fbpx

เคล็ดลับฉบับเล่าสู่กันฟัง! วิถีธรรมชาติบำบัดเบาหวาน เคยน้ำตาลสูง 280 ลดเหลือ 111 ในเวลาไม่กี่เดือน

ดีจริงจึงบอกต่อ คุณบุ๋ม พี่เลี้ยงเด็กโรงเรียนนานาชาติ เผยวิธีเอาชนะโรคเบาหวานที่รุมเร้ามากว่าสิบปี ไม่กินยาเคมี ไม่ต้องคุมอาหารหนักจนเป็นทุกข์ ใช้สมุนไพรจากธรรมชาติ”

สวัสดีค่ะ ชื่อ บุ๋ม นะคะ วันนี้จะมาเล่าเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน เป็นเคล็ดลับสำหรับคนอยากหายจากเบาหวานค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจากประสบการณ์ตรงที่เป็นคนหาข้อมูลเอง ทดลองเอง แล้วผลลัพธ์ออกมาดีจนน่าตกใจ ไม่อยากเก็บไว้คนเดียวเพราะดิฉันรู้คะว่าโรคเบาหวานพอเป็นแล้วมันทุกข์ทรมานขนาดไหน ก็เลยอยากให้ทุก ๆ คนที่เป็นเหมือนกันหายจากโรคนี้เหมือนดิฉันค่ะ

ดิฉันได้ยินคำว่า เบาหวาน จากปากหมอเมื่อราวสิบกว่าปีที่แล้วค่ะ เป็นช่วงที่จู่ ๆ ก็สังเกตตัวเองได้ว่าตัวเองเหนื่อยง่าย นอนหลับยาก เข้าห้องน้ำบ่อย ยิ่งตอนกลางคืนตื่นฉี่บอยเป็น 10 ครั้ง  ตอนกลางวันตาก็จะพร่ามัว เหมือนมีเยื้อมาบังมองไม่ชัดเลย เวลาเป็นแผลก็จะดำติดผิวหนัง ตอนแรกก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติแหละเพราะอายุเราก็มากขึ้นทุกวัน ไม่ได้สนใจอะไร

จนมาวันนึงตอนที่กำลังรับส่งเด็กนักเรียนอยู่กลางแจ้งก็ได้ รู้สึกมึน ๆ เวียนหัว เหมือนจะหน้ามืด รปภ.ที่อยู่ใกล้ ๆ เห็นเราท่าไม่ดีเลยวิ่งมาพยุงเอาเข้าไปนั่งพักในอาคาร แล้วไปที่โรงพยาบาลแล้วก็ได้พบว่าตนเองเป็นโรคเบาหวานตามที่เกริ่นไว้เลยค่ะ

หมอบอกว่าเป็นมานานแล้วด้วยอาการที่มีคืออาการตั้งต้น แต่ว่าตอนนี้เริ่มเป็นหนักแล้วอาการยิ่งอันตรายมากขึ้น ตอนนี้ต้องควบคุมอาหารเข้มงวด งดของหวานทุกชนิด น้ำอัดลมก็ห้ามกิน แล้วก็ให้ยามากิน ส่วนตัวป้าไม่ค่อยชอบกินยา แล้วดูสิต้องกินแบบนี้ทุกวัน

ต้องตรวจตรวจค่าน้ำตาลแล้วจดไว้ทุกวัน ตอนแรก ๆ เราก็ทำได้ค่ะเพราะกลัวตัวเองจะป่วยเป็นอะไรไปแล้วลำบากคนที่บ้าน จนกระทั่งนานเข้า ๆ เริ่มเกิดเป็นความทุกข์ค่ะ เพราะหลายปีที่ผ่านไป อาการไม่ดีขึ้นเลย ค่าน้ำตาลยังปริ่ม ๆ อยู่ที่ประมาณ 170 บ้าง 180 บ้าง มันยากจริง ๆ ค่ะ ชีวิตช่วงนั้น จนเริ่มดูแลตัวเองน้อยลงเรื่อย ๆ เพื่อให้ตัวเองมีความสุข

แล้ววันนึงเรื่องแบบเดิมเป๊ะ ๆ ก็เกิดขึ้นอีกครั้งในตอนทำงาน คราวนี้ผู้อำนวยการเรียกเราเข้าไปคุยบอกว่าเป็นห่วงอาการของเรา อยากให้พักงานไปรักษาตัว แต่ว่าถ้าพักงานไปก็คงไม่มีเงินมาจุนเจือครอบครัว ทำให้ต้องกลับมาดูแลตัวเองอย่างเข้มงวดอีกครั้งไม่งั้นตกงานแน่ แต่ก็รักษาแบบเดิมมาเรื่อย ๆ เพราะเราก็ มืดแปดด้านเหมือนกันว่าจะทำยังไงให้คุมค่าน้ำตาลได้ดีกว่านี้ ยอมรับว่าตอนนั้นสิ้นหวังมากค่ะ

จนกระทั่งไม่กี่เดือนที่แล้วได้ไปพบหมอตามนัดเหมือนทุกครั้ง ยาเดิมเหมือนกับทุกครั้ง หมอก็พูดเหมือนเดิมทุกครั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปเพราะได้เจอกับสมุนไพรชีวา ผลิตภัณฑ์ลดน้ำตาลจากผักเชียงดาเข้มข้น ที่มาตั้งบูธอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ มีคนเข้าไปมุงเยอะ เพราะเขามีให้ทดลองทานฟรี พร้อมเจาะน้ำตาล ก่อน-หลัง ดูผลลัพธ์ได้ภายใน 1 ชั่วโมง ได้มีโอกาสคุยกับคนที่ทดลองไปแล้ว เขาบอกว่าประทับใจมาก เห็นผลจริง จึงลองชีวาชนิดแคปซูล แล้วก็นั่งรอ 1 ชั่วโมง ปรากฏว่าตอนแรกค่าน้ำตาลอยู่ที่ 280 พอทานชีวาไปลดเหลือแค่ 140 เอง ตกใจมาก ๆ จึงทำการสอบถามกับเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมได้ความว่า

สมุนไพรชีวา ทำมาจากผักเชียงดาสายพันธุ์พิเศษ ที่ทางเราวิจัยขึ้นมาใหม่ร่วมกัยอาจารย์จากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ค่ะ ทำให้มีสารสำคัญที่ช่วยลดน้ำตาลในเลือดสูงถึง 44.95% ซึ่งรับรองปริมาณสารโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากม.เชียงใหม่อีกที เป็นที่มาของผลลัพธ์ที่คุณลูกค้าได้รับมาค่ะ ที่สำคัญผักเชียงดาของเรายังปลูกโดยวิถีเกษตรอินทรีย์ ไม่พึ่งพาสารเคมีใด ๆ รับรอง USDA จากอเมริกาเลยนะคะ ไม่ต้องห่วงเรื่องสารเคมีเลยค่ะ แถมมีอาจารย์ยิ่งศักดิ์ครูสอนทำอาหารชื่อดัง ก็ยังไว้วางใจทานชีวาด้วยเลยนะคะ

ตัวสินค้าน่าสนใจ น่าเชื่อถือ เจ้าหน้าที่พูดจาดีมีความรู้ แล้วก็เขามีโปรโมชั่นพิเศษให้คนที่อยากทดลองทานด้วย เราก็เลยขอซื้อชุด 3 แถม 1 มา ได้ราคาพิเศษแล้วได้ของแถมด้วย คุ้มค่ะ เอากลับมาลองก่อนถ้าดีเขาให้โทรไปสั่งซื้อเพิ่มได้ ก็ทานไปแล้วลองตรวจดู ผลตรวจออกมาเหลือแค่ 111 เองค่ะ พวกอาการเหนื่อยง่าย ตามัว ปัสสาวะบ่อย ก็แทบจะลืมไปเลยว่าเคยเป็น

ชีวิตดีขึ้น สุขภาพดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น ในเวลาไม่ถึง 3 เดือน บอกลายาเคมี หันมาพึ่งพาสมุนไพรจากธรรมชาติกันค่ะ ไม่ทำร้ายตัวเอง ไม่ต้องทำให้คนที่บ้านกังวล สุขภาพที่เสียไปแล้วมีเงินเท่าไหร่ก็เอาคืนมาไม่ได้นะคะ ดูแลตัวเองก่อนที่จะทำได้ดีกว่า

ตอนนี้คือมีความสุขสุด ๆ เลยค่ะ วางแผนเที่ยวอย่างเดียวเลย ผ่านช่วงเลวร้ายในชีวิตมาแล้วก็เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง อยากทำอะไรก็ทำ อยากกินอะไรก็กินเต็มที่ค่ะ

สำหรับที่ยังกังวลอยู่นะคะว่าจะหายจริงไหม ต้องกินยังไง ก็สามารถลองคุยกับทีมผู้เชี่ยวชาญก่อนได้เลยที่เบอร์ 02 123 3855 ถามได้ทุกเรื่อง ดูแลเราดีเหมือนเราเป็นญาติผู้ใหญ่เขาคนนึงเลยค่ะ

ชีวา ชนิดแคปซูล 1 กระปุก มี 40 แคปซูล มีส่วนประกอบของดังนี้

  • ผักเชียงดา 480 มก.
  • ผงอบเชยแห้ง 120 มก.
  • Pullulan 1204 96 มิลลิกรัม (โปรตีนพืช)

ทะเบียน อ.ย. เลขที่ 50-1-02254-5-0006

Chewa herbal capsule ขนาด 40 แคปซูล

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ชีวาชนิดแคปซูล ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร 2 ชนิด ทั้ง ผักเชียงดา และ อบเชย ซึ่งตัวผักเชียงดาของเรานั้น เป็นผักเชียงดาแบบออร์แกนิคที่ปลูกโดยวิธีธรรมชาติ ไม่มีการใช้เคมีในทุกกระบวนการปลูก มีการตรวจวัดคุณภาพอยู่ตลอด และเรายังมีการวิจัยร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญจาก อุทยานวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่อีกด้วย

ส่วนประกอบที่สำคัญ

  • ผักเชียงดา 480 มก.
  • ผงอบเชยแห้ง 120 มก.
  • Pullulan 1204 96 มิลลิกรัม (โปรตีนพืช)

 

คุณภาพของสินค้า

  • ตรารับรองการปลอดสารเคมี USDA และ EURO Organic
  • รับรองมาตรฐานโรงงาน GMP และ HACCP
  • ตรารับรองดำเนินการภายใต้ OneCert International
  • เครื่องหมายรับรอง “ฮาลาล” โดยคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย
  • เลขที่รับรอง กอท. ฮล. 10 L381 002 08 63
  • จดทะเบียน อ.ย. เลขที่ 50-1-02254-5-0006

 

วิธีรับประทาน ชีวา ชนิดแคปซูล

  • รับประทานครั้งละ 2-3 เม็ดหลังอาหาร วันละ 2 มื้อ
  • เมื่อระดับน้ำตาลลดลงอยู่ในระดับปกติ สามารถลดประมานการรับประทาน เหลือ 1 เม็ด 2 มื้อ

 

ข้อควรระวัง

  • ไม่แนะนำ ผู้ที่ได้รับการฟอกไต ผู้ที่ตั้งครรภ์ ผู้ที่ให้นมบุตร และผู้ที่มีแผลผ่าตัด รับประทาน
  • ผู้มีภาวะน้ำตาลต่ำไม่ควรรับประทาน
  • ไม่แนะนำให้ทานพร้อมยาละลายลิ่มเลือด
  • ชนิดแคปซูล ไม่ควรรับประทานติดต่อกันเป็นเวลา 1 เดือน
  • ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานอาหารเสริมทุกชนิด

 

ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพของชีวา

อยากให้คุณได้ลองทานค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเหมือนลูกค้าชีวาหลายๆท่าน

โปรโมชั่นงานบูธสมุนไพรมาจัดที่นี่แล้ว

ชีวา ชนิดแคปซูล 1 กระปุก 790 บาท

พิเศษวันนี้เท่านั้น ซื้อ 2 แถม 2

ในราคาเพียง 1,470 บาท จากปก 3,160 บาท

โปรโมชั่นนี้ เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

รับรองความปลอดภัยของข้อมูล

ข้อมูลที่ท่านกรอกจะใช้สำหรับสั่งซื้อชีวา เท่านั้น โปรดมั่นใจข้อมูลจะไม่ถูกเผยแพร่ให้สาธารณะค่ะ

สนใจสอบถาม กดปุ่ม ไลน์ ได้เลยค่ะ

ช่องแสดงความเห็น...

อุดม  ท.
อุดม ท.กรุงเทพมหานคร
Read More
ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล น้ำตาลจาก 108 เหลือ 95 ดีใจมากครับ ยังทานอยู่ต่อเนื่อง
จิตตรี  ธ.
จิตตรี ธ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ญาติบอกต่อมาคะ ลองกินแล้ว น้ำตาลลดลง ดีมากๆเลย หมอก็แนะนำดีชอบตรงนี้!!
ณัฐนิน
ณัฐนินระยอง
Read More
กินมาหลายตัวแล้วไม่ค่อยเห็นผลเลยครับ พอมาทานตัวนี้เห็นผลดีมากอาการมือเท้าชาก็ไม่มีแล้ว
สุณี อ.
สุณี อ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ค่าน้ำตาลเมื่อปลายปี 63 240 ล่าสุดไปตรวจมาก 90 ดีใจมากๆ
สุชาติ
สุชาติสระบุรี
Read More
ผมพึ่งทานหมดไป 2 กระปุก ค่าน้ำตาลล่าสุด ลดเหลือ 135 จาก180 ครับ
แก้วตา  ก.
แก้วตา ก.ราชบุรี
Read More
แต่ก่อน 179 แต่ตอนนี้เหลือ 125 ดีใจมากคะ เห็นผลจริง แถมบริการดีด้วย
ชนนพร อ.
ชนนพร อ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ดีจริงๆค่ะ ทานมานานแล้วค่าน้ำตาลลดลง ประทับใจมากๆ
ขุนพล  จ.
ขุนพล จ.นครปฐม
Read More
"ไม่มึนหัว หน้ามืด เท้าชา " เหมือนเมื่อก่อนแล้วคับ ตอนนี้กินเป็นประจำ
สุชาติ
สุชาติสระบุรี
Read More
คุณแม่ผม เป็นเบาหวานมา2ปี รักษามานานแต่ค่าน้ำตาลไม่ดีขึ้นเลย ผมเลยลองซื้อมาให้คุณแม่ทาน กล่องแรกก็เห็นผลเลยครับ คุณแม่ดีใจมากๆ
Post Views: 236,922