fbpx

คุณลุงนิคมแบ่งปันประสบการณ์ ต่อมลูกหมากโต

เข้าใจปัญหาดี ผู้ชายวัย 50 ปีขึ้นที่มีปัญหาระบบปัสสาวะ ฉี่บ่อย ไม่ออก ไม่พุ่ง ออกไม่สุด มันเหนื่อย ทรมาน ไม่มีความสุข พอเจอทางออกที่ดีก็อยากมาแนะนำครับ

     ชื่อนิคม ครับ อายุ 82 ปี เริ่มมีอาการตอนอายุ 50 กว่าๆ ฉี่บ่อย กลางคืนแทบไม่ได้นอน ฉี่ออกยาก ออกก็ออกไม่สุด ปวดฉี่ก็กลั้นไม่อยู่ ไปตรวจหมอก็บอกว่า เป็นต่อมลูกหมากโต ก็กินยามาตลอด กินยามา 4 ปี มันไม่ดีขึ้น เป็นๆหายๆ อยู่ตลอด ลูกหลานชวนไปไหน ก็ไม่อยากไป มันไม่สะดวก ต้องแวะปั๊ม บางทีไม่ถึงปั๊มก็จอดข้างทาง ก็เกรงใจคนอื่น เพื่อนก็เป็นเหมือนกัน ก็แนะนำไปคลินิค เดือนละ 900 บาท กินยาเหมือนเดิม ไม่ดีขึ้น

       จนวันนึงลูกชายไปเจอกับเพื่อนที่เป็นเภสัช ก็เล่าให้เค้าฟัง ก็ไปได้อาหารเสริมตัวหนึ่ง ชื่อ สเปิร์ก ส่งมาให้ลองกิน ช่วงแรกก็กินเยอะหน่อย ครั้งละ 2 เม็ด วันละ 3 ครั้ง มันก็ฉี่ดี มันฉี่ได้คล่องกว่า ฉี่ได้เยอะ กลางคืนก็ลดลงนอนหลับได้ยาวๆ ตื่นมามันก็สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ไปโน่น ไปนี่ได้ เนื้อตัวเบาเลย

       อาการปวดฉี่นี่มันทรมานนะ คนที่เป็นแบบเดียวกันนี้ ลองมากินดู มันดีขึ้น ดีจริงๆ เมื่อดีขึ้นแล้ว ก็กินลดลง คุมไว้มันก็ไม่เป็นอีก

บทสัมภาษณ์คุณลุงนิคม สดชื่น สุขภาพดีมาก

แจ้งให้ทราบ

โปรโมชั่น ซื้อ 3 แถม 1 มีจำนวนจำกัด หากของแถมหมดโปรโมชั่นจะปรับเป็นราคาปกติ แต่ผู้ที่กรอกฟอร์มสั่งซื้อจะได้รับโปรดังกล่าวทุกคน

เพราะชายทุกคนมีสิทธิ์เป็นต่อมลูกหมากโต

รีบดูแล หรือ รอรักษา

คุณมีสิทธิ์เลือก

ต่อมลูกหมากโต คืออะไร ทำไมถึงส่งผลให้เกิดปัญหาระบบปัสสาวะ ?

       ต่อมลูกหมาก คือ อวัยวะหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆกับกระเพาะปัสสาวะ ท่อปัสสาวะ (ต่อมลูกหมาก ไม่ใช่ลูกอัณฑะ) จากการศึกษาของทีมแพทย์พบว่า ร่างกายผู้ชายจะมีฮอร์โมนชายและหญิงอยู่ พอถึงช่วงอายุ 35 ปีฮอร์โมนในร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลงไม่สมดุลดังเดิม มีผลทำให้ต่อมลูกหมากเกิดการขยายตัว ซึ่งเรียกว่า “ต่อมลูกหมากโต” นั่นเอง

       เมื่อต่อมลูกหมากโตขึ้น จึงไปเบียด ท่อปัสสาวะ บีบกะเพาะปัสสาวะ หูรูดปัสสาวะก็ทำงานผิดปกติ จึงส่งผลให้มีอาการต่างๆดังนี้ ปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะไม่ออก ออกยาก ออกก็ออกไม่สุด ติดขัด  บางทีควบคุมไม่ได้ปัสสาวะเล็ดติดกางเกง รวมไปถึงหากมีอาการอักเสบ อาจส่งผลให้มีอาการเจ็บ แสบ บริเวณอวัยวะเพศ หรือถึงขั้นปัสสาวะมีเลือดปนออกมา

ความสุขในปลายชีวิตคุณเลือกได้จะอยู่กับใคร

โรงพยาบาล หรือ ครอบครัว

คุณคงเลือกดูแลแล้วอยู่กับครอบครัวใช่มั๊ยล่ะ ?

เมื่อส่งข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด ข้อมูลลูกค้าใช้สำหรับปรึกษาปัญหาต่อมลูกหมากโต จะไม่ถูกเปิดเผยสาธารณะเป็นอันขาด

ติดต่อทางไลน์ กดเลย

Post Views: 446