช้ ในราคาไม่แพงเลยนะคะ

 

พิธีกร 🔸 สะดวกมาก ๆ เลยนะคะ นับว่าเป็นอีกวิธีที่ดีมาก ๆ ในการดูแลตัวเองของผู้สูงอายุ หรือผู้ที่มีปัญหาระดับน้พตาลในเลือดสูง หลาย ๆ คนเลยนะคะ รู้ทันค่าน้ำตาล แค่นี้เราก็สามารถควบคุมดูแลได้แล้วค่ะ

⬆ กังวลใจค่าน้ำตาลสูงกดปุ่มนี้เลยค่ะ ⬆

ตัวอย่างลูกค้าใช้เครื่องตรวจน้ำตาล แอสชัวร์

วิธีใช้งานง่ายๆ

(มีผู้เชี่ยวชาญสอนใช้งาน)

มี้ พิศมัย มั่นใจ ใช้แอสชัวร์

ครื่องตรวจค่าน้ำตาลแอสชัวร์ ชุดพร้อมใช้งาน ประกอบด้วย

  • เครื่องตรวจน้ำตาล แอสชัวร์ 1 เครื่อง
  • ปากกาเจาะเลือด 1 ด้าม
  • เข็มเจาะ 25 ชิ้น
  • แผ่นตรวจ 25 ชิ้น
  • ถ่าน 2 ก้อน
  • กระเป๋าเก็บพกพา

โปรโมชั่นสุดคุ้ม ​ 2 ต่อ

เครื่องตรวจค่าน้ำตาลแอสชัวร์ (ชุดพร้อมใช้)

ราคาปกติ 2,490 บาท ลดเหลือ 1,490 บาท

พิเศษวันนี้เท่านั้น

พิเศษจ่ายเพียง 990 บาท + จัดส่งฟรี

เก็บเงินปลายทางฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม

5/5

โปรโมชั่นนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

*กรุณาตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง ทางบริษัทจัดส่งสินค้าจากในประเทศไทยทุกวันทำการ ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 1-3 วันทำการ

ครบรอบ 8 ปี โปรโมชั่นเยอะมาก!!
คุ้มเกินคุ้มแน่นอน

สนใจสอบถาม กดปุ่ม ไลน์ ได้เลยค่ะ

สั่งซื้อกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรง

4.5/5

5/5

9 รีวิว

5/5
95%
4/5
5%
3/5
0%
2/5
0%
1/5
0%
กิตติกร ก.
Read More
ใช้งานง่านมาก ได้รับของเมื่อวาน สอนแม่ใช้ครั้งเดียว ใช้เป็นเลย
จิตตรี ว.
Read More
ตรวจวัดผลรวดเร็ว ใช้งานง่าย ถูกใจมากค่ะ👍
วิภาวดี ธ.
Read More
ส่งไวมากกก สั่งวันที่ 9 ได้วันที่ 10 มีของแถมให้ด้วย น่าร๊ากก
saowaluk m.
Read More
ได้รับของเรียบร้อย ส่งไว ใช้ดี
นุชนาช น.
Read More
คุณภาพสินค้าดูโอเคเลย แต่ยังไม่รู้ว่าผลจะเสถียรไหม ต้องลองใช้ไปเรื่อยไปก่อน ร้านมีเภสัชให้คำปรึกษาด้วยและรับประกัน การจัดส่งรวดเร็วมาก
สุชาติ ก.
Read More
ใช้ง่ายคับ ชัดเจนเลยได้ หาหมออย่างด่วนเลย
ดวงกมล อ.
Read More
ได้รับสินค้าแล้วค่ะ บรรจุสินค้ามาอย่างดี ตัวเครื่องใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ถูกใจมากเลยค่ะ
สุกัญญา ส.
Read More
ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมีเภสัชโทรมาให้คำแนะนำดีมาก บริการหลังการขายดีมากๆ โทรสอบถามเภสัชได้ตลอดแนะนำเลยค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ
Chalisa p.
Read More
ใช้งานได้ดีมากๆ ใช่ง่ายมากด้วย มีเภสัชจากร้านค้าน่ารักโทรสอบถามการใช้งานด้วย เลิฟๆ
อุดม ป.
Read More
ก่อนสั่งสินค้าได้ศึกษาดูว่ารุ่นนี้เป็นอย่างไร เห็นว่า มีการวัดที่แม่นย้ำ เลยสั่งมาให้คุณแม่ใช้ เพราะเป็นรุ่นที่แม่ใช้ตอนอยู่ รพ. แม่บอกใช้งานยาก

สั่งซื้อกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรง

Post Views: 13,683