fbpx

คนเบาหวาน ค่าน้ำตาลในเลือดสูง ต้องรู้เรื่องนี้

       นี่คือสมุนไพรชีวา จากผักเชียงดาออร์แกนิค สูตรเดียวในไทย ที่คนเป็นเบาหวาน ค่าน้ำตาลสูง ทานกันเยอะมาก เพราะได้ผลดี เค้ามีมา 7 ปีแล้ว จุดเด่นของตัวนี้คือ เค้าพัฒนาสายพันธุ์ผักมาตลอด เก็บเอาแต่ยอดผัก 3 คู่แรก ตอนเช้ามืดเพื่อให้ได้คุณค่าทางยาสูง และที่สำคัญเป็นออร์แกนิค ปลอดภัยจากสารพิษ ที่ได้รับรอง USDA จากสหรัฐอเมริกาเลยค่ะ

        อย่างที่หมอบอก ว่าเบาหวานจะให้หายขาด เป็นไปได้ยาก ทางที่ดีที่สุดคือ คุมค่าน้ำตาลให้ได้ แล้วเราจะใช้ชีวิตได้แบบปกติไม่มีโรคแทรกซ้อน

       แต่ปัญหาของคนเบาหวานส่วนใหญ่คือ ต้องทานยาเคมีต่อเนื่อง หลายเดือนหลายปี ผลที่ตามมาคือ เกิดการสะสมเคมีในไต เกิดค่าไตสูง ไตวาย ต้องฟอกไต ในอัตราที่สูงมาก หนักกว่าเป็นเบาหวานอีก

        ชีวา จึงมุ่งเน้นผลิตเป็นผักออร์แกนิคปลอดสารพิษ 100% เพื่อคนน้ำตาลสูงโดยเฉพาะ สามารถทานต่อเนื่องปรับระดับน้ำตาลได้ คุมเบาหวาน ได้อย่างปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงในระยะยาว และที่สำคัญที่สุดคือมีงานวิจัยระบุ ว่าผักเชียงดา สามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดได้อย่างเห็นผล แต่ต้องมีคุณค่าทางยา สารสำคัญ Gymnemic Acids เกิน 25% ต่อแคปซูล

        ซึ่ง ชีวา เราตรวจสอบโดยห้องวิจัยกลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทุกๆแคปซูล มีคุณค่าทางยาสูงถึง 44.92% เป็นเหตุผลที่ลูกค้าชีวา พึงพอใจผลลัพธ์ ปนะทับใจที่คุมค่าน้ำตาลได้แบบปลอดภัย

       แค่ทานครั้งละ 2 แคปซูล เช้าเย็น ค่าน้ำตาลก็ค่อยๆปรับลดลงมา อย่างเห็นได้ชัด พิสูจน์โดยวัดระดับน้ำตาลเองที่บ้านได้เลยค่ะ ซึ่งจะเริ่มเห็นผลชัดเจนตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เริ่มทาน และเมื่อค่าน้ำตาลลดลงสู่ระดับปกติสักระยะ ก็ค่อยๆปรับการทานลดลง เพื่อให้ค่าน้ำตาลปรับสมดุล (อันนี้สำคัญมากค่ะ อย่าให้ค่าน้ำตาลเหวี่ยง)

หรือจะทานคุมไว้ตลอดยิ่งดีมากๆค่ะ เพียงเท่านี้ก็สบายใจ อุ่นใจทั้งเราและคนในครอบครัว 

      ลองทานดูค่ะ จะรู้ว่าดี ปลอดภัยด้วย มีข้อดีกว่าหลายๆตัวที่เคยลองมาเยอะเลย เช่น เป็นออร์แกนิค USDA เราไม่ต้องกลัวผลข้างเคียง ที่ชอบคือ มีผลรับรองทุกๆแคปซูล เพราะเราเรียนด้านสมุนไพรมารู้ว่าสมุนไพรตอนเค้าเก็บเกี่ยวแต่ละฤดู มันได้สารไม่เท่ากัน แต่ตัวชีวา มีรับรองเรื่องสารสำคัญด้วยเลยมั่นใจมากขึ้น

พอทานแล้วได้ผลดี ก็คุ้มค่า คุ้มราคา ยังไงก็คุ้มกว่าต้องมารักษาโรคแทรกซ้อนภายหลังค่ะ

ตัวอย่างจากลูกค้าจริงชีวา

พิสูจน์ผลลัพธ์จริงเหมือนคุณป้าท่านนี้

ชีวา ร่วมออกบูธกับโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆมากมาย

โทร.02 123 3855

0
มีผู้ส่งข้อมูลแล้วทั้งหมด

คำถามที่ลูกค้ามักถามบ่อยๆ

      ชีวา คือ สมุนไพรที่ผลิตจากผักเชียงดาออร์แกนิค ผักเชียงดา ได้รับการวิจัยรับรองจากหลายสถาบันทั่วโลก ว่ามีสารสำคัญ Gymnemic Acids (จิมเนมิค แอซิด) ที่สามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดได้

1.ผู้ที่มีปัญหาระดับน้ำตาลในเลือดสูง

2.ผู้ทีมีอาการแทรกซ้อนจากโรคเบาหวาน เช่น ปัสสาวะบ่อย มือเท้าชา สายตาพร่ามัว แผลหายช้า หรือ เหนื่อยง่ายไม่มีแรง

3.ผู้ที่ทานยาเคมีเป็นเวลานาน ที่ก่อให้เกิดการสะสมในร่างกาย อันมีผลเสียต่อ ไต ในอนาคต ชีวา เป็นสมุนไพรออร์แกนิค จึงตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี

รู้หรือไม่ว่า ผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานยาเป็นเวลานาน ก่อให้เกิดโรคไตตามมาสูงเป็นอันดับ 1 และต้องเสียค่าฟอกไต ค่ารักษาหนักกว่าเบาหวานเสียอีก 

ชีวาผลิตจากผักเชียงดาออร์แกนิค (ออร์แกนิคคือปลอดจากสารเคมีที่อันตรายต่อ คน สัตว์ สิ่งแวดล้อม) จากไร่วิสาหกิจชุมชน ผ่านการตรวจสอบคุณภาพดิน น้ำ กระบวนการเพาะปลูก โดย Organic USDA จากสหรัฐอเมริกา ทุกๆปี จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อร่างกาย ไม่เกิดเคมีสะสมในร่างกาย สามารถทานระยะยาวเพื่อควบคุมระดับน้ำตาล เหมาะกับผู้ที่เป็นเบาหวานที่สุด

นอกจากชีวาจะเป็น ออร์แกนิค ปลอดภัยต่อร่างกายแล้ว ผักเชียงดาของชีวา ทุกๆ แคปซูล ยังได้รับการตรวจสอบให้มีคุณค่าทางยา ตรงตามมาตรฐานงานวิจัยรับรองทุกแคปซูล (44.920 mg/kg) จึงเป็นที่มีของผลลัพธ์ที่ดีชัดเจน ตลอด 7 ปี ที่ชีวาดูแลลูกค้าเบาหวานมา

  • ลดระดับน้ำตาลในเลือด
  • เลือดไหลเวียนได้ดี
  • ลดอาการข้างเคียงแทรกซ้อนที่เกิดจากเบาหวาน
  • สดชื่น มีแรง

ชีวาชนิดแคปซูล ประกอบด้วย

  • ผงเชียงดาอบแห้ง
  • อบเชย

มาตรฐานการรับรอง คือ ตัวช่วยยืนยันถึงคุณภาพในในด้านต่างๆของสินค้า ชีวา ก็เช่นกัน

  • ได้รับมาตรฐาน OneCert โดย USDA Organic
  • ได้รับมาตรฐาน OneCert โดย OneCert International
  • ได้รับมาตรฐานการผลิต GMP
  • ได้รับเครื่องหมายรับรอง “ฮาลาล” โดย คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย เลขที่รับรอง กอท. ฮล. 10 L381 002 08 63
  • ขึ้นทะเบียน อ.ย. เลขที่ 50-1-02254-5-0006

โรคเบาหวาน เราเข้าใจดีว่าไม่หายขาด แต่ก็สามารถควบคุมได้ ลูกค้าชีวาส่วนใหญ่เมื่อค่าน้ำตาลดีขึ้นแล้วก็จะปรับขนาดการทานลดลง อาจจะทานแค่เคปซูลวันละ 2 เม็ด หรือ ชาวันละซอง พร้อมกับควบคุมอาหาร เท่านั้นก็สามารถคุมระดับน้ำตาลได้อย่างต่อเนื่อง

ในเรื่องของการเห็นผล โดยทั่วไปเมื่อทานชีวา ในสัปดาห์แรก ค่าน้ำตาลก็จะค่อยๆลดลง ทานอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับควบคุมอาหาร ค่าน้ำตาลก็จะสมดุล จากนั้นก็ลดการทานลงเพื่อควบคุมค่าน้ำตาลไว้ก็เพียงพอ ซึ่งผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

 

Post Views: 392