fbpx

เพราะชาย 8 ใน 10 คน เป็นต่อมลูกหมากโต

รีบดูแล หรือ รอรักษา

คุณมีสิทธิ์เลือก

ต่อมลูกหมากโต คืออะไร ทำไมถึงส่งผลให้เกิดปัญหาระบบปัสสาวะ ?

       ต่อมลูกหมาก คือ อวัยวะหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆกับกระเพาะปัสสาวะ ท่อปัสสาวะ (ต่อมลูกหมาก ไม่ใช่ลูกอัณฑะ) จากการศึกษาของทีมแพทย์พบว่า ร่างกายผู้ชายจะมีฮอร์โมนชายและหญิงอยู่ พอถึงช่วงอายุ 35 ปีฮอร์โมนในร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลงไม่สมดุลดังเดิม มีผลทำให้ต่อมลูกหมากเกิดการขยายตัว ซึ่งเรียกว่า “ต่อมลูกหมากโต” นั่นเอง

       เมื่อต่อมลูกหมากโตขึ้น จึงไปเบียด ท่อปัสสาวะ บีบกะเพาะปัสสาวะ หูรูดปัสสาวะก็ทำงานผิดปกติ จึงส่งผลให้มีอาการต่างๆดังนี้ ปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะไม่ออก ออกยาก ออกก็ออกไม่สุด ติดขัด  บางทีควบคุมไม่ได้ปัสสาวะเล็ดติดกางเกง รวมไปถึงหากมีอาการอักเสบ อาจส่งผลให้มีอาการเจ็บ แสบ บริเวณอวัยวะเพศ หรือถึงขั้นปัสสาวะมีเลือดปนออกมา

        อาการเหล่านี้ จะเริ่มแสดงให้เห็นชัดตอนอายุเข้า 50 ปี อาการจะรุนแรงขึ้นเรื่อย จากมี 1 อาการ ก็จะเพิ่มเป็นหลายอาการมากขึ้น เมื่ออายุมากขึ้น จากประสบการณ์การดูแลกลุ่มลูกค้าของเรา น่าเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะวัยนี้ต้องการอยู่กับครอบครัว พักผ่อน ท่องเที่ยว มีความสุขในช่วงวัยกับลูกหลาน แต่กลับต้องมารู้สึกเป็นภาระ ไม่อยากออกไปไหน ไม่สะดวก เพราะมีปัญหากับระบบปัสสาวะอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญเกิดความรู้สึก ไม่แมน เสียเชิงชายหมด

        การดูแลบำรุงจึงเป็นวิธีที่จะเลี่ยงได้ดีที่สุดเพราะหากเป็นหนักแล้ว ต้องทำการรักษา ตรวจด้วยวิธีคลำผ่านรูทวาร ทานยาบรรเทา หรือถึงขั้นส่องกล้องผ่าตัดกันเลยทีเดียว

        Sprege (สเปิร์ก) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับผู้ที่มีปัญหาต่อมลูกหมากโดยเฉพาะ ประกอบด้วยสมุนไพร หลัก 3 ชนิดได้แก่ ถั่งเช่าอะโลฮ่าออร์แกนิคจากสหรัฐอเมริกา , สารไลโคปีนจากมะเขือเทศ , สารสกัดบลูเบอรี่ รวมถึง ซิงค์และวิตามินบีต่างๆ

       ส่วนผสมแต่ละชนิด เข้าไปดูแลอย่างตรงจุดถึงถึงต้นตอ ไม่ว่าจะเป็นปรับฮอร์โมนให้กลับมาสมดุล หยุดขนาดของต่อมลูกหมากโต ลดขนาดต่อมลูกหมากลง บรรเทาอาการอักเสบที่เกิดจากภายในและภายนอก ให้ระบบปัสสาวะกลับมาทำงานได้ดีดังเดิมตลอดไป

ความสุขในปลายชีวิตคุณเลือกได้จะอยู่กับใคร

โรงพยาบาล หรือ ครอบครัว

คุณคงเลือกดูแลแล้วอยู่กับครอบครัวใช่มั๊ยล่ะ ?

เมื่อส่งข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด ข้อมูลลูกค้าใช้สำหรับปรึกษาปัญหาต่อมลูกหมากโต จะไม่ถูกเปิดเผยสาธารณะเป็นอันขาด

ติดต่อทางไลน์ กดเลย

Post Views: 426