fbpx

ใช้สูตรนี้ !! ช่วยกันจัดการ ค่าน้ำตาลสูง ด้วยตัวเอง

        สวัสดีค่ะ ชื่อไพลินนะคะ เคยทำงานเป็น ผู้ช่วยเภสัชกรในร้านยาชื่อดังแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิท ได้คลุกคลีกับเภสัชกรและการแพทย์มาพอสมควร จึงนำความรู้มาปรับใช้ใน การรักษาคุณแม่ที่เป็นภาวะค่าน้ำตาลสูง หรือเบาหวานจนหายดี ภูมิใจมากเลยค่ะ วิธีนี้ทำตามได้ ง่ายนิดเดียว ถ้าอยากรู้ต้องอ่านต่อเลยค่ะ

       อาการป่วยของคุณแม่มาเริ่มหนักขึ้นประมาณกลางปีที่แล้ว ช่วงที่ไพลินยังทำงานที่ร้านยาอยู่ ไพลินสังเกตแม่เรื่อยๆ  จนรู้สึกได้ว่าแม่ดูอ่อนเพลีย  ชอบบ่นว่าเวียนหัว  ปวดหัวตุ้บๆ  เหมือนเป็นไมเกรน  มือชาเท้าชา แต่ไพลินก็เอาแต่ชะล่าใจ  และไม่ได้คิดจะรักษาให้ถูกต้อง  จนวันนึงที่แม่เป็นลมล้มลงไปนั่นแหล่ะค่ะ  ไพลินจึงได้สติและคิดได้ว่าถึงเวลาต้องรักษาคุณแม่แล้ว

      ในตอนแรกไพลินก็พาแม่ไปที่โรงพยาบาลเพื่อพบหมอ จนได้รับการวินิจฉัยมาว่าแม่มีภาวะค่าน้ำตาลสูงถึง 173 หากปล่อยไว้นานๆ ก็อาจจะมีความเสี่ยง “โรคเบาหวาน” ได้ หมอก็ให้ยามาทานและก็นัดดูอาการทุกๆ 3 เดือน จน 1 ปี ผ่านไปอาการไม่ดีขึ้นเลย ทั้งๆทีทานยาครบตรงเวลาตลอด จะให้แม่รักษาแบบเดิมต่อไปก็เป็นกังวลเพราะยาเคมีกินต่อเนื่องไปนานๆมีผลข้างเคียงต่อ ตับ ไต แน่นอน ไพลินจึงนั่งค้นข้อมูลเองกับสอบถามกับรุ่นพี่เภสัชกรว่ามีทางไหนบ้างที่จะรักษาคุณแม่ให้หายแบบได้ผลจริงและไม่มีผลข้างเคียง จนมาเจอวิธีการรักษาด้วย สมุนไพรจากผักเชียงดา ที่หลายเสียงบอกว่าปลอดภัยได้ผลจริง

      ในอินเตอร์เน็ตมีอาหารเสริมลดน้ำตาลที่ทำจากผักเชียงดาเยอะมาก ดูๆไปแล้วก็เหมือนกันหมด จนไพลินเลื่อนมาเจอ ชีวาซึ่งดูแตกต่างกับยี่ห้ออื่นมากเพราะชีวาเขาใช้ใบเชียงดาเพียงแค่ 6 ใบแรก ที่มีคุณค่าทางยามากที่สุดถึง 25% ซึ่งเป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุดตามงานวิจัย อีกทั้งยังผ่านการรับรองจากมาตรฐานระดับโลก พี่เภสัชกรศึกษาดูแล้วก็บอกว่าน่าสนใจ ราคาก็ไม่แพงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพ

        ตอนแรกไพลินจะสั่งให้คุณแม่ทาน 1 กระปุกก่อน ถ้าไม่ดีขึ้นก็คงกลับไปรักษากับโรงพยาบาลเหมือนเดิม แต่ไพลินเห็นว่ามี โปรพิเศษ 3 แถม 1 พอดี ในราคาที่ถูกกว่าปกติมากๆ แถมจำนวนจำกัดอีก ไพลินตัดสินใจอยู่พักหนึ่ง จึงตัดสินใจซื้อชุด 3 แถม 1 เพราะจากมาตรฐานการรับรองต่างๆ ไพลินมั่นใจมากว่าชีวาจะช่วยให้สุขภาพคุณแม่ดีขึ้นแน่ๆ ไพลินคิดว่าสุขภาพของคนที่เรารักประเมินค่าไม่ได้หรอกนะคะ เรื่องที่สำคัญที่สุดของไพลินตอนนี้ไม่ใช่เรื่องเงินทองแต่เป็นการได้เห็นคุณแม่กลับมาแข็งแรงร่าเริงและยิ้มได้อีกครั้งหนึ่งค่ะ

 1 กระปุกผ่านไปถึงกับต้องสั่งเพิ่มอีกชุดทันทีเลยค่ะ เพราะอาการของคุณแม่ดีขึ้นมาก ร่างกายแม่ดูแข็งแรง กลับจากงานไม่อ่อนเพลีย ตื่นตอนเช้าก็ไม่ปวดหัวตุ้บๆ แถมไม่เวียนหัว

        ระหว่างวันแล้ว มือเท้าหายชาตั้งแต่อาทิตย์แรก ที่สำคัญ วัดค่าน้ำตาลลดลงมาเหลือเพียง 104 เท่านั้น อาการผิดกับ 1 ปีก่อนเลยทีเดียว แม่ถึงกับพูดเลยว่าทำไมไม่ให้ทานแบบนี้ตั้งแต่แรก ตอนนี้ขึ้นกระปุกที่ 6 แล้วอาการแทบไม่มีแล้ว สั่งชาผักเชียงดามาทานเพิ่มเพื่อล้างสารพิษและน้ำตาลส่วนเกินในร่างกายเพื่อให้สุขภาพของคุณแม่กลับมาดีเหมือนตอนสาวๆ รู้งี้ให้แม่ทานตั้งนานแล้ว

ขอบอกก่อนว่าอาหารเสริมหลายๆตัวก็ไม่ใช่ว่าจะเหมาะกับทุกคนนะคะ ที่หนูเล่าก็คิดว่าประสบการณ์ตรงนี้น่าจะมีประโยชน์กับคุณลุง คุณป้า หรือเพื่อนๆที่กำลังมีคนในครอบครัวประสบปัญหาแบบเดียวกันได้ด้วยนะคะ

สุขภาพของเราและคนที่เรารักไม่ใช่เรื่องที่ควรจะปล่อยผ่านค่ะ

สั่งซื้อง่ายๆ เพียงกรอกข้อมูลด้านล่าง

จัดส่งฟรี! เก็บเงินปลายทาง

รับรองความปลอดภัยของข้อมูล

ข้อมูลที่ท่านกรอกจะใช้สำหรับสั่งซื้อชีวา เท่านั้น โปรดมั่นใจข้อมูลจะไม่ถูกเผยแพร่ให้สาธารณะค่ะ

ความคิดเห็น...

อุดม  ท.
อุดม ท.กรุงเทพมหานคร
Read More
ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล น้ำตาลจาก 108 เหลือ 95 ดีใจมากครับ ยังทานอยู่ต่อเนื่อง
จิตตรี  ธ.
จิตตรี ธ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ญาติบอกต่อมาคะ ลองกินแล้ว น้ำตาลลดลง ดีมากๆเลย หมอก็แนะนำดีชอบตรงนี้!!
ทวี   ป.
ทวี ป.ลำปาง
Read More
ดีมากเลยครับ 2กระปุก ค่าน้ำตาล 167 เหลือ 90 คุณหมอตกใจเลยครับ เพราะรักษานานเเต่น้ำตาลไม่ลด
ณัฐนิน
ณัฐนินระยอง
Read More
กินมาหลายตัวแล้วไม่ค่อยเห็นผลเลยครับ พอมาทานตัวนี้เห็นผลดีมากอาการมือเท้าชาก็ไม่มีแล้ว
สุณี อ.
สุณี อ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ค่าน้ำตาลเมื่อปลายปี 63 240 ล่าสุดไปตรวจมาก 90 ดีใจมากๆ
สุชาติ
สุชาติสระบุรี
Read More
ผมพึ่งทานหมดไป 2 กระปุก ค่าน้ำตาลล่าสุด ลดเหลือ 135 จาก180 ครับ
แก้วตา  ก.
แก้วตา ก.ราชบุรี
Read More
แต่ก่อน 179 แต่ตอนนี้เหลือ 125 ดีใจมากคะ เห็นผลจริง แถมบริการดีด้วย
ชนนพร อ.
ชนนพร อ.กรุงเทพมหานคร
Read More
ดีจริงๆค่ะ ทานมานานแล้วค่าน้ำตาลลดลง ประทับใจมากๆ
วันวิสา ท.
วันวิสา ท.ชลบุรี
Read More
ทานมาหลายกระปุก จนเป็นลูกค้าประจำแล้ว ดีจริงๆค่ะ
ขุนพล  จ.
ขุนพล จ.นครปฐม
Read More
"ไม่มึนหัว หน้ามืด เท้าชา " เหมือนเมื่อก่อนแล้วคับ ตอนนี้กินเป็นประจำ
สุชาติ
สุชาติสระบุรี
Read More
คุณแม่ผม เป็นเบาหวานมา2ปี รักษามานานแต่ค่าน้ำตาลไม่ดีขึ้นเลย ผมเลยลองซื้อมาให้คุณแม่ทาน กล่องแรกก็เห็นผลเลยครับ คุณแม่ดีใจมากๆ
Post Views: 6,745