fbpx

ข่าว

วิดีโอ

เวลาออกอากาศ

021233855

02-123-3855

โรคร้ายชายหนุ่ม เสื่อม!! จนทุกทุกข์ ความสุขหดหายเพียงแค่อายุเข้า เลข 5

       ปวดฉีทุก 10 นาที เข้าห้องน้ำทั้งวันทั้งคืน ปล่อยไว้อาการยิ่งหนัก เสี่ยงโดนหมอสอดกล้องผ่าตัด เสียเงินแสน เจ็บตัว แถมความเสี่ยงโรคแทรกซ้อนอีกเพียบ

บอกเลยว่าหนุ่มๆวัย 50+ มีอาการของโรคต่อมลูกหมากโตทุกคน

บางคนฉี่บ่อย บางคนฉี่เล็ด บางคนเบ่งยากฉี่ไม่ออก หรือบางคนก็เป็นหมดเลย จนกระทบกับชีวิตประจำวัน ลองนึกภาพ “ทำงานกลับมาเหนื่อย อยากจะนอนพักผ่อนก็นอนไม่ได้ เพราะรู้สึกปวดฉี่ต้องลุกแล้วลุกอีก ฉี่ยังไงก็รู้สึกไม่สุด นอนก็ไม่พอแถมรบกวนแฟนไปด้วยอีก หรือ ลองนึกภาพตาม “ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนแต่ตัวเองต้องลุกเข้าห้องน้ำตลอดเวลา จนงานกร่อย แถมอายเพื่อนอีก”

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบคิดว่ามันต่อมลูกหมากโตเป็นเรื่องเล็ก แต่สิ่งที่คุณควรรู้ไว้ก็คือ ต่อมลูกหมากโตเป็นโรคเรื้อรัง มันจะไม่ดีขึ้นถ้าคุณไม่ดูแลตัวเอง อายุยิ่งเยอะ อาการก็ยิ่งเยอะ คุณอาจจะคิดแค่ว่าก็แค่ฉี่บ่อยเองไม่เห็นเป็นอะไร แต่เมื่อคุณอายุขึ้นเลข 6 เมื่อไหร่ อาการฉี่แล้วปวด ฉี่เป็นเลือดมาแน่ เพราะโรคอาจพัฒนาไปเป็นโรคต่อมลูกหมากอักเสบ และโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ได้

แน่นอนว่าถ้าเป็นถึงขั้นนั้นมันจะไม่ใช่เรื่องเล็กๆอีกต่อไปแล้ว การดูแลจะยากขึ้น ทางออกที่หมอจะบอกคุณก็คือ “การผ่าตัด” ซึ่งมีความเสี่ยงเรื่องทางเพศอยู่ไม่ใช่น้อย ทั้งเจ็บตัว ทั้งเสี่ยง และก็ต้องเสียเงินแสนอีกด้วย ดังนั้นการชะล่าใจ ไม่ป้องกันหรือดูแลตัวเองตั้งแต่อาการยังน้อยๆอยู่ถือเป็นเรื่องที่พลาดมาก

เราได้ทำการเก็บข้อมูลจากผู้ชายอายุ 45 ปีขึ้นไปที่เริ่มมีอาการต่อมลูกหมากโต มากกว่า 93% เคยทานอาหารเสริมที่บอกว่ากินแล้วหายชัวร์ แต่สุดท้ายก็ไม่หายเพราะว่าอาหารเสริมตัวนั้นแก้ปัญหาไม่ตรงจุด หรือบางตัวกินแล้วต้องกินเรื่อยๆ พอหยุดกินก็กลับมาเป็นอีกเพราะใส่สารเสตรียรอยด์ที่จะทำให้เหมือนอาการดีขึ้น แต่จริงๆแล้วเปล่าเลย จากข้อมูลที่เก็บมาได้ เราได้ส่งต่อให้ทีมวิจัยของเรา เพื่อวิจัยอาหารเสริมที่สามารถช่วยให้ชีวิตของหนุ่มใหญ่ปลอดภัยจากโรคต่อมลูกหมากโตได้จริงๆ คิดค้นอยู่นานหลายปี จนสุดท้ายได้มาเป็น สเปิร์ก อาหารเสริมที่สกัดจากมะเขือเทศเข้มข้นผสมถั่งเช่าแท้

สเปิร์กแตกต่างจากอาหารเสริมต่อมลูกหมากโตทั่วไป เพราะแค่หยุดอาการยังไม่พอ เราวิจัยให้สเปิร์กมีกลไก หยุด ลด บำรุง ตั้งแต่ต้นตอ ด้วย 5 สารสกัดที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายด้วย ไลโครพีนที่สกัดออกมาจากมะเขือเทศสด ถั่งเช่าแท้สายพันธุ์ Aloha นำเข้าจากประเทศอเมริกา สารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ซิงค์อมิโน และวิตามิน B1 B2 B3 B6 เป็นส่วนผสมที่ลงตัวและช่วยเหลือผู้ป่วยต่อมลูกหมากโตได้จริง

หยุด การขยายตัวของต่อมลูกหมากโต ไม่ให้อาการหนักขึ้นมากไปกว่านี้ ลด ขนาดของต่อมลูกหมากลงให้กลับไปมีขนาดเท่าเดิม และลดโอกาสที่จะกลับไปเป็นอีก

บำรุง เพื่อลดอาการอักเสบ ลดการติดเชื้อ

สเปริ์กผลิตภายในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และ HACCP หมดห่วงเรื่องสารตกค้างได้เลย

เราได้ให้กลุ่มทดลอง 200 คนทดลองทานสเปิร์กต่อเนื่องเป็นเวลา 2 เดือน ผมว่า ร้อยละ 92% อาการดีขึ้นชัดเจน ปัสสาวะน้อยลง เบ่งง่ายขึ้น ไม่ไหลกระปริบปรอย จนลืมไปเลยว่าเคยเป็นโรคนี้ เราเลยนำสเปิร์กมาเปิดขาย ปรากฏว่าขายดีจนผลิตไม่ทันกันเลยทีเดียว ในเดือนแรกขายหมดเกลี้ยง 2 หมื่นกระปุก และมีอีกหลายๆคนที่จองไว้ในล็อคถัดไปอีกด้วย ในทีแรกเราก็กังวลว่าราคา 1,690 บาท นั้นจะแพงเกินไปหรือเปล่า แต่จากเสียงบอกเล่าของลูกค้ากลับบอกว่าไม่แพงไปเลยสำหรับคนที่ให้ความสำคัญในสุขภาพ ชีวิต และความสุขในบั้นปลายชีวิตเช่นเขา

เพื่อเป็นการขอบคุณการสนับสนุนที่ดี เราจึงอยากจัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ที่สนใจ ด้วยโปรโมชั่นที่คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

 

โปรที่ 1 สำหรับผู้ทดลอง เราลดราคาให้คุณ 1 กระปุก จาก 1,690 เหลือเพียง 1,250 บาท

โปรที่ 2 สำหรับผู้ที่อย่างรักษาอย่างจริงจัง สเปิร์ก 3 กระปุก แถมฟรีอีก 1 ประกระปุก ในราคาเพียง 3,750 จากราคาเต็ม 6,700 บาท

โทรสั่งซื้อได้เลยที่เบอร์ 02 123 3855 ถึงไม่ซื้อก็สามารถโทรปรึกษาปัญหากับเราได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

เพราะเราเข้าใจความทุกข์ของคุณ เราจึงอยากให้คุณมีสุขภาพที่ดี

สเปิร์ก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมะเขือเทศเข้มข้นผสมถั่งเช่าแท้ เพื่อผู้ป่วยต่อมลูกหมากโต

เลือกชุดโปรโมชั่นสเปิร์ก ที่ท่านต้องการ

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม

ช่องแสดงความคิดเห็น...

Post Views: 401