fbpx

ข่าว

วิดีโอ

เวลาออกอากาศ

021233860

02-123-3855

งงกันหมด! นักวิ่งมาราธอนคนนี้ แท้จริงเธออายุ 60 แล้ว

เรื่องราวสุดทึ่ง! งานวิ่งมาราธอนสุดโหด มีหญิง 60 ปี เข้าร่วม ผู้คนต่างถามถึงเคล็ดลับสุขภาพเข่าดี

เรื่องราวสุดน่าทึ่งนี้ทำเอาวงการกีฬาต้อง งง! กันไปเป็นแถบ เมื่อการแข่งขันวิ่งมาราธอนระยะทาง 65 กิโลเมตร มีผู้เข้าร่วมเป็นผู้หญิงอายุร่วม 60 ปี เข้าไปแล้ว! จนกลายเป็นเรื่องฮือฮาอย่างมากว่าคนอายุ 60 ปี ที่มักจะมีปัญหาเรื่อง ข้อเข่าเสื่อม แค่เดินยังยากเลย แต่เธอคนนี้กลับสามารถวิ่งในระยะทางไกลขนาดนั้นได้อย่างไร นักข่าวต่างมาดักรุมสัมภาษา นางวรรณี อายุ 60 ปี นักวิ่งจาก กทม. ถึงเคล็ดสุขภาพดีที่ทำให้สามารถวิ่งเข้าเส้นชัยในระยะทางไกลขนาดนี้ได้

นักข่าว: ตอนนี้เรื่องของคุณวรรณีโด่งดังและเป็นที่สนใจมากเลยนะครับ ช่วยบอกเราหน่อยได้ไหมครับว่าเคล็ดลับที่ทำให้ได้สามารถวิ่งเข้สาเส้นชัยในระยะทางที่ไกลมากๆขนาดนั้นได้คืออะไรครับ

วรรณี: ไม่มีเคล็ดลับอะไรเลยนะคะ ดิฉันก็ชอบวิ่ง ชอบออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว กับดูแลตัวเองนิดหน่อยๆ เท่านั้นเองค่ะ

นักข่าว: จริงเหรอครับ เพราะคนอายุ 60 ส่วนใหญ่แล้วจะมีปัญหาไขข้อเสื่อม เข่าฝืดเข่าตึง แค่จะขึ้นบันไดบางทียังร้องโอดร้องโอยกันเลย แต่นี่คุณวรรณีวิ่งทางไกลถึง 65 กิโลเมตรเลยนะครับ 

วรรณี: ก็จริงอยู่ค่ะที่คนวัยนี้จะปัญหาไขข้อเสื่อม เมื่อหลายปีก่อนดิฉันก็มีปัญหาแบบนั้นเหมือนกัน แค่เดินยังเข่าฝืด เข่าตึง เสียงดังก๊อปแก๊ป ทรมานมาก ใช้ชีวิตประจำวันยังยากเลยไม่ต้องไปพูดวิ่งเลย ทำไม่ได้แน่นอนค่ะ เราก็ทนๆไปเรื่อย เพราะคิดว่าเป็นโรคคนแก่ จนกระทั่งรู้สึกทรมานใจ อยากกลับมาวิ่ง กลับมาเปนสาวอีกครั้งนึง ก็เลยมองหาอาหารเสริมคอลลาเจน จนมาเจอตัวที่ถูกใจคือ คอลลาเมท คอลลาเจน 50,000 มิลลิกรัม กินมาเรื่อยๆ มันเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ร่างกายแข็งแรงขึ้น ไม่โอดไม่โอย จนกลับมาพอวิ่งได้มากขึ้นเรื่อยๆค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังกินอยู่อย่างต่อเนื่องเลยนะคะ

นักข่าว: ว้าว เคล็ดลับคือการกินคอลลาเจนสินะครับ แล้วเจ้าคอลลาเมท คอลลาเจน นี่มีจุดเด่นอะไรบ้างครับ ทำไมกินแล้วถึงสุขภาพดีขึ้น มีหลายคนที่มีปัญหาเข่าเสื่อมถามมา รบกวนคุณวรรณีช่วยบอกหน่อยครับ

วรรณี: ต้องบอกก่อนนะคะว่า แม้ข้อเข่าเสื่อมจะเป็นโรคที่เกิดขึ้นตามวัย แต่ถ้าเราใส่ใจมากพอ มันก็จะไม่เป็นปัญหาหรอกค่ะ ที่ดิฉันเลือก คอลลาเมท คอลลาเจน เพราะว่าของเขาเนี่ยเป็น คอลลาเจน ไทพ์ ทู นำเข้าจากประเทศเดนมาร์ก ขนาด 40 มิลลิกรัม ซึ่งตรงตามงานวิจัยรับรองว่าสามารถบรรเทาข้อเข่าให้แข็งแรงได้ ถ้ามิลลิกรัมน้อยกว่านี้จะไม่ได้ผลค่ะ คอลลาเจนไทพ์ทูเนี่ยจะช่วยเรื่องข้อเข่าโดยตรงเลย เพิ่มน้ำเลี้ยงข้อเข่าให้ขยับได้อย่างไหลลื่น แล้วก็ช่วยสร้างการเกิดใหม่ของกระดูกอ่อน ทำให้ข้อเข่าของเรากลับมาแข็งแรงได้อย่างค่อยเป็นเป็นค่อยไป ยิ่งกินยิ่งแข็งแรงค่ะ ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของเป๊ปไทด์คอลลาเจนนำเข้าจากเกาหลี ช่วยให้ผิวสวยใส เยาว์วัย เล็บและผมแข็งแรงด้วยค่ะ

นักข่าว: พอเป็นอาหารเสริมแล้ว บางคนกังวลน่ะครับว่า ปลอดภัยหรือเปล่า? แล้วต้องกินนานขนาดไหน?

วรรณี: เรื่องนั้นไม่ต้อห่วงเลยค่ะ เพราะก่อนซื้อดิฉันก็ไล่หาข้อมูลมาหมดแล้ว ก็พบว่าเชื่อถือได้ วัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ มีรีวิวของคนอื่นๆที่กินก่อนเราแล้วอาการดีขึ้นจริงๆ มีข้อมูลในอินเตอร์เน็ตมากมาย อีกทั้งยังจดทะเบียน อย. ถูกต้องอีกด้วย แต่ที่สำคัญที่สุดคือ คอลลาเจน ไทพ์ทู ที่มีปริมาณ 40 มิลลิกรัมนั้น ไม่ค่อยมีเจ้าไหนใส่เยอะขนาดนี้ค่ะ เนื่องจากเป็นวัตถุดิบราคาแพง พอใส่ไม่ถึง 40 มิลลิกรัม การรักษาก็เลยช้า ไม่เห็นผลค่ะ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมดิฉันถึงเลือก คอลลาเมท คอลลาเจน

นักข่าว: ฟังดูเป็นเคล็ดลับการดูแลตัวเองที่หลายๆคนไม่รู้กันนะครับ อยากฝากอะไรถึงเพื่อนในวัยใกล้เคียงกันในการดูแลัวเองให้แข็งแรงเหมือนคุณวรรณีไหมครับ

วรรณี: อยากบอกเลยนะคะว่า อย่าปล่อยให้ตัวเองแก่ไปตามวัย รีบดูแลตัวเองแต่เนิ่นๆ ถ้ารู้ว่ามีอากาไขข้อเสื่อม ต้องรีบกิน คอลลาเจน ไทพ์ ทู อย่างเร็วที่สุด ที่สำคัญต้องกินอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะ สุขภาพเราจะได้ดีขึ้น จะลุกจะนั่งจะเดินก็ไม่ต้องมาร้องโอดร้องโอย สามารถกลับมาทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบได้อย่างดิฉันค่ะ

สรุป: ผู้ที่มีอายุ 50 ปี ขึนไป โดยเฉพาะผู้หญิงจะมีโอกาสเป็นโรคไขข้อเสื่อมถึง 70% และมักคิดว่าเป็นโรคธรรมดา ไม่เข้ารับการรักษา หรือไม่ดูแลตัวเองเพิ่มเติมจนอาการหนักขึ้นกระทบชีวิตประจำวัน ยอมอยู่ทนกับความพิการกลายๆทั้งๆที่ยังรักษาได้ การทานคอลลาเจน ไทพ์ ทู อย่างต่อเนื่องจะสามารถบรรเทาอาการไขข้อเสื่อม เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงข้อสาเหตุข้อฝืด ข้อตึง ขยับแล้วแล้วรู้สึกเจ็บได้อย่างเห็นผล ที่สำคัญต้องดูปริมาณคอลลาเจนว่า มีถึง 40 มิลลิกรัมตามการวิจัยรับรองหรือเปล่าอีกด้วย เพื่อให้การดูแลรักษาตัวเองมีประสิทธิภาพที่สุด

โอกาสดี โปรโมชั่น ที่นี่วันนี้

คอลลาเมท คอลลาเจน ขนาด 50,000 มก. 1 ซอง ทานได้ 10 วัน

ปกติ ราคาซองละ 990 บาท

พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อวันนี้

ซื้อ 1 ซอง แถมฟรี 3 ซองทันที

จากราคาปกติ 5,160 บาท ราคาพิเศษเพียง 990 บาทเท่านั้น

จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทางฟรี ไม่มีบวกเพิ่ม

ด่วน ! เลยนะคะ โอกาสครั้งเดียวในรอบปี

โปรโมชั่นพิเศษนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

โปรโมชั่น

ยินดีให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

แสดงความคิดเห็น

ทวี   ป.
ทวี ป.ลำปาง
Read More
กินแล้วรู้สึกดีขึ้น ปกติจะปวดข้อเข่ามาก ลุกแต่ล่ะที ต้องค่อยๆลุก รู้สึกๆเสียวๆในข้อเข่า พอดีทานตัวนี้ไป อาการดีขึ้นเยอะเลย
แก้วตา  ก.
แก้วตา ก.ราชบุรี
Read More
ทานมาสามวัน ไม่ปวดข้อเท้าเวลาเดินตอนตื่น นอนแล้วค่ะ ปกติปวดมาก วันแรกที่ทาน นอนหลับไม่อยากลุกเลย ง่วงมาก ตอนนี้ดี ขึ้น ตื่นมารู้สึกดีมาก
ขุนพล  จ.
ขุนพล จ.นครปฐม
Read More
"ไม่ปวดตามข้อ " เหมือนเมื่อก่อนแล้วคับ ตอนนี้กินเป็นประจำ ไม่ต้องเข้ารักษาแล้ว
อุดม  ท.
อุดม ท.กรุงเทพมหานคร
Read More
ไปตรวจมา พอพบว่าเป็นโรคข้อเสื่อมเลยลองหาวิธีให้หาย มาเจอตัวนี้เลยลองทานดูทานไป2กระปุก รู้สึกดีขึ้นนะครับ นอนหลับสบาย
จิตตรี  ธ.
จิตตรี ธ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ใช่ดีมากเลยค่ะทานแล้วหายปวดหลังค่ะ
วันวิสา ท.
วันวิสา ท.ชลบุรี
Read More
ทานมาหลายกระปุก จนเป็นลูกค้าประจำแล้ว ดีจริงๆค่ะ เมื่อก่อนเวลาก้มนานๆ พอลุกขึ้นก็จะปวดมากๆ ขยับไม่ได้ ตอนนี้ไม่มีให้เห็นอีกเลย
ปราณี ส.
ปราณี ส.อุบล
Read More
เมื่อก่อน ปวดหลังปวดคอมาก มาเจอน้ำมันงาดำตัวนี้ ดีขึ้นมากเลย อาการก็ดีขึ้นเลื่อยๆ ดีใจมาก
ชนนพร อ.
ชนนพร อ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ดีจริงๆค่ะ ทานมานานแล้ว ประทับใจมากๆ
ปรานี
ปรานีกรุงเทพมหานคร
Read More
มีภาวะกระดูกพรุนค่ะ หมอก็แนะนำควรเสริมด้วยงาดำ ก็ลองสั่งของโปรทริว่า ทานมา 3 เดือน ค่ามวลกระดูกก็เพิ่มขึ้นจริงๆ ค่ะ หมอยังชม อาการปวดก็ไม่ค่อยจะมีเหมือนก่อน
ณัฐนิน
ณัฐนินระยอง
Read More
กินมาหลายตัวแล้วไม่ค่อยเห็นผลเลยครับ พอมาทานตัวนี้เห็นผลดีมากอาการปวดตามข้อก็ไม่มีแล้ว
Post Views: 452