fbpx

“ผมออกกำลังกายทุกวันก็ยังไม่รอดโรคเบาหวานเลยครับ”

เรื่องจริงจากปากครูฝึกพาณิชย์นาวี ที่เป็น โรคเบาหวานแบบไม่รู้ตัว

โรคเบาหวานทำลายชีวิต ไม่ว่าจะอ้วนหรือผอมก็มีสิทธิเป็นได้

     สวัสดีครับ ผมนายกฤษกร กุสุมาลย์ ปีนี้อายุ 45 ปีแล้วครับ กำลังเป็นช่วงวัยที่ร่างกายมีการเปลี่ยนแปลง ค่อนข้างมากเลยครับ รู้สึกได้เลยว่าร่างกายไม่ได้แข็งแรงเหมือนตอนหนุ่ม ๆ แล้ว ปัญหาสุขภาพอะไร ก็ตามมาเป็นเรื่องธรรมดาครับ แต่สิ่งหนึ่งที่รู้สึกตกใจมาก ๆ และไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองก็คือ “โรคเบาหวาน” ครับ ผมงงมาก คิดว่าดูแลตัวเองเป็นอย่างดีแล้ว แต่ก็ยังไม่รอดเหมือนคนอื่น ๆ จนได้

      ต้องบอกก่อนนะครับว่า ผมเป็นครูฝึกเดินเรือพาณิชย์นาวี แน่นอนครับว่าผมต้องมีร่างกายแข็งแรง ออกกำลังอย่างหนักเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ว่าในเรื่องของการกินอาหารผมกินเต็มที่อยากกินอะไรก็กินครับ เพราะใช้แรงมากก็อยากกินมาก ยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งอยากกินของอร่อย ๆ ที่ตัวเองชอบ สอนเสร็จต้องได้กินน้ำอัดลมเย็น ๆ ตกเย็นก็กินบุฟเฟ่ต์บ้าง แกงกะทิบ้าง ตบท้ายด้วยบัวลอยไข่หวานฉ่ำ ๆ หรือกล้วยบวชชีนี่ชอบที่สุดเลยครับ

    สาเหตุที่ผมกินตามใจปากก็เพราะหลงคิดว่า  กินไปแล้วออกกำลังกายเยอะ ๆ พวกน้ำตาลไขมันก็คงถูกกำจัดออกไปนั่นแหละ ร่างกายผมก็ฟิตปั๋งกล้ามเป็นมัดขนาดนี้ ไม่น่าเป็นอะไรหรอก แต่ลืมคิดไปครับว่า ร่างกายข้างนอกดี ก็ใช่ว่าร่างกายข้างในจะดีตาม

    วันนึงผมมีโอกาสได้ไปตรวจร่างกาย ในรอบหลายปีครับ  ผมตรวจออกมาพบว่า  มีไขมันสะสมในเลือดประมาณนึง แต่ค่าน้ำตาลสูงทะลุปรอทมาก 172 ช่วงนี้รู้สึกว่ามองไม่ค่อยชัด ตาพร่ามัว แบบไม่เคยเป็นมาก่อน หมอก็ได้บอกว่า เบาหวานกำลังขึ้นตาแล้ว ถ้ามาช้ากว่านี้ จอประสาทตาจะเสื่อมแล้วก็อาจตาบอดได้เลย

      สรุปวันนั้นกลับบ้านมาพร้อมกับยาเป็นกล่อง  เห็นปริมาณยาผมก็เพลียแล้วครับ แถมหมอยังนัดพบทุกเดือน กำชับอีกด้วยว่าให้งดน้ำอัดลมอย่างเด็ดขาด อะไรที่หวาน ๆ ห้ามกินหมดเลย แล้วก็ต้องซื้อเครื่องตรวจน้ำตาลมาวัดทุกวันอีกด้วย เรียกได้ว่า ชีวิตเปลี่ยน ไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียวครับ ย้ำเลยนะครับอายุอย่างเราควรไปตรวจร่างกายทุก ๆ ปี อย่าชะล่าแบบผมที่คิดว่าตัวเองแข็งแรงแล้ว แต่พอไปตรวจกลับผมว่าร่างกายขายในพังพินาศมาก

    หลังจากนั้นผมก็พยายามเปลี่ยนการกินตามหมอบอกนะครับ สิ่งที่ตามมาก็คือ ภาระคนที่บ้านเพิ่มขึ้น เนื่องจากผมกับครอบครัวกินข้าวมื้อเย็นพร้อมกัน ทีนี้พอผมกินหวานไม่ได้ ทุกคนก็ต้องกินแบบผมกันหมด เพราะไม่งั้นก็ต้องทำเมนูแยก  หรือซื้อกับข้าวเพิ่ม ซึ่งก็ต้องเสียเวลากับเสียเงินมากขึ้น ตอนนั้นผมเป็นทุกข์มากครับ อยากรีบหายไว ๆ แล้ว แต่โรคเบาหวานเป็นโรคเรื้อรังครับ ถ้าเป็นแล้วจะต้องใช้เวลานานมาก ๆ กว่าจะหาย ผมมืด 8 ด้านมาก ยิ่งคิดยิ่งเครียด ยิ่งเครียดก็ยิ่งทำให้ค่าน้ำตาลขึ้นอีก เป็นแบบนี้อยู่ประมาณ 2 เดือน ค่าน้ำตาลไม่ลดไม่เพิ่ม

     แต่การไปหาหมอในเดือนที่ 3 นั้น ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปเลยครับ หลังจากพบแพทย์เสร็จ กำลังจะกลับบ้าน ตาก็เหลือบไปเห็นบูทสีเขียว ๆ บูธนึงน่าสนใจมาก เป็นบูธของ ชีวา ครับ เขาบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรจาก ผักเชียงดา ซึ่งผักเชียงดาเนี่ยก็ขึ้นชื่อในเรื่องของการ ลดน้ำตาล กระตุ้นการเผาผลาญร่างกาย และบำรุงตับอ่อน อยู่แล้ว แถมชีวาเขาบอกว่าได้เอาเจ้าเชียงดาเนี่ย มาวิจัยเพิ่มเติม สกัดด้วยกระบวนการที่ทันสมัย จนออกมาเป็นเชียงดาเข้มข้น มีสารสำคัญสูงมาก แถมยังมีงานวิจัยในคนจริง ๆ ให้ดูด้วย คุยกับผู้เชี่ยวชาญประจำบูธอยู่สักพักใหญ่ ๆ เลย ก็เลยตัดสินใจซื้อชีวา 1 กระปุก แต่ว่าอย่างที่บอกอ่ะครับว่า โรคเบาหวานมันต้องรักษายาว ๆ ถึงจะหาย ชีวาเขาก็มีโปรโมชั่นพิเศษ 3 แถม 1 พอดี ก็เลยซื้อมาทีเดียวเลย ได้แบบแคปซูล 3 กระปุก และชาชงมาทานด้วย 1 กล่อง มาลองทานดู ชีวาเค้ามีมาตรฐานหลาย ๆ อย่างทำให้เชื่อมั่นว่าทานแล้วปลอดภัยครับ

     แล้วก็เป็นอย่างที่คิดจริง ๆ ครับ หมดกระปุกแรกเห็นชัดเลยว่าค่าน้ำตาลลดลงจริง ๆ จากก่อนหน้านี้ที่ค่อนข้างคงที่ ไม่ลดไม่เพิ่ม แต่ครั้งนี้ลดแล้วครับ ก็เลยกินต่อเรื่อย ๆ จนหมด 4 กระปุกร่วมด้วยกับการคุมอาหาร น้ำตาลก็ลดลงเรื่อย ๆ ครับ

     พอไปหาหมอก็ชมว่าค่าน้ำตาลลงเร็วมาก ขอให้ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ก็จะสามารถคุมอาการไม่ให้ลุกลามได้แล้ว หมอให้ทดสอบการมองเห็นก็พอว่าสายเริ่มดีขึ้น ไม่มัว ไม่พร่าเหมือนเดือนก่อนแล้ว คนที่บ้านก็เริ่มมีความหวังครับ เพราะผมก็เริ่มกลับมากินหวานได้ทีละนิดละน้อย พอให้ได้อร่อยกับมื้ออาหารบ้าง หลังจากกินไม่ได้มานาน

     เพื่อน ๆ  พี่ ๆ  ที่กำลังมีภาวะน้ำตาลสูงนะครับ ไม่ว่าจะกำลังเป็น หรือเป็นอยู่แล้ว ผมแนะนำเลยนะครับ สมุนไพรชีวา เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ ไม่ใช่ยาเคมีนะครับ กินได้หายห่วง ของเขาดีผ่านมาตรฐานรับรองจากต่างชาติด้วย แล้วก็มีงานวิจัยจาก ม.เชียงใหม่ รับรองด้วยครับ คนกินก็เยอะมาก ๆ แถมหาข้อมูลในเน็ตก็ง่าย พิมพ์ว่า ชีวา ข้อมูลก็ขึ้นมาให้อ่านเพียบเลยครับ ใครที่กลัวกินไม่เป็นก็สามารถโทรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญให้เขาวางแผนการกิน วางแผนการรักษาได้เลยครับที่เบอร์ 02-123-3855 น้องเขาพูดจาดี ตอบคำถามให้ได้ทุกอย่างเลยครับ

สมุนไพรชีวา ผักเชียงดาออร์แกนิ

สูตรคุณค่าทางยาสูง เจ้าเดียวในประเทศไทย

ชีวา ชนิดแคปซูล 1 กระปุก มี 40 แคปซูล มีส่วนประกอบของดังนี้

  • ผักเชียงดา 480 มก.
  • ผงอบเชยแห้ง 120 มก.
  • Pullulan 1204 96 มิลลิกรัม (โปรตีนพืช)

ทะเบียน อ.ย. เลขที่ 50-1-02254-5-0006

Chewa herbal capsule ขนาด 40 แคปซูล

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ชีวาชนิดแคปซูล ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร 2 ชนิด ทั้ง ผักเชียงดา และ อบเชย ซึ่งตัวผักเชียงดาของเรานั้น เป็นผักเชียงดาแบบออร์แกนิคที่ปลูกโดยวิธีธรรมชาติ ไม่มีการใช้เคมีในทุกกระบวนการปลูก มีการตรวจวัดคุณภาพอยู่ตลอด และเรายังมีการวิจัยร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญจาก อุทยานวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่อีกด้วย

ส่วนประกอบที่สำคัญ

  • ผักเชียงดา 480 มก.
  • ผงอบเชยแห้ง 120 มก.
  • Pullulan 1204 96 มิลลิกรัม (โปรตีนพืช)

 

คุณภาพของสินค้า

  • ตรารับรองการปลอดสารเคมี USDA และ EURO Organic
  • รับรองมาตรฐานโรงงาน GMP และ HACCP
  • ตรารับรองดำเนินการภายใต้ OneCert International
  • เครื่องหมายรับรอง “ฮาลาล” โดยคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย
  • เลขที่รับรอง กอท. ฮล. 10 L381 002 08 63
  • จดทะเบียน อ.ย. เลขที่ 50-1-02254-5-0006

 

วิธีรับประทาน ชีวา ชนิดแคปซูล

  • รับประทานครั้งละ 2-3 เม็ดหลังอาหาร วันละ 2 มื้อ
  • เมื่อระดับน้ำตาลลดลงอยู่ในระดับปกติ สามารถลดประมานการรับประทาน เหลือ 1 เม็ด 2 มื้อ

 

ข้อควรระวัง

  • ไม่แนะนำ ผู้ที่ได้รับการฟอกไต ผู้ที่ตั้งครรภ์ ผู้ที่ให้นมบุตร และผู้ที่มีแผลผ่าตัด รับประทาน
  • ผู้มีภาวะน้ำตาลต่ำไม่ควรรับประทาน
  • ไม่แนะนำให้ทานพร้อมยาละลายลิ่มเลือด
  • ชนิดแคปซูล ไม่ควรรับประทานติดต่อกันเป็นเวลา 1 เดือน
  • ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานอาหารเสริมทุกชนิด

 

โปรโมชั่นพิเศษวันนี้เท่านั้น

ชีวา ชนิดแคปซูล 1 กระปุก 790 บาท

พิเศษวันนี้เท่านั้น ซื้อ 2 แถม 2

ในราคาเพียง 1,470 บาท จากปก 3,160 บาท

รับรองความปลอดภัยของข้อมูล

ข้อมูลที่ท่านกรอกจะใช้สำหรับสั่งซื้อชีวา เท่านั้น โปรดมั่นใจข้อมูลจะไม่ถูกเผยแพร่ให้สาธารณะค่ะ

สอบถามหรือสั่งซื้อ

ความคิดเห็น...

ทวี ป.ลำปาง
Read More
ดีมากเลยครับ ชากล่องแรก ค่าน้ำตาล 167 เหลือ 90 คุณหมอตกใจเลยครับ เพราะรักษานานเเต่น้ำตาลไม่ลด
อุดม ท.กรุงเทพมหานคร
Read More
ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล น้ำตาลจาก 108 เหลือ 95 ดีใจมากครับ ยังทานอยู่ต่อเนื่อง
จิตตรี ธ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ญาติบอกต่อมาคะ ลองกินแล้ว น้ำตาลลดลง ดีมากๆเลย หมอก็แนะนำดีชอบตรงนี้!!
ณัฐนินระยอง
Read More
กินมาหลายตัวแล้วไม่ค่อยเห็นผลเลยครับ พอมาทานตัวนี้เห็นผลดีมากอาการมือเท้าชาก็ไม่มีแล้ว
สุชาติสระบุรี
Read More
ผมพึ่งทานหมดไป 2 กล่อง ค่าน้ำตาลล่าสุด ลดเหลือ 135 จาก180 ครับ
สุณี อ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ค่าน้ำตาลเมื่อปลายปี 63 240 ล่าสุดไปตรวจมาก 90 ดีใจมากๆ
แก้วตา ก.ราชบุรี
Read More
แต่ก่อน 179 แต่ตอนนี้เหลือ 125 ดีใจมากคะ เห็นผลจริง แถบบริการดีด้วย
ชนนพร อ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ดีจริงๆค่ะ ทานมานานแล้วค่าน้ำตาลลดลง ประทับใจมากๆ
วันวิสา ท.ชลบุรี
Read More
ทานมาหลายกล่อง จนเป็นลูกค้าประจำแล้ว ดีจริงๆค่ะ
ขุนพล จ.นครปฐม
Read More
"ไม่มึนหัว หน้ามืด เท้าชา " เหมือนเมื่อก่อนแล้วคับ ตอนนี้กินเป็นประจำ
สุชาติสระบุรี
Read More
คุณแม่ผม เป็นเบาหวานมา2ปี รักษามานานแต่ค่าน้ำตาลไม่ดีขึ้นเลย ผมเลยลองซื้อมาให้คุณแม่ทาน กล่องแรกก็เห็นผลเลยครับ คุณแม่ดีใจมากๆ
ปราณี ส.อุบล
Read More
สั่งมาให้พ่อทานตลอดเลยค่ะ หมดทีไรจะบอกให้สั่งเพิ่มตลอด สงสัยของเค้าดีจริง
Post Views: 13,133