fbpx

         ทนทุกข์กับโรคข้อเข่าเสื่อมมามากว่า 10 ปี ขนาดดูแลตัวเองอย่างดีตามหมอสั่งทุกอย่าง แต่อาการปวดข้อ ปวดเข่า ก็ไม่เคยหายไป นั่งก็ปวด เดินก็ปวด ความสุขลดน้อยลงเรื่อยๆ ชีวิตประจำวันไม่ต่างอะไรจาก คนพิการ จนสุดท้ายมาเจอสิ่งนี้ ข้อเข่ากลับมาดี แบบ หน้ามือเป็นหลังมือเลยค่ะ

          สวัสดีค่ะ ชื่อ นุช  อายุ 56 ปี เริ่มมีอาการปวดข้อปวดเข่ามาตั้งแต่อายุ 40 ต้นๆ แต่ว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ก็คิดแบบง่ายๆเลยว่าก็แก่ขึ้นก็ปวดขาเป็นธรรมดาล่ะมั้ง ก็เลยไม่ได้ใส่ใจดูแลเท่าไหร่ แต่เราคิดผิดค่ะ เพราะยิ่งอายุมากขึ้นอาการที่มีก็มากยิ่งขึ้นตามไปด้วยจากปวดเข่าธรรมดากลายเป็นงอเข่าไม่ได้ เข่าเกิดการบวม ฝืด เริ่มลงน้ำหนักไม่ได้ จนกระทั่งวันนึงเราเดินขึ้นบันไดบ้านแล้วเผลอลงน้ำหนักที่เท้าเท่านั้นแหละ เสียวแปร๊บขึ้นมาที่หัวเข่า ปวดแสบแบบขยับแทบไม่ได้เลย ข้อเข่าก็ติดกันทำให้กลับมายืนทรงตัวไม่ได้ สุดท้ายเสียหลักบนขั้นบันได หัวเกือบฝาดเข้ากับพื้น โชคดีที่เอามือจับราวไว้ได้ทัน ถ้าตอนนั้นจับไว้ไม่ทันก็ไม่รู้ว่าตอนนี้จะได้มาเขียนเล่า ประสบการณ์ให้ฟังกันแบบนี้หรือเปล่า หลังจากวันนั้นเราก็รู้เลยว่า โรคข้อเข่าเสื่อมไม่ใช่โรคคนแก่เบาๆแล้ว เพราะหากผิดพลาดไปเพียงเสี้ยววิ อาจเกิดอุบัติเหตุถึงชีวิตได้ทุกเมื่อเลยค่ะ

           เราจึงเริ่มไปหาหมอที่คลินิกทุกเดือนๆ ฟังคำแนะนำมาตลอดว่า กินยาหมอบ้าง ให้ทำกายภาพบ้าง ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการนั่งการเดินบ้าง เราทำหมดแล้ว ทำมาตลอดหลายปีด้วย แต่ก็ไม่เคยหายดีเลย จะหายก็เพียงชั่วคราวเท่านั้น จนสุดท้ายหมดความอดทน เราก็เลยพยายามนั่งศึกษาเองจนรู้ว่า โรคข้อเข่าเสื่อม มันเกิดจากร่างกายผลิตน้ำเลี้ยงข้อเข่าหรือที่รู้จักกันว่า คอลลาเจน ได้น้อยลงจนข้อเข่าขยับตามใจนึกไม่ได้เหมือนเดิม ดังนั้นการกินยาแก้ปวดเข่าที่ได้รับมา มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย อีกทั้งการกายภาพและเปลี่ยนพฤติกรรมก็ไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ตรงจุด ครั้งสุดท้ายที่ไปพบหมอเราจึงตัดสินใจถามหมออย่างตรงไปตรงมา

นุช: เมื่อไหร่จะหายเดินได้ปกติคะ

หมอ: เดี๋ยวหมอจ่ายยาตัวใหม่ให้ ตัวนี้จะช่วยบรรเทาการอักเสบ ช่วยให้เดินแล้วเจ็บน้อยลงนะครับ ดีขึ้นยังไงเดี๋ยวมาว่ากันอีกที

นุช: หมอจ่ายยาแก้ปวดมา 6 เดือนแล้วนะคะ ยังไม่เห็นดีขึ้นเลย กินไปแล้วก็หายปวดแปปเดียว อีกวันก็กลับมาเป็นอีก เป็นไปเรื่อยๆจนหมดเดือนแล้วก็กลับมารับยาใหม่อีก

หมอ: โรคข้อเข่าเสื่อมเป็นโรคเรื้อรังครับ ยังไงก็ไม่หาย ได้แต่บรรเทาเท่านั้น

นุช: แต่เราไปอ่านงานวิจัยจากต่างประเทศมาเขาบอกว่า การที่ข้อเข่าเสื่อมเนี่ยมันเกิดจากการขาดคอลลาเจนน้ำหล่อเลี้ยงข้อเข่าไม่ใช่เหรอคะ ทำไมทางคลีนิกถึงไม่จ่าย คอลลาเจน ยูเอ็นซีทู ให้ละคะ เป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดกว่าหรือเปล่า

หมอ: หมอบอกตรงๆเลยนะครับว่าคอลลาเจนยูเอ็นซีทูเนี่ย ถึงแม้จะตรงจุดจริง ดีจริง แต่ก็ราคาแพงมากๆ แถมนำเข้าก็ยาก ต้องนำเข้าจากต่างประเทศอีกด้วย คลินิกของเราไม่มีของดีแบบนั้นหรอก ที่อื่นก็คงไม่มีเหมือนกัน

นุช: แล้วทำไมไม่บอกก่อนละคะว่าการรักษาด้วย คอลลาเจนยูเอ็นซีทู จะช่วยได้ดีกว่าการรักษาที่ทำอยู่ นี่ถ้าเราไม่ไปนั่งคนคว้าเองก็คงจะไม่รู้หรอก

หมอ: (อ้ำๆอึ้งๆ)….ครั้งหน้าหมอนัดเป็นวันเสาร์ต้นเดือน เวลาเดิมนะครับ

นุช: ค่ะ คงมาหาเป็นครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ

       บอกตรงๆเลยค่ะ รู้สึกผิดหวังมากที่ได้รับคำตอบแบบนั้นมา เรามองว่าหมอดีๆก็มีแค่แต่เราแค่โชคร้าย หลังจากวันนั้นเราก็นั่งค้นข้อมูลของคอลลาเจนตัวนี้ต่อค่ะ จึงได้พบกับข้อมูลสำคัญที่มีประโยชน์มากมายที่น่าจะช่วยให้คนเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมมีความหวังขึ้นมาได้

       คอลลาเจนยูซีทู หรือคอลลาเจนชนิดที่ 2 นั้นเป็นคอลลาเจนที่พบได้ในกระดูกอ่อนและข้อเข่าของมนุษย์ ร่างกายเราสามารถสร้างเองได้อยู่แล้วค่ะ แต่พออายุยิ่งเยอะขึ้นร่างกายก็ผลิตได้น้อยลงจนน้ำหล่อเลี้ยงไม่มี ทำให้มีอาการฝืดเคืองตามมา พอขยับเยอะๆเข้ากระดูกก็เกิดการสึกกร่อน จนทำให้รู้สึกเจ็บ ยิ่งมีพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง เช่น ออกแรงกดเยอะ นั่งผิดท่า ก็จะยิ่งเร่งให้กระดูกเสื่อมเร็วขึ้นอีกค่ะ เราจึงค้นต่อไปก็พบว่า คอลลาเจนยูซีทูเป็นของดีที่มีราคาแพงแบบหมอบอกจริงๆค่ะ แถมต้องนำเข้าจากต่างประเทศอย่างเดียวจริงๆ จึงไม่ค่อยมีใครนำมาใส่ในผลิตภัณฑ์หรือใช้รักษาเท่าไหร่ คำถามจึงเกิดขึ้นว่า จะไม่มีใครนำเข้ามาขายจริงๆเหรอ?

        หลังจากใช้เวลาค้นหาประมาณนึงก็พบว่ามีเจ้านึงในเมืองไทยนำใช้คอลลาเจนยูซีทูมารักษาผู้ป่วยโรคไขข้อเสื่อมจริง ในราคาที่จับต้องได้ ไม่เว่อร์วัง แถมไม่ใช่ทั้งโรงบาล ไม่ใช่คลินิค 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คอลลาเมท คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนยูซีทู เกรดดี นำเข้าจากประเทศเดนมาร์ก สกัดออกมาจากระดูกอ่อนและผ่านกระบวนการสังเคราะห์ให้โครงสร้างใกล้เคียงกับมนุษย์มากที่สุด ดูดซึมไว ที่สำคัญปริมาณตรงตามงานวิจัยรับรองคือ 40 มิลลิกรัม นอกจากนั้นยังมีคอลลาเจนเป๊ปไทด์ โครงสร้างใหญ่ที่สุด นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ช่วยบำรุงกระดูก ผิวพรรณ เส้นผม อีกด้วย

          นุชรู้สึกสนใจมาก ไม่เคยได้รู้อะไรแบบนี้มาก่อน ราคาก็ไม่ได้แพงอะไรแค่ซองละ 990 เท่านั้น แถมตอนที่สั่งเขาจัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 1 แถม 1 อีก ตกเหลือแค่ซองละ 495 บาทเท่านั้นเอง ของดีราคาเบาๆแบบนี้ต้องรีบสั่งก่อนหมดค่ะ

          หลังจากลองไป 1 เดือนเต็ม สังเกตเห็นชัดเลยค่ะว่าอาการปวดข้อ ปวดเข่าลดน้อยลง ไม่ค่อยปวดแล้ว สามารถเดินขึ้นลงบันไดได้อย่างสบาย ไม่ต้องกลัวการลงน้ำหนัก เสียงก้อบแก้บก็ไม่เคยได้ยินแล้ว รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อต้องเคลื่อนไหว เหมือนได้ชีวิตใหม่เลยค่ะ ของถูกและดีมีอยู่จริงๆค่ะ

          นุชเอาไปแนะนำเพื่อนที่ทำงานกินด้วย เพราะทุกคนมีปัญหาเดียวกันหมด ตอนนี้กินทั้งออฟฟิศ แข็งแรงขึ้นกันอย่างชัดเจน กลับมาชวนกันไปวิ่ง ไปตีแบตได้เหมือนสาวๆแล้วค่ะ อยากให้ลองเปิดใจดูนะคะ ยูซีทูเป็นเรื่องใหม่ที่หลายๆคนยังไม่รู้จัก อาจจะมีข้อกังวลบ้าง แนะนำให้โทรหาทีมผู้เชี่ยวชาญของเขาได้ที่เบอร์นี้เลยค่ะ 02-123-3866 เขาตอบคำถามเราได้ทุกอย่างเลย ถ้าบอกว่ามาจากนุช เขาอาจจะมีโปรโมชั่นพิเศษให้ก็ได้นะคะ สอบถามได้เลยค่ะ

โอกาสดี โปรโมชั่น ที่นี่วันนี้

โปรทริว่า คอลลาเมท คอลลาเจน ไทป์ทู
ชุด 4 ซอง ทาน 1 เดือน รวม 200,000 มก.
 จากราคาปกติ 3,960 บาท ราคาพิเศษเพียง 990 บาทเท่านั้น

(ชุดพิเศษส่งท้ายปี 50 ชุดเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย)
จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทางฟรีไม่บวกเพิ่ม

โปรโมชั่นจะหมดเวลาในอีก

ชั่วโมง
นาที
วินาที

กดรับโปรโมชั่น จัดส่งเก็บเงินปลายทางฟรี

แสดงความคิดเห็น...

ทวี   ป.
ทวี ป.ลำปาง
Read More
เยี่ยมเลย ผมทานแล้วอาการปวดตามข้อเข่าเสียงดังกรอบแกรบหายไปผมเลยอยากทานต่อเนื่องสบายตัวดีครับ
อุดม  ท.
อุดม ท.กรุงเทพมหานคร
Read More
ทานดีมากเลยครับ ข้อเข่าไม่มีเสียงดังแล้ว ไม่ปวดเข่า ปวดหลังเวลานั่งทำงาน ชอบมากครับ
แก้วตา  ก.
แก้วตา ก.ราชบุรี
Read More
กินแล้วหายปวดดีนะ ข้อเข่า ข้อเท้า ใช้การดีเลยแหละ
วัลลพ
วัลลพราชบุรี
Read More
ขอบคุณคอลลาเมทมากเลยครับ จากที่ปวดเข่าปวดหลัง พอได้ลองทานคอลลาเมทอาการปวดก็หายไป ชอบมากเลย
นิคม
นิคมราชบุรี
Read More
ตั้งแต่อาการปวดเข่าดีขึ้น ผมก็ทานประจำเลยครับ ลุกเดินสะดวก
Post Views: 363