fbpx

แล้วคุณจะรู้ว่ามันไม่ได้ยากอย่างที่คิด

หยุด ! อ่าน 5 นาที สุขภาพดีตลอดไป

บางคนไม่รู้ตัวว่าตัวเองไขมันในเลือดสูง แต่บางคนรู้ตัวแต่กลับละเลย

เหมือนภัยเงียบ โดยมีไขมันเป็นตัวการสำคัญ อาการไม่ชัดเจน แต่สังเกตุได้คือ

แต่เราสามารถป้องกันและดูแลได้ ด้วย 5 อาหารนี้

1.อะโวคาโด (Avocado)

ถูกนับว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดอาหาร  เนื่องจากอุดมไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกายของมนุษย์ นอกจากนั้นยังเป็นไขมันไม่อิ่มตัวที่ดีต่อสุขภาพ สามารถทานได้บ่อยโดยไม่ต้องกลัวโคเลสเตอรอลในเลือดสูงกันเลยทีเดียว จนกระทั่งนักวิจัยต่างๆต้องการดึงเอาสารอาหารและคุณประโยชน์ของอะโวคาโดออกมาให้มากที่สุด จนนำไปสู่การพัฒนามาเป็น “น้ำมันอะโวคาโด (Avocado Oil) น้ำมันสกัดเข้มข้น ที่คงคุณค่าของอะโวคาโดไว้ได้อย่างดี ทานง่ายขึ้น ร่างกายดูดซึมได้ง่ายขึ้น จนถูกนำมาใช้ในการ “ควบคุมคอเลสเตอรอลในเลือด” สำหรับผู้ป่วยไขมันในเลือดสูง 

จากการวิจัยพบว่ามีส่วนช่วย “ลดความเสี่ยงโรคหลอดหัวใจและสมอง” ได้อย่างมาก เพราะกรดไขมันไม่อิ่มตัวต่างๆอย่างเช่น โอเลอิก นั้นถูกจัดอยู่ในกลุ่มไขมันดี (HDL) ที่จะช่วยในกระบวนเผาผลาญไขมัน กำจัดไขมันเลว (LDL) ส่วนเกินในเลือดและอวัยวะต่างๆ ลดการอุดตันของไขมันที่เป็นต้นเหตุของหลอดเลือดอุดตัน ที่อาจส่งผลให้หลอดเลือดตีบ ตัน และแตกจนอันตรายถึงชีวิตได้

2.กระเทียม ของดีคู่ “หัวใจ”

กระเทียมเป็นพืชที่ถูกใช้เป็นยาใน “การแพทย์ทางเลือก” มาราวๆ 3,000 ปี เนื่องจากมีการค้นพบว่าการกินกระเทียมสดสามารถรักษาโรคต่างๆได้หลายชนิดมาก จนกระทั่งในปัจจุบันมีการค้นพบว่า ในกระเทียมมีสารสำคัญชื่อว่า อัลลิซิน จากหลากหายการวิจัยพบว่าสารตัวนี้สามารถช่วย “บำรุงหัวใจ” สามารถลดการเกิดลิ่มเลือดอุดตัน ช่วยการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลคอเลสเตอรลและอีกอย่างที่โดดเด่นคือการ “ปรับระดับความโลหิต” ให้ปกติ 

3.น้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil)

น้ำมันรำข้าว ได้มาจากกระบวนการขัดสีของข้าวให้เป็นข้าวขาวเพื่อให้มีปริมาณน้ำมันมาก ต่อมาจึงถูกนำไปเข้ากระบวนการสกัดแทนการขัดสี จึงได้ออกมาเป็น น้ำมันรำข้าว บริสุทธิ์

เป็นน้ำมันแห่งสุขภาพที่เต็มไปด้วยกรดไขมันดี ไขมันไม่อิ่มตัวและสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก มีสารสำคัญที่มีบทบาทโดดเด่นชื่อว่า แกมมา โอรีซานอล (Gamma Oryzanol) ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วย ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดและมีส่วนช่วยในการลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน (Coronary Heart) ได้

นอกจากนั้นยังมีสารพฤษเคมี (Phytosterol) อย่าง สเตอรอล (Sterol) และ สตานอล (Stanols) ที่ช่วยในการลดสารประกอบคอเลสเตอรอลลง ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมและกำจัดคอลสเตอรอลส่วนเกินได้ดีมากขึ้น 

ตามงานวิจัยยังระบุอีกด้วยว่าการบริโภคน้ำมันรำข้าวอย่างสม่ำเสมอนั้นจะทำให้ระดับความดันโลหิต (Blood Pressure) ลดลงได้อย่างมีนัยยะสำคัญ น้ำมันรำข้าวจึงถือว่าเป็นของดีสำหรับผู้ที่มีปัญเกี่ยวกับหลอดเลือดและคอเลสเตอรอลสูง จนได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นมาก เพราะเป็นทางเลือกในการดูแลสุขภาพที่ ปลอดภัยและได้ผลเป็นที่น่าพอใจ

4.น้ำมันงาม้อน (Perilla Seed Oil)

งาขี้ม่อน หรือ งาม้อน เป็นเม็ดงากลมๆ เล็กๆ สีน้ำตาล พบมากในภาคเหนือ กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรักสุขภาพ โดยงาม่อนนั้นถูกเรียกว่าเป็น “แหล่ง Omega 3 แห่งขุนเขา” ซึ่งมีสารอาหารเทียบเท่ากับปลาทะเลน้ำลึกเลยทีเดียว 

งาม้อนเป็นหนึ่งในธัญพืชที่มีสรรพคุณในการลดไขมันในเลือดด้วยต้องนำมาผ่านกระบวนการสกัดเป็นน้ำมัน เนื่องจากมีปริมาณ โอเมก้า 3 สูงเกินกว่า 50% ของน้ำหนัก

ช่วยลดระดับคอเรสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในเลือด อันเป็นสาเหตุหลักของปัญหาโรคหัวใจ นอกจากนี้ โอเมก้า 3 ยังช่วยให้หัวใจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้หลอดเลือดมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ป้องกันเส้นเลือดในสมองแตก และลดความเสี่ยงของโรคหัวใจวายเฉียบพลันด้วย

5.น้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil)

มะพร้าวนั้นอยู่คู่คนไทยมานานแล้ว คนไทยใช้ประโยชน์จากมะพร้าวอย่างหลากหลาย เช่น ทำน้ำกะทิ กินเป็นน้ำมะพร้าว จนกระทั่งในปัจจุบันมีการแปรรูปไปเป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มีประโยชน์ช่วยบำรุงร่างกายนานาชนิด

น้ำมันมะพร้าว  ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันที่มี “ไขมันแคลอรี่ต่ำ” สามารถช่วยบำบัดความหิวได้ดีกว่าไขมันประเภทอื่นๆ หิวน้อยลงระหว่างวัน เพราะเป็นกรดไขมันกลาง ถูกย่อยง่าย อีกทั้งยังช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญพลังงานของร่างกายและกระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์

เห็นมั้ยคะ ว่าอาหารดีๆที่มีประโยชน์ต่อคนเป็นไขมันในเลือดสูง ก็มีมากมายแลละหาทานได้ง่ายๆด้วย

แต่เราจะมาทานแบบนี้ทุกวัน ในจำนวนมาก ก็เห็นทีจะไม่ไหว

จึงมีการนำ 5 น้ำมันธรรมชาติมาสกัดเย็นออกมาในรูปแบบเม็ดซอฟท์เจล เพื่อความง่าย สะดวกต่อการทาน และได้คุณประโยชน์เต็มประสิทธิภาพ

รวม 5 น้ำมันสกัดเย็นจากธรรมชาติ อยู่ใน โปรทริว่า ไฟว์ ออย เม็ดเดียว

โปรพิเศษเฉพาะคุณภายใน วันนี้เท่านั้น
โปรต้อนรับลูกค้าใหม่

ซื้อ 1 แถม 2 ในราคา 1,290 บาท
จัดส่งฟรี!! มีเก็บเงินปลายทาง

สั่งซื้อ โปรทริว่า ไฟว์ ออย
ชุด 1 แถม 2
โปรโมชั่นพิเศษ จำกัดเพียง 30 ท่านแรก
สั่งซื้อแล้วทั้งหมด 26 คน

กรุณากรอกข้อมูลด้านล่าง

หรือติดต่อผู้เชี่ยวชาญ

กดปุ่มล่างนี้เลยค่ะ

Post Views: 245