fbpx

ดูแลตัวเองก่อนสายไป โรคไขข้อเสื่อม แก้ได้! ไม่ต้องยอมทน

Collamate Collagen

ผิวสวยเหมือนสาววัยแรกแย้ม แม้อายุ 50 แล้ว

เรื่องราวสุดวายป่วงนี้เป็นของ คุณดารุณี ผู้ที่เพิ่งมีอายุครบ 50 ปีไปหมาดๆ แต่กลับมีหนุ่มหล่อที่ทำงานใหม่ ตามจีบอย่างทุกวี่ทุกวันจนคุณดารุณีต้องบอกอายุจริงๆไป ทำเอาพ่อหนุ่มหล่อคนนั้นไปไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะคุณดารุณีอายุรุ่นราวคราวแม่แล้ว แต่กลับมีผิวสวยใส อ่อนเยาว์ เหมือนสาววัยยี่สิบต้นๆเลยทีเดียว เรื่องราวนี้ถูกแชร์ลงในเฟสบุ๊คจนกลายเรื่องฮือฮาและแชร์ต่อกันอย่างถล่มทลาย ทีมข่าวของเราจึงได้ขออนุญาตบุกไปขอสัมภาษคุณดารุณีถึงออฟฟิศเลยทีเดียว แต่พอไปถึงกลับพบว่าออฟฟิศนี้มีแต่สาวๆวัยรุ่นทั้งนั้น ไม่เห็นมีคนอายุ 50 อยู่เลยแม้แต่คนเดียว เมื่อหาคุณดารุณีไม่เจอเราจึงหันไปถาม สาวสวยคนนึงที่น่าจะเป็นเด็กฝึกงานหรือเด็กจบใหม่ที่กำลังเดินสวนมาพอดี

นักข่าว: ขอโทษนะครับน้อง พี่รบกวนสอบถามนิดนึงได้ไหมครับ พอดีพวกพี่นัดคุณดารุณีไว้ แต่หาคุณดารุณีไม่เจอเลย ไม่ทราบว่าพี่เขาลาป่วยหรือเปล่าครับ

สาวสวยคนนั้น: อ๋อ….ดิฉันดารุณีเองค่ะ กำลังจะเดินมาตามพอดีเลย

ทั้งกองข่าวอึ้ง คิดว่าคงพูดเล่นแน่ๆ

นักข่าว: ฮ่าๆ อย่าพูดเล่นสิครับ เวลาพวกผมมีเวลาจำกัดนะครับ นี่ก็ถึงเวลาที่นัดไว้แล้วด้วย รบกวนช่วยตามคุณดารุณีให้หน่อยครับ

สาวสวยคนนั้นทำหน้างง ก่อนจะเอามือหยิบบัตรพนักงานให้ดู เห็นชื่อว่า นางดารุณี แผนก HR 

ทั้งกองข่าวอึ้งรอบสอง เพราะสาวสวยที่เราคิดว่าน่าจะเป็นเด็กฝึกงานกลับเป็นคุณดารุณีที่เรากำลังตามหาอยู่

นักข่าว: โอ้โห พูดไม่ออกเลย คุณดารุณีจริงๆด้วย ผิวสวยใสเหมือนที่เขาบอกกันเลย พวกผมนึกว่าเป็นเด็กฝึกงานหรือเด็กจบใหม่ซะอีก

ดารุณี: ฮ่าๆ ก็พูดเกินไปค่ะ ไม่ได้ขนาดนั้นสักหน่อย เดี๋ยวขึ้นไปคุยกันเงียบในห้องประชุมชั้น 3 กันดีกว่าค่ะ ตามมาเลยค่ะ

พอพูดจบคุณดารุณีก็เดินจ้ำเอาๆ ขึ้นบันไดแบบคล่องแคล่ว ดูแข็งแรงเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าดูเหมือนสาววัยรุ่นทั้งผิวพรรณและสุขภาพกันเลยทีเดียว

นักข่าว: เข้าเรื่องเลยละกัน ผู้คนบนโลกออนไลน์ ฮือฮาและแตกตื่นกันหมดแล้วว่าทำไมคุณดารุณีถึงดูเป็นสาวสวยแบบวัยรุ่น ผิวพรรณเปล่งปลั่ง จนมีหนุ่มวัยรุ่นมาตามจีบขนาดนั้น ไม่ทราบว่ามีวิธีดูแลตัวเองอย่างไรบ้างครับ

ดารุณี: ขนาดเลยเหรอคะ แฮะๆ… ก็ไม่ได้ดูแลตัวเองมากมายอะไรนั้นนะคะ เพิ่งหันมาดูแลตัวเองตอน 40 กลางๆเท่านั้นเอง ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองแก่ลงแบบรวดเร็วมาก ทั้งผิวพรรณที่เหี่ยว ย่น ไม่เปล่งปลั่ง อีกทั้งปัญหาสุขภาพด้านกระดูกข้อเข่า เดินแล้วเจ็บ งอเข่าไม่ได้ จะขึ้นบันไดงี้เจ็บแปร๊บๆไปหมด มีเสียงก๊อบแก๊บอีก บ่นทุกวัน จนวันนึงเรารู้สึกว่า เราจะปล่อยตัวเองให้แย่ลงไปแบบนี้เรื่อยๆเหรอ? ก็เลยคิดว่าต้องบำรุงร่างกายตัวเองบ้างแล้ว จึงเริ่มมองหาตัวช่วยเป็นอาหารประเภทเสริมคอลลาเจนค่ะ

นักข่าว: อ๋อ กินคอลลาเจนนั่นเอง แต่กินแค่คอลลาเจนช่วยได้มากถึงขนาดนี้เลยเหรอครับ บางคนกินไปก็ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลง หรืออาการก็ไม่ได้ดีขึ้นแต่อะไรเลยนะครับ

ดารุณี: เรื่องของคอลลาเจนต้องศึกษาดีๆค่ะ ตอนพี่จะเลือกซื้อก็ต้องค้นคว้าหาข้อมูลอย่างหนักเลยเหมือนกันว่า คอลลาเจนตัวไหนตอบโจทย์คนอายุสี่สิบกลางๆแบบพี่ จนมาเจอตัวนึงชื่อว่า คอลลาเมท คอลลาเจน ซึ่งเป็นคอลลาเจน ไทพ์ ทู ที่ช่วยบำรุงข้อเข่าเสื่อม บำรุงกระดูกโดยตรง นำเข้าจากเดนมาร์ก และยังมีเป๊ปไทด์คอลลาเจน คอลลาเจนโครงสร้างใหญ่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยในเรื่องผิวพรรณสดใส เยาว์วัย ลดริ้วรอย  คอลลาเจนตัวนี้ยังผ่านการไฮโดรไลซ์หรือลดขนาดโมเลกุลให้เล็กลง เพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้ไวและเต็มที่ขึ้นอีกด้วยค่ะ ก็เลยเลือกทานตัวนี้มาเรื่อยๆ สิ่งสำคัญคือต้องกินอย่างต่อเนื่องค่ะ ถึงจะเห็นผล บางคนกินแปปๆร่างกายยังไม่ทันฟื้นฟูก็บอกว่าของไม่ดีซะแล้ว แบบนี้กินไม่ถูกค่ะ

นักข่าว: ฟังดูเหมือนชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเลยนะครับเนี่ย

ดารุณี: ใช่ค่ะ เพราะเราบำรุงจากภายในสู่ภายนอก กระดูกที่ควรจะเสื่อมก็กลับมาแข็งแรง ผิวที่ควรจะเหี่ยวย่นเหมือนคนอื่นๆ ก็กลับมามีน้ำมีนวล ดูอ่อนวัยขึ้น จนแรกๆเจอใครก็โดนทักหมดว่าไปศัลยกรรมที่เกาหลีมาหรือเปล่า ฮ่าๆ ก็ต้องขอโทษหนุ่มๆด้วยนะคะ แต่พี่ 50 แล้ว เป็นแม่ได้แล้วจ้า

นักข่าว: ถ้าสกู๊ปข่าวนี้แพร่ออกไป ผู้คนต้องทักมาถามถึงเจ้า คอลลาเมท คอลลาเจน กันเยอะแน่ๆ คุณดารุณีหวงที่จะบอกต่อไหมครับ ว่าซื้อที่ไหนยังไง

ดารุณี: ไม่หวงเลยค่ะ สำหรับที่สนใจนะคะ สั่งซื้อได้ตามนี้เลยค่ะ .. .. ..

โอกาสดี โปรโมชั่น ที่นี่วันนี้

คอลลาเมท คอลลาเจน ขนาด 50,000 มก. 1 ซอง แถมฟรี 3 ซองทันที จากราคาปกติ 5,160 บาท ราคาพิเศษเพียง 990 บาทเท่านั้น

จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทางฟรีไม่บวกเพิ่ม

โปรโมชั่นพิเศษนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

กรุณาเลือกชุดโปรโมชั่น

ยินดีให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

แสดงความคิดเห็น

ทวี   ป.
ทวี ป.ลำปาง
Read More
กินแล้วรู้สึกดีขึ้น ปกติจะปวดข้อเข่ามาก ลุกแต่ล่ะที ต้องค่อยๆลุก รู้สึกๆเสียวๆในข้อเข่า พอดีทานตัวนี้ไป อาการดีขึ้นเยอะเลย
แก้วตา  ก.
แก้วตา ก.ราชบุรี
Read More
ทานมาสามวัน ไม่ปวดข้อเท้าเวลาเดินตอนตื่น นอนแล้วค่ะ ปกติปวดมาก วันแรกที่ทาน นอนหลับไม่อยากลุกเลย ง่วงมาก ตอนนี้ดี ขึ้น ตื่นมารู้สึกดีมาก
ขุนพล  จ.
ขุนพล จ.นครปฐม
Read More
"ไม่ปวดตามข้อ " เหมือนเมื่อก่อนแล้วคับ ตอนนี้กินเป็นประจำ ไม่ต้องเข้ารักษาแล้ว
อุดม  ท.
อุดม ท.กรุงเทพมหานคร
Read More
ไปตรวจมา พอพบว่าเป็นโรคข้อเสื่อมเลยลองหาวิธีให้หาย มาเจอตัวนี้เลยลองทานดูทานไป2กระปุก รู้สึกดีขึ้นนะครับ นอนหลับสบาย
จิตตรี  ธ.
จิตตรี ธ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ใช่ดีมากเลยค่ะทานแล้วหายปวดหลังค่ะ
วันวิสา ท.
วันวิสา ท.ชลบุรี
Read More
ทานมาหลายกระปุก จนเป็นลูกค้าประจำแล้ว ดีจริงๆค่ะ เมื่อก่อนเวลาก้มนานๆ พอลุกขึ้นก็จะปวดมากๆ ขยับไม่ได้ ตอนนี้ไม่มีให้เห็นอีกเลย
ปราณี ส.
ปราณี ส.อุบล
Read More
เมื่อก่อน ปวดหลังปวดคอมาก มาเจอน้ำมันงาดำตัวนี้ ดีขึ้นมากเลย อาการก็ดีขึ้นเลื่อยๆ ดีใจมาก
ชนนพร อ.
ชนนพร อ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ดีจริงๆค่ะ ทานมานานแล้ว ประทับใจมากๆ
ปรานี
ปรานีกรุงเทพมหานคร
Read More
มีภาวะกระดูกพรุนค่ะ หมอก็แนะนำควรเสริมด้วยงาดำ ก็ลองสั่งของโปรทริว่า ทานมา 3 เดือน ค่ามวลกระดูกก็เพิ่มขึ้นจริงๆ ค่ะ หมอยังชม อาการปวดก็ไม่ค่อยจะมีเหมือนก่อน
ณัฐนิน
ณัฐนินระยอง
Read More
กินมาหลายตัวแล้วไม่ค่อยเห็นผลเลยครับ พอมาทานตัวนี้เห็นผลดีมากอาการปวดตามข้อก็ไม่มีแล้ว
Post Views: 358