fbpx

ฉี่แล้วเช็ค ?

มาเช็คกันว่าคุณเสี่ยงเป็นต่อมลูกหมากโตมั้ย ?

หากใครมีอาการ 2 ข้อขึ้นไป ต้องรีบดูแลด่วน ! เพราะนั่นคืออาการของ ต่อมลูกหมากโต ที่ชายวัยย่าง 50 ปี มักจะเจอกันทุกคน และ อาการจะหนัก รุนแรง ขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออายุมากขึ้นอีก (ถึงขั้นเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก และ ต้องได้รับการผ่าตัดเลยทีเดียว)

ปรึกษาช่องทางไลน์

0
โปรโมชั่นนี้มีผู้สั่งซื้อแล้วทั้งหมด

โปรโมชั่นนี้เหลือเวลาเพียง

ชั่วโมง
นาที
วินาที

เลือกสินค้าที่ท่านต้องการ จัดส่งฟรีทุกออเดอร์

คำถามที่พบบ่อย

ระยะเวลาในการรักษาขึ้นอยู่กับขนาดของต่อมลูกหมาก ความอักเสบของต่อมลูกหมากของแต่ละคน หากอาการไม่หนักมาก ทาน สเปิร์ก แค่ 1 อาทิตย์ ก็เริ่มเห็นผลแล้ว แต่ถ้าหากอาการหนัก มีการอักเสบมาก อาจจะต้องใช้เวลานานกว่านั้น โดยขึ้นอยู่กับการตอบสนองต่อยาของร่างกายผู้ป่วยแต่ละคนด้วย แนะนำว่าควรทานคู่กันกับยาหมอเพื่อเสริมฤทธิ์ในการรักษาให้เห็นผลที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ไม่ควรหยุดยาหมอ

1.ถั่งเช่า Aloha เป็นสายพันธุ์ที่ให้สารสำคัญในการออกฤทธิ์มากกว่าสายพันธุ์อื่น และเพราะเลี้ยงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยออร์แกนิก 100% นำเข้าจากอเมริกา
2.บลูเบอรี่ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการอักเสบภายในร่างกาย รวมถึงทำให้เกิดภาวะต่อมลูกหมากโตและเนื้องอกชนิดต่าง ๆ ด้วย นอกจากนี้ผลไม้ตระกูลเบอรี่ยังสามารถลดการเกาะติดเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะปัสสาวะได้อีกด้วย
3.ไลโคปีนจากมะเขือเทศ เป็นสารต้านอะนุมูลอิสะที่เป็นสาเหตุของการอักเสบของต่อมลูกหมาก สามารถลดขนาดของต่อมลูกหมากโตได้ และลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากด้วย
4.ซิงค์ หรือ สังกะสีเป็นแร่ธาตุ สำคัญต่อการทำงานของต่อมลูกหมาก และช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศชาย และช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับอสุจิ นอกจากนี้ซิงค์ยังเด่นเรื่องภูมิคุ้มกันอีกด้วย
5.วิตามินบี 1-2-3-6 ช่วยเรื่องการทำงานของระบบประสาท ช่วยสังเคราะห์ฮอร์โมนเพศให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยลดอาการอ่อนเพลียเมื่อยล้า รวมถึงอาการปวดจากการอักเสบของปลายประสาทได้อีกด้วย

สเปิร์ก เลือกใช้แต่วัตถุดิบระดับสูงที่ได้รับรอบคุณภาพจากสถาบันชั้นนำ อย่างเช่น เห็ด ถั่งเช่าสายพันธ์ุธิเบต (Cordyceps Sinensis) ซึ่งเป็นสายพันธุ์เดียวกับที่พบเจอตามธรรมชาติ ซึ่งจะมีคุณค่าทางยาสูงกว่าถั่งเช่าสีทองที่นิยมใช้กันมากในตลาด โดยเราเลือกใช้วัตถุดิบจากบริษัท Aloha Medicinals จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทที่วิจัยและพัฒนาเห็ดถั่งเช่าเป็นพิเศษ พื้นที่เพาะปลูกอยู่บริเวณเกาะ เมาวี (Maui) เป็นหนึ่งในเกาะที่สภาพแวดล้อมเหมาะสมและอุดสมบูรณ์ที่สุดในหมู่เกาะ ฮาวาย (Hawaii) รวมถึงยังได้ผสมวัตถุดิบอื่นๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าทางยาให้ครอบคลุมในเรื่องของฮอโมนส์ที่เป็นอีกหนึ่งต้นตอหลักของโรคต่อมลูกหมากโต เช่น ไลโคบีนจากมะเขือเทศสด สารสกัดจากบลูเบอรี่ วิตามินบีรวม 4 ชนิด และซิงค์ นอกจากจะช่วยในเรื่องของโรคร้าย ยังทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

สเปิร์ก ทำมาจากสารสกัดและวัตถุดิบธรรมชาติ ที่ปลอดภัยไร้สารเคมี ได้รับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา จึงทำให้มั่นใจได้ว่าตัวยาไม่ได้มีอันตรายหรือผลข้างเคียงใดๆ หากใช้ถูกวิธี และในปริมาณที่เหมาะสม อีกทั้งสเปิร์กยังได้การรับรองจาก GMP สากล และ HACCP สำหรับการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BSI GROUP

*สำหรับผู้ที่เคยมีประวัติแพ้เห็ดหรือพืชตระกูลเห็ด มีความเสี่ยงที่จะแพ้ยา
*ไม่ควรทานพร้อมยาละลายลิ่มเลือด เนื่องจากสเปิร์กจะไปเสริมฤทธิ์ของยาละลายลิ่มเลือด อาจทำให้เลือดไหลไม่หยุด

ต่อมลูกหมากโตถือเป็นโรคเรื้อรังอย่างหนึ่ง ถึงแม้ว่าอาการของต่อมลูกหมากโตหายไปแล้ว แต่ก็แนะนำว่าให้กินยาต่อเนื่องเพื่อควบคุมอาการต่อไปเรื่อยๆ ไม่ให้อาการกำเริบหรือกลับมาเป็นซ้ำ อาจจะต้องใช้ขนาดยาที่ต่ำลง
สเปิร์ก นอกจากจะช่วยรักษาต่อมลูกหมากโตแล้วยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดโอกาสการเกิดมะเร็งได้อีกด้วย ดังนั้น คนปกติทั่วไปก็สามารถทานได้เช่นกันครับ

สเปิร์ก 1 กระปุก มี 30 แคปซูล ทานวันละ 1 – 2 แคปซูล จะทานได้ประมาณ 15 วัน เป็นอย่างน้อย จะได้ผลลัทธ์ที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง

หากมีการทานยาหมออยู่ ทางเราแนะนำให้ทานร่วมกับยาหมอไปก่อน จนกระทั่งอาการดีขึ้น อาจจะมีการลดยาหมอลงเพราะ สเปิร์ก ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติไม่มีผลค้างเคียงใด ๆ กับร่างกาย แนะนำว่าให้ลองมาพูดคุยปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของทางแบรนด์ก่อนเพื่อผลลัพธ์ทางสุขภาพที่ดีขึ้น กดที่ปุ่มสีฟ้าด้านขวาล่างได้เลย

*ผู้ที่มีประวัติการแพ้เห็ดมีความเสี่ยงในการใช้ ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ
*ไม่ควรทานพร้อมยาละลายลิ่มเลือด เพราะสเปิร์กจะไปเสริมฤทธิ์ อาจทำให้เลือดไหลไม่หยุด

245 ความคิดเห็น :

เหลือง หางขาว
เหลือง หางขาว
Read More
เช้าอยากกับเปิดก๊อกน้ำสะใจจริงๆ อย่าว่าแต่ 1250 สามพันก็คุ้มครับ
มนัส
มนัส
Read More
ทานสเปิร์กแค่ 3 รับรู้ได้ว่าการฉี่คล่องขึ้นไม่มีผลข้างเคียงครับ
ปวัฒน์
ปวัฒน์
Read More
ตาสั่ง 1 กระปุกกินแล้วได้ผลดีจิงครับจึงฝากขอบคุณมานะครับ
ประทีป
ประทีป
Read More
ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วต้องทานยังไงต่อครับ
วัลลพ
วัลลพ
Read More
ยาดีมากๆๆๆๆๆๆ ครับทาน 1 เม็ด เย็น 1 เม็ด ดห็นผลทันตาฉี่ไม่ต้องเบ่งไม่ต้องยืนนานครับ ไม่เจ็บดีมากๆๆๆๆๆ
ตรีสมหวัง
ตรีสมหวัง
Read More
ยอดเยี่ยม รวดเร็ว ตามเวลานัด พอดี.. ขอบใจ สบายขึ้น ฉี่ได้มากขึ้น ปวดน้อยลง.ถึงไม่ปวด ระยะเวลาฉี่นานขึ้น ไม่ต้องลุก เข้าห้องน้ำ.. บ่อยๆๆๆๆ ครับ ถ้านอนหลับก็สบาย สุขภาพทั่วไปดีขึ้น Sprege ช่วยไว้
อับดุลราแม
อับดุลราแม
Read More
รู้สึกดีขึ้นเยอะไม่กี่วัน คงต้องสั่งเพิ่ม
จรูญ
จรูญ
Read More
สรรพคุณโอเคเลยครับ ผมกำลังจะเลิกกินยา รพ.ตร.แล้ว
ลิพล
ลิพล
Read More
ขอบคุณนะคะแฟนทานไป 4 วันแลเวเห็นผลดีค่ะฉี่เร็วไม่ต้องเบ่งกลางคืนก็ลุกฉี่เพียงสองครั้งค่ะแฟนบอก เมื่อก่อนต้องลุกไปฉี่ทุกสองชั่วโมงค่ะ สังเกตดูว่าสุขภาพดีขึ้นมาก ตอนแรกเขาก็ไม่เชื่อบอกป้าชอบเชื่อคำโฆษณาแต่ยอมกินเพราะเกรงใจป้าที่หวังดี สั่งซื้อให้ ป้าบอกทานดูก่อนถ้าไม่ได้ผลไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็ทิ้งไป ตอนนี้แฟนไปแนะนำญาติให้ทานแบ่งไปให้ลองค่ะแบบสามขวดแถม ขวดนึงค่ะ
Post Views: 340