fbpx

อาการผิดปกติยังไงมาดูกัน คุณมีอาการเหล่านี้เวลาฉี่เหรือเปล่า?

  • ปัสสาวะบ่อยมาก ทั้งๆที่ไม่ได้กินน้ำเยอะ
  • ปัสสาวะไม่ออก ยืนเบ่งนานแต่ไม่พุ่ง
  • ปัสสาวะออกไม่สุด ติดๆขัด ออกนิดเดียว
  • ปัสสาวะเล็ด เลอะติดกางเกงเอง คุมไม่ได้
  • ปัสสาวะมีเลือดปน
  • มีอาการเจ็บแสบขณะปัสสาวะ
สัญญาณเหล่านี้แพทย์เตือนหาก ไม่รีบรักษาจะทำให้อาการหนักจนต้องผ่าตัด 
เพราะอาการเหล่านี้เป็นสัญญาณเตือนว่าคุณกำลังเป็นโรคต่อมลูกหมากโต ซึ่งจากการสำรวจพบว่า
ชายไทยที่มีอายุ 50 ปี เป็นโรคนี้ 50%
ชายไทยที่มีอายุ 60 ปี เป็นโรคนี้ถึง 90%
ซึ่งถือว่าเยอะมาก โรคนี้เกิดจากการที่ฮอร์โมนในเพศชายลดลง เนื่องจากอายุที่มากขึ้น ทำให้ ต่อมลูกหมากมีขนาดใหญ่ขึ้นๆ จนมาเบียดท่อทางเดินปัสสาวะของเราจนทำให้มีปัญหาฉี่ไม่ค่อยออก หรือ ออกไม่แรง เมื่อน้ำปัสสาวะออกได้ทีละน้อย เราถึงปวดปัสสาวะถี่ขึ้น บ่อยขึ้นทั้งๆที่เราไม่ได้กินน้ำเยอะเลย เพราะสาเหตุมันคือยังมีน้ำปัสสาวะที่ตกค้างอยู่ในกะเพาะปัสสาวะนั่นเอง
เมื่อนานวันเข้าอาการเหล่านี้จะรุนแรงขึ้นมาก จนในบางครั้งจะเจอว่ามีเลือดปนออกมาด้วย คนส่วนใหญ่จะไปหาหมอหลังจากเจอเลือดแต่ก็สายเกินไป เพราะต่อมลูกหมากมันจะมีขนาดใหญ่และอักเสบมาก จนเกิดโรคแทรกซ้อน ไม่ว่าจะเป็นต่อมลูกหมากอักเสบ หรือ มะเร็งต่อมลูกหมาก และทางเดียวที่จะรักษาได้คือ การต้องส่องกล้องผ่าตัดเท่านั้น ซึ่งทั้งอันตรายและมีความเสี่ยงสูง เนื่องด้วยอายุที่มาก ร่างกายก็ฟื้นฟูยากเช่นกัน และค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดต่อครั้งราคาอยู่ที่ 100,000 -200,000 บาทเลยทีเดียว
เจ็บแต่ไม่จบ การตัดอวัยวะอะไรก็ตามออกไป มักจะส่งผลถึงระดับฮอร์โมน และ การทำงานของร่างกายแน่นอน เพราะทุกอวัยวะในร่างกายมันทำงานเชื่อมต่อกันหากขาดอวัยวะใดไป อวัยวะอื่นก็ต้องทำงานหนักขึ้นเป็นเรื่องปกติ ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรงเหมือนเดิม

แต่ สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นกับคุณ ถ้าคุณเริ่มดูแลมันตั้งแต่วันนี้

ขอแนะนำ สเปิร์ก สมุนไพรที่ช่วยเรื่องต่อมลูกหมากโต ส่วนผสมถังเช่า นำเข้าจากประเทศ อเมริกา สเปิร์ก ทานง่าย สะดวก ประหยัดเวลา ดูแลต่อมลูกหมากโตง่ายๆเพียงมื้อละ 2 เม็ด เช้าเย็น 
ชั่วโมง
นาที
วินาที

เลือกชุดโปรโมชั่นสเปิร์ก ที่ท่านต้องการ

Post Views: 326