fbpx

สิ่งที่ ผู้ชายเกือบทุกคนต้องเจอ คุณลุงนิคม วัย 64 ปี จะมาแบ่งปันประสบการณ์ตรงที่หาไม่ได้จากที่ไหน สำหรับผู้ชายทุกคน

คุณลุงนิคม ราชการเกษียณ ปัจจุบันอยู่บ้านกับครอบครัว ไม่ได้ทำงานอะไร มีความสุขกับลูกหลาน กิน เที่ยวได้อย่างอิสระ แต่จะบอกว่า ก่อนจะถึงจุดนี้ ไม่ได้ผ่านมาง่ายๆเลย

คุณลุงนิคม แก้ปัญหาต่อมลูกหมากโตได้ เข้าใจถึงความลำบาก จึงอยากแบ่งปันประสบการณ์

ความสุขตอนแก่ตัว คือ การมีสุขภาพที่ดี

      ผมเชื่อว่า มีผู้ชายหลายคน ต่างไม่เคยรู้ ว่าหากแก่ตัวขึ้นมา อายุ 45-60 ปี จะต้องเจอกับโรคนี้เกือบทุกๆคน โรคที่ผมพูดถึง หมอบอกว่า เป็นต่อมลูกหมากโต ผมเองก็ยอมรับตรงนี้เลยว่า ตอนนั้นผมก็เพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรกเหมือนกัน เท่าที่จำได้ผมเริ่มมีอาการน่าจะตั้งแต่ช่วงอายุประมาน 47 ปี ซึ่งมันก็น่ารำคาาญ ก็รบกวนชีวิต แต่มันก็ยังทนไหว มามีอาการที่หนักจริงๆ ก็ตอนอายุประมาน 50 ปี ครับ

  •  ฉี่บ่อยมาก ทั้งวันทั้งคืน
  •  ฉี่ออกยาก ต้องยืนเบ่งนาน เดินวนเวียนหน้าห้องน้ำรอมันมา
  •  ฉี่ออกก็ออกไม่สุด 

มันทรมานมากเหมือนคนอั้นฉี่อยู่ตลอดเวลา

      จนภรรยาที่บ้านสงสัย ถามว่าเป็นอะไร เข้าห้องน้ำบ่อยๆ ก็เลยเล่าให้ฟัง ว่าที่จริงเป็นมานานแล้ว แต่ช่วงนี้อาการหนักขึ้น ปรึกษากันไปให้หมอตรวจดีกว่า

      คุณรู้มั้ยครับ ที่ผมตัดสินใจมาแบ่งเรื่องราวให้ฟัง ก็เพราะว่า ความเป็นผู้ชายเมื่อถูกหมอทำสิ่งนี้มันรู้สึกแย่ขนาดไหน ตอนนั้นผมยังไม่ได้แก่ตัวขนาดนี้ ตอนนี้ผมผ่านจุดนั้นมาได้ผมเลยกล้าที่จะเล่า       

      ผมรู้สึกแย่และอายมาก ตอนหมอตรวจ หมอใช้วิธีการคลำบริเวณทวาร ล้วงรูทวารเพื่อคลำหา ต่อมลูกหมาก เหตุการณ์วันนั้นผมก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟังเลย

หลังจากหมอตรวจ หมอแจ้งอาการดังนี้

หมอ :

คุณลุงเป็นต่อมลูกหมากโตครับ

ลุงนิคม :

มันคืออะไรครับหมอ

หมอ :

ต่อมลูกหมาก คืออวัยวะหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆกับ ท่อปัสสาวะ กระเพาะปัสสาวะครับ ตอนนี้มันโตขึ้นแล้วไปบีบท่อปัสสาวะ ไปเบียนกระเพาะปัสสาวะครับ ทำให้คุณลุง ฉี่บ่อยๆ ฉี่ออกยาก ติดๆขัดๆ นี่แหละครับ เค้าเรียกว่า ต่อมลูกหมากโต

ลุงนิคม :

แล้วมันเกิดขึ้นได้ยังไง

หมอ :

โรคนี้ผู้ชายจะเป็นกับเกือบทุกคนครับลุง แต่อาการมันจะรุนแรงชัดเจนก็อายุประมาน 50-60 ปีนี่แหละครับ แล้วก็จะหนักขึ้นเรื่อยๆ ถ้าไม่รีบรักษาแต่จริงๆแล้ว ผู้ชายทุกคนเมื่ออายุประมาน 35 ปี ฮอร์โมนเพศ เกิดการเปลี่ยนแปลง ฮอร์โมนไม่สมดุล รวมกับการทาน การใช้ชีวิตภูมิต้านทาน ของแต่ละคน ทำให้ต่อมลูกหมากโต ค่อยๆขยายตัวจะช้าเร็วขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลแต่ผลวิจัยระบุว่า ผ้ชายเกือบทุกคนต้องเป็น หากมีอายุ 60-70-80 ปี ขึ้นไปยังไงก็ต้องเจอครับ

ลุงนิคม :

แล้วมันจะหายมั้ยครับ

หมอ :

เบื้องต้นหมอจะจ่ายยา ลดขนาด ลดการอักเสบให้ก่อนนะครับ หากอาการหนักกว่านี้ ก็ถึงขั้นต้องผ่าตัดครับผม เราพยายามเอาไว้เป็นวิธีสุดท้ายเนอะเรื่องผ่าตัด เพราะโรคนี้ เกิดขึ้นกับคนสูงวัย ก็ยิ่งมีความเสี่ยงมาก

ลุงนิคม :

ได้ครับผม ขอบคุณมากครับ

     ผมกินยาอยู่ 4-5 ปี ไปตามรอบหมอนัดตลอด อาการมันก็ไม่ได้ดีขึ้น แต่มันก็ทรงๆ ยังฉี่บ่อย ฉี่ยาก แต่ก็ยังดีกว่าตอนไม่กินยา

     แต่จนวันหนึ่ง อาการมันเริ่มหนักขึ้นชัดเจน มันฉี่ไม่ออก จะออกก็มาทันทีคุมไม่อยู่ มันทรมาน มีอาการเจ็บเพราะเหมือนจะอักเสบขึ้นมา คราวนี้ไม่ไปหาหมอที่เดิมละ เพราะเคยคุยกับเพื่อน เพื่อนเป็นเหมือนกัน แนะนำหมอคลินิคที่พิษณุโลก ลูกชายก็ขับรถไปส่ง ก็รับยามากิน อาการมันก็ดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้ดีขึ้นมาก

     ชีวิตหลายๆปี ตอนนั้นมันไม่ดีเลยครับ ทั้งสุขภาพเสื่อมโทรม พักผ่อนนอนไม่พอ เพลีย จำทำอะไร ก็กังวลแต่เรื่องเข้าห้องน้ำ เรื่องไปเที่ยวนอกบ้านนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ไม่อยากไปในกับใครเลย

      ครั้งหนึ่งไปกับครอบครัว ไปรับหลานที่สนามบิน ไปไม่ถึงไหนก็ต้องแวะปั๊ม รอหลานนาน ปวดฉี่ก็ไปห้องน้ำไม่ทัน ก็ฉี่ กำแพงข้างๆสนามบิน

      ลูกชายก็ไปปรึกษากับเพื่อนที่เป็นเภสัชมา เค้าก็แนะนำ อาหารเสริมตัวหนึ่ง ที่มีลูกค้ากินแล้วดีหลายคน เพราะส่วนผสมมันดีเลยล่ะ มีหลายตัว จากที่เรียนมา มันก็ดูครอบคลุมปัญหา อาการดี

จึงเอาให้ลองกินดู ตัวนี้ชื่อ “สเปิร์ก”

ช่วงแรกกินเยอะหน่อย ครั้งละ 2 เม็ดเช้าเย็น 

      กินติดกัน 3 วัน เริ่มรู้สึกดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มันไม่แสบ ฉี่มันพุ่งดีก็ดีใจมากครับ เพราะมันผิดแปลกไปเลย จากเดิม นานมากแล้วที่มันไม่พุ่งแบบนี้ ก็ทานต่อไป จนจะหมดขวด  อาการมันดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างเห็นได้ชัด พอฉี่มันพุ่ง เราก็โล่งมากขึ้น ออกสุดมากขึ้น ก็ทำให้ฉี่ไม่บ่อยตาม นอนพักผ่อนก็เพียงพอ กินไปประมาน 2 เดือน หลายๆอย่างมันดีขึ้น ภรรยา ลูก เพื่อนทัก หน้าตาสดใส เลยนะ

      จนทุกวันนี้ ผมแทบจะไม่มีอาการอะไรแล้ว แต่ผมก็กิน สเปิร์ก คุมไว้อยู่นะครับ มันสบายใจดี ป้องกันมันกลับมาเป็นอีก ผมเข็ดมากเลย จึงกล้าพูดได้เลยครับ ว่าผู้ชายอย่างเรา ถ้ารู้ก่อนแบบนี้ ป้องกันได้ ก็ป้องกันไว้เถอะครับ อย่าปล่อยให้เป็นแล้วมาตามแก้ แบบผม มันทรมานมาก

สเปิร์กมีส่วนประกอบหลัก คือ

1.ถั่งเช่า สายพันธุ์อะโลฮ่า ปลอดสารพิษ ออร์แกนิค USDA นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ปรับสมดุลให้ฮอร์โมนกลับมาเป็นเหมือนเดิม หยุดการขยายตัวของต่อมลูกหมาก

2.สารสกัดไลโคปีน จากมะเขือเทศเข้มข้น งานวิจัย พบว่า สารไลโคปีน มีฤทธิ์ในการลดขนาดของต่อมลูก หมากโตลงได้

3.สารสกัดบลูเบอรี่   ช่วยลดการอักเสบ เช่นอาการเจ็บ แสบ ที่เกิดจากการทำงานของระบบปัสสาวะที่ผิดปกติ

4.ซิงค์และวิตามินบีรวม    ช่วยในเรื่องการอักเสบและบำรุง ปรับสมดุลภาพรวมของร่างกายให้กลับมาปกติ

สเปิร์ก 1 กล่อง  ขนาด 30 แคปซูล  ราคาปกติ 1690 บาท ราคาพิเศษเพียง 1250 บาท

จัดส่งฟรี มีระบบเก็บเงินปลายทาง

คุณคือผู้โชคดี ! วันนี้มีโปรพิเศษ

คุ้มกว่า ประหยัด 40%
เมื่อซื้อ สเปิร์ก 3 กล่อง
จากราคาปกติ 5,070 บาท จ่ายเพียง 3,000 บาท

จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทางฟรี

ด่วน !! โปรโมชั่นวันสุดท้าย

เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที
เลือกชุดโปรโมชั่นสเปิร์ก ที่ท่านต้องการ

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม

ช่องแสดงความคิดเห็น

Post Views: 720